แบมือเช็คให้ไว!! มือคุณมี Lucky M หรือเปล่า?

ลองแบมือดูสิคะ ลายเส้นบนมือของเพื่อนๆ เป็นรูปตัว M หรือเปล่า?
ถ้าลายเส้นบนมือใครต่อกันเป็นรูปตัว M สวยงามเหมือนในภาพละก็ เขาว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่มีโชคค่ะ

ตอนนี้ลายมือรูปตัว M หรือที่เรียกว่า Lucky M นี้กำลังเป็นประเด็นร้อนในเว็บไซต์ต่างๆ ของญี่ปุ่น มือใครที่เส้นชีวิต เส้นสมอง เส้นหัวใจ และเส้นวาสนาต่อกันเป็นรูปตัว M จะเป็นคนที่โชคดี คิดหวังอะไรก็มักจะสมปรารถนา
นอกจากนี้ ตัว M บนฝ่ามือยังบ่งบอกถึงความเป็นคนที่มีความสามารถในการทำงาน มีแรงบันดาลใจสูง ควบคุมตัวเองได้ดี และจับโกหกเก่งด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น คนกลุ่มนี้ยังเป็นคนที่กล้าหาญ เมื่อมีปัญหาก็สามารถฝ่าฟันผ่านไปได้ เมื่อมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาก็คว้ามาได้อย่างไม่ยากเย็น บางทีเหล่าผู้นำหรือผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จอาจจะมี Lucky M ก็ได้นะนี่

ว่ากันว่า Lucky M เป็นลายเส้นที่หายาก แต่แค่มีอย่างเดียวไม่พอ จะต้องมีในมือข้างที่ถูกต้องด้วย โดยตัว M จะต้องอยู่บนมือข้างตรงข้ามกับข้างที่เราถนัด เช่น ถ้าถนัดมือขวา ตัว M จะต้องอยู่บนมือซ้าย ไม่อย่างงั้นจะไม่มีผลค่ะ (อย่างตัวผู้เขียนเป็นคนถนัดมือขวาแต่มีตัว M เส้นชัดเพอร์เฟคมากอยู่บนมือข้างเดียวกันซะงั้น จบเลย OTL)

Lucky M นี่ดีจริงๆ เลยนะคะ สำหรับใครที่ไม่มีก็ไม่ต้องเศร้าไป ถือว่าลองเล่นสนุกๆ เนอะ ว่างๆ ก็ลองดูมือคนที่บ้านหรือเพื่อนๆ ดูนะคะว่ามี Lucky M หรือเปล่า…

ที่มา curazy  , http://anngle.org/th/j-lifestyle/lucky-m.html

แบมือเช็คให้ไว!! มือคุณมี Lucky M หรือเปล่า?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์