Google เผย 10 เรื่องที่คนไทย Search หามากที่สุด ในปี 2558 นี้!!!


เคยสงสัยกันบ้างรึเปล่าว่า ในปี 2015 ที่ผ่านมานี้ บ้านเราฮอตฮิทเรื่องอะไรกันบ้าง วันนี้เราก็มีสถิติจาก Google มาให้เพื่อนๆ ดูแหละ เกี่ยวกับ 10 เรื่องที่คนไทยเซิร์จหากันมากที่สุดในปีนี้!!! ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย...

 

อันดับ 10. เพลง ตัดพ้อ - โก๊ะ นิพนธ์

หลายๆ คนอาจจะไม่เคยได้ยิน แต่บอกไว้เลยว่าเพลงของพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยล่ะ เพราะตอนนี้มาแรงมาก ยอดวิวใน YouTube ก็พุ่งขึ้นไปกว่า 37 ล้านเลยทีเดียว ลองไปฟังกันดูนะจ๊ะ

อันดับ 9. แอบรักออนไลน์ละครช่องสาม 

นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง แอน ทองประสม , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดอล , หมาก ปริญ และคิม คิมเบอร์ลี เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาถูกใจแฟนๆ เลยล่ะ

 

อันดับ 8. ข้าบดินทร์

อีกหนึ่งผลงานละครจากทางช่อง 3 จากบทประพันธ์โดยวรรณวรรธน์ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์และ ภีรนีย์ คงไทย ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์สมัยรัชกาลที่ 3 ที่อังกฤษเข้ามามีบทบาทในการค้ากับไทยเป็นอย่างมาก ถูกใจแฟนละครย้อนยุคกันสุดๆ

 

อันดับ 7. เพลง ขัดใจ - COLORPITCH

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเพลงนี้ ที่เข้ามาในคำค้นหาอันดับ 7 ของปี 2015 เลยทีเดียว เชื่อได้ว่าหลายๆ คนต้องเคยได้ยินท่อนนี้ที่ไหนซักแห่งแน่นอน ‘แต่แล้ว...ฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา' นึกออกกันแล้วใช่มั้ยล่ะ อิอิ แถมยอดวิวตอนนี้ปาไปเหนาะๆ 53 ล้าน!!!

อันดับ 6. สงครามนางงาม

อีกหนึ่งละครไทยที่ติดท็อปเซิร์จเข้ามาในปีนี้ เป็นผลงานของทางช่องวัน เกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าของชีวิตเหล่าสาวสวยที่ต้องมาห้ำหั่นกันเพื่อสิ่งที่พวกเธอต้องการ นำแสดงโดย เมทินี กิ่งโพยม, ยุกต์ ส่งไพศาล, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, ราศี วัชราพลเมฆ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และเจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ได้ยินชื่อของนักแสดงก็รู้ได้เลยล่ะว่าต้องสตรองงง!! สุดๆ

 

อันดับ 5. สุดแค้นแสนรัก

อีกหนึ่งละครของค่ายสามสีที่เข้ามาในการจัดอันดับ สุดยอดจริงๆ เป็นบทประพันธ์ของ จุฬามณี หรือ นิพนธ์ เที่ยงธรรม นำแสดงโดยโฬม พัชฏะ, มอส ปฏิภาณ, โดนัท มนัสนันท์ และเบนซ์ พรชิตา การันตีนักแสดงมากฝีกมือขนาดนี้คุณภาพต้องสุดๆ แน่นอน

 

อันดับ 4. เพลง ทิ้งไว้กลางทาง - โปเตโต้

เรียกได้ว่าแม้จะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย วงนี้ก็ยังสามารถครองใจแฟนๆ ได้เสมอกับโปเตโต้ และซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขา ทิ้งไว้กลางทาง คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพลงนี้ใช่มั้ยล่ะ ‘ทำ ถูก แล้ววว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งชั้นไว้ตรงกลางทาง...' อิอิ ถือโอกาสร้องซะเลย สำหรับยอดวิวก็เบาะๆ 153 ล้านจ้า!!!

อันดับ 3. เพื่อนเฮี้ยน...โรงเรียนหลอนละครโทรทัศน์แนวสยองขวัญ ประเภทละครสั้นจบในตอน ผลิตโดย GTH โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความลับของโรงเรียนที่กำลังรอวันเปิดเผย โดยที่ความลับเหล่านั้น ล้วนเป็นความลับที่แต่ละโรงเรียนอยากปิดเอาไว้ไม่ให้นักเรียนรู้ นำแสดงคับคั่งโดยแหล่านักแสดงเก่าจากฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซีรีย์ขวัญใจวัยรุ่น แค่นี้ก็การันตีความพีคแล้วล่ะ

 

อันดับ 2. รักนะเป็ดโง่

ละครจาก GMM Channel กำกับการแสดงโดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ เกี่ยวกับเรื่องราวของการทำศัลยกรรมความงาม ที่เป็นเรื่องนิยมทำกันในสมัยนี้ นำแสดงโดย มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และพี่เสือผู้เป็นที่รักของแฟนๆ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันจนแทบสลบในคาแร็คเตอร์ของเขา

 

อันดับ 1. เพลง เชือกวิเศษ - ลาบานูน!!!ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสุดยอดวงดนตรีตลอดกาลของประเทศไทยกับวงนี้ ‘ลาบานูน' กับซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง ‘เชือกวิเศษ' ที่ได้นักฟุตบอลทีมชาติขวัญใจชาวไทยอย่าง ‘สารัช อยู่เย็น' มาร่วมแสดง งานนี้จึงลอยลำเข้ามาเป็นอันดับ 1 สุดยอดสิ่งที่คนไทยค้นมากที่สุดในปี 2015 เลยจ้า

แถมยอดวิวของเพลงนี้ก็นิดเดียวเอง 172 ล้าน!!!


ที่มา: Google

 

 

 


Google เผย 10 เรื่องที่คนไทย Search หามากที่สุด ในปี 2558 นี้!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์