ดวงประจำวัน (7-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะค่อยๆ ดีขึ้น แข็งแรงขึ้นทุเลาป่วย แต่ระวังเสียหายจากการถูกนินทาว่าร้าย เรื่องเก่าๆ เน่าๆ เดิมๆ จะหวนกลับมาทำให้ขุ่นใจ ระวังอย่าไปตอบโต้กล่าวร้ายจะบานปลายไม่จบ แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีขึ้นเงียบๆ การทำสัญญาทุกชนิดมีความก้าวหน้า แต่ยังต้องอยู่เบื้องหลัง อย่าเอาตัวออกหน้า จะถูกหมั่นไส้ถูกอัดถูกด่าไม่มีชิ้นดี ดังนั้นนั่งหงิมๆคอยหยิบชิ้นปลามันดีกว่า ส่วนเรื่องรักจะได้ใช้ความเด็ดขาดที่พาโชคมาให้หลายสถาน

เกิดวันจันทร์

ได้รับเกียรติ ได้รับโชคในการงาน โดยเฉพาะงานทางด้านศิลปะ การบันเทิง การประชาสัมพันธ์ สื่อสาร การติดต่อผู้คนในทุกลักษณะ เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องดีหมด ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการจะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุน เรื่องรักคนมีคู่แล้วระวังไปประทับใจกับเพื่อนตัวเอง ส่วนคนโสด ความรักจะมากับแวดวงเพื่อนฝูง ปักหลักเฮฮาเผลอไผลไปมา แน่ะ เป็นแฟนกันแล้ว

เกิดวันอังคาร

การเงินไม่ดีนัก ตึงมือ แต่จะเข้ามาเรื่อยๆ จะเหนื่อยมากแต่คุ้มค่าเกินคุ้มในการลงทุนลงแรงเรื่องต่างๆเรื่องรัก อย่าเพิ่งใจร้อน ช่วงนี้จะห่างหายร้างรา หรือเฉื่อยเนือยกันไป แต่อีกไม่นานก็จะเดินมาหาต้อยๆ อยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรของดีก็วิ่งมาชนเองแหละ สุขภาพยังเข้มแข็งป่วยทุเลา ได้ยาดีหมดอีมาดูแลตัวเอง อย่าไปเล่นพนันวันนี้ดวงไม่เข้าข้างหรอกนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่สนับสนุน ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไปได้คล่อง เรื่องใดมุ่งหวังลุยซะ ขอโอกาสซะ จะได้ มี การติดต่อระยะไกล การประสานงานดีทุกเรื่องได้รับการโปรโมท ผลงานปรากฏ และมีชื่อเสียงอย่างเยอะ ติดต่อสิ่งใดได้ดังหวัง เจรจาต่อสำเร็จทุกอย่าง เรื่องรักเดินหน้าดี เนื้อหอมอย่างยิ่ง คุณจะได้สะดุดพบรักอย่างครื้นเครงใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการงานยังหนักมากต้องวิ่งตัวโก่ง ลงแรงสุดๆ เต็มฝีตีน มีเรื่องให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจแต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา การประสานงานทางการเงินดีหมด แต่จะกัดกันไม่ค่อยราบรื่นนักกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนเรื่องรักวันนี้พักรบเถอะ ไม่งั้นจะได้ลงสนามรบกับคู่ หรือว่าที่คู่ตัวเองอย่างอ่อนเปลี้ยหัวใจไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสที่ดีทางการเงินด้วยความช่วยเหลือของหุ้นส่วน คู่ครอง ส่วนคู่แข่งที่ห้ำหั่นกันจะยิ่งเป็นพลังให้ประสบความสำเร็จสูง ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ การประสานงานไปได้คล่อง ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ที่รักใคร่กันมาอย่างตื่นเต้นปัญหาชักเยอะ ที่พอมีให้สุขใจก็พบหาคบกันจากการทำงานร่วมกัน ไปเก็บตกมาจากแถวๆ นั้นเถอะ

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ลงดาบ ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วดีเองการเงินจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินหนักๆ เจอคดีความให้เสียเงิน อย่างเบาะๆ จอดรถก็โดนใบสั่งเอาง่ายๆ โดนปรับหนักๆ อย่าไปเสี่ยงกับเรื่องใดๆ ส่วนเรื่องรักจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว คนรักช่วยเหลือดี ที่โสดจะเจอคนถูกใจเจ้าชู้แต่ก็เจ้าเสน่ห์เหลือหลาย ระวังสุขภาพให้ดี อย่านอนดึกโรคในตัวจะกำเริบได้

เกิดวันเสาร์

ปัญหาหนักอกต่างๆ จะคลี่คลาย การเงินจะเดินหน้าและคล่องมือขึ้น แต่ระวังการถูกใส่ความ กล่าวร้าย สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ปิดทองหลังพระไปก่อนดีกว่า เรื่องที่จะนำความสำเร็จมาให้ขึ้นกับการทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก อย่าขี้เกียจแล้วดีเองไม่มีโชคทางการพนันหรือการเสี่ยงใดๆ แต่เรื่องรักยังช่วยกันให้สบายใจ


ดวงประจำวัน (7-12-2015)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์