ไม่ต้องโชว์เนื้อหนัง แต่ก็เซ็กซี่ได้ มาดูว่าทำไง

คุณไม่จำเป็นต้องเปลือยเนื้อหนังมังสาเพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกเซ็กซี่ เพราะภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่คือการปล่อยให้คนอื่นมีพื้นที่ในการจินตนาการนั่นเอง และนี่คือเคล็ดลับ 7 วิธีที่จะทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ได้ทุกวัน

1. สวมชุดชั้นในลวดลายน่ารัก
แม้ว่าจะไม่มีใครเห็น แต่การสวมชุดชั้นในลวดลายน่ารักทุกวันจะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ ต่อให้ตอนนั้นคุณใส่แค่ชุดนอนก็ตาม คุณสามารถเลือกรูปแบบ สีสัน หรือยี่ห้ออะไรก็ได้ตามใจชอบเพราะทุกคนล้วนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน

2. ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ
เมื่อทรวดทรงกระชับได้สัดส่วน คุณก็จะรู้สึกดีและมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเนื่องจากกล้ามเนื้อจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับการแต่งกาย ที่สำคัญคุณจะรู้สึกเซ็กซี่ตลอดเวลา

3. เลือกสวมเสื้อผ้าให้ถูกขนาด
คุณจะไม่มีวันรู้สึกเซ็กซี่หากเสื้อผ้าของคุณมีขนาดใหญ่หรือเล็กเกินไป คุณควรเลือกสวมเสื้อผ้าพอดีตัวเพื่อภาพลักษณ์ที่ดูดี คงไม่ลำบากเกินไปใช่ไหมกับการลงทุนซื้อเสื้อผ้าที่ทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง

4. ใส่ใจกับทรงผมและการแต่งหน้า
รู้ไหมว่าทรงผมกับการแต่งหน้ามีผลต่อการทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่อย่างมาก ไม่มีใครทนต่อแรงเย้ายวนของลิปสติกสีแดงหรือขนตายาวงามงอนเปี่ยมเสน่ห์ได้หรอก การผสมทั้งสองอย่างนี้เข้าด้วยกันจะทำให้คุณสดใสและค้นพบสิ่งที่ทำให้รู้สึกเซ็กซี่มากที่สุด การจัดแต่งทรงผมให้ต่างไปจากเดิมก็สามารถช่วยได้เหมือนกัน เช่น การเพิ่มลอนผมหลวมๆเข้าไปหน่อย ซึ่งการฉีกแนวไปจากเดิมจะช่วยเสริมสร้างทั้งความรู้สึกมั่นใจและความเซ็กซี่ให้กับคุณ

5. สวมเสื้อผ้าลูกไม้
เนื่องจากลูกไม้มีความเป็นผู้หญิงมากและเซ็กซี่สุดๆ ลองนึกถึงเสื้อผ้าที่ทำจากลูกไม้สิ! ให้ความรู้สึกเย้ายวนใจอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

6. อย่าประเมินพลังของรองเท้าส้นสูงต่ำเกินไป
ถ้าคุณใส่กระโปรงสั้นและสวมรองเท้าส้นสูง โอ้โห..บอกเลยว่าความเซ็กซี่ของคุณจะพุ่งกระฉูดขึ้นมาอีกเท่าตัวเลย เพราะรองเท้าส้นสูงเป็นตัวเลือกที่เสริมภาพลักษณ์ในการเป็นสาวเซ็กซี่มากกว่ารองเท้าประเภทอื่นๆ จะว่าไปรองเท้าแตะรัดส้นก็ทำให้คุณเซ็กซี่ได้ไม่แพ้กันและไม่มีกฎข้อใดกำหนดให้เป็นอย่างนั้น ถ้ารองเท้าคู่ไหนที่ใส่แล้วรู้สึกดีก็หมายความว่าคู่นั้นนั่นแหละที่เหมาะกับคุณ

7. ใส่อะไรก็ได้ที่ทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่
การสวมใส่เสื้อผ้าที่แตกต่างกันสามารถทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ได้ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้หญิงแต่ละคน เพราะผู้หญิงทุกคนมีเอกลักษณ์และรสนิยมที่โดดเด่นไม่เหมือนกัน ผู้หญิงบางคนอาจดูดีได้ในชุดเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ ขณะที่สาวๆคนอื่นอาจสวยเปรี้ยวด้วยแว่นกันแดดกับรองเท้าส้นตึก ขึ้นอยู่กับว่าแบบไหนที่ทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่สุดๆ



ไม่ต้องโชว์เนื้อหนัง แต่ก็เซ็กซี่ได้ มาดูว่าทำไง

ที่มา issue247


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์