เช็กเลย! ดวง 12 ราศี ปี 2559 จัดเต็มทั้งงาน-เงิน-ความรัก

นอกจากจะเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2559 กันอย่างสนุกสนานแล้ว สิ่งที่ทุกคนอยากจะรู้ก็คือ “ปีหน้าจะเป็นปีที่ดีของเราหรือเปล่านะ?”

ซึ่ง อาจารย์แพท ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ ด้านดูดวงลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ ได้ไขข้อสงสัยแบบกระจ่างผ่านทางรายงานข่าวบันเทิง สถานีข่าว สปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19

 

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ในเรื่องของงานมีเกณฑ์ในเรื่องของการใช้ทักษะความรู้ของตนเองให้เกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น เพราะว่าลักษณะของเกณฑ์การทำงาน มักจะเป็นการที่ไปช่วยเหลือผู้อื่น ไปรักษาเยียวยา ทำให้อะไรที่ไม่ดีก็กลับดีขึ้นมา แต่ความรักกลับไม่ค่อยสดชื่นสักเท่าไหร่ ควรที่จะเอาใจใส่ในเรื่องของความรักให้มากหน่อย ไม่อย่างนั้นอาจจะมีเกณฑ์ที่จะห่างเหินกันไป ดวงชะตามักจะได้เงินๆ ทองๆ จากความรู้และความสามารถของตนเอง ยิ่งมีทักษะเพิ่มขึ้นก็ยิ่งได้ตามลำดับ แต่อย่างหวังในเรื่องของโชคลาภในการเสี่ยงโชคไม่ค่อยเกิดขึ้น

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 15 มี.ค.

คนที่ทำงานมานานแล้ว อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็สามารถคิดริเริ่มและลงมือปฏิบัติได้ เพราะในปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นของชาวราศีกุมภ์ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ไปเกี่ยวข้องติดต่อกับคนที่อายุน้อยกว่าซึ่งจะส่งผลดี มีเกณฑ์ในการโชว์ฝีไม้ลายมือ หรือแสดงความสามารถ ซึ่งมีผู้คนคอยจับจ้องดูผลงานอยู่ และใครที่ยังโสดมานาน ปีนี้ก็อาจจะมีคนเข้ามาทักทายให้หัวใจได้สดชื่น เพียงแต่อยู่ได้ไม่นานแล้วก็จากไป นอกจากนี้ยังถือเป็นอีกปีที่อาจจะมีเงินเข้าออกผ่านมือหลายจำนวน แต่ก็ไม่สามารถจะเก็บกักเอาไว้ได้นาน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. – 12 เม.ย

ชาวราศีมีนมักจะต้องทำงานที่ค่อนข้างมีแรงกดดันเยอะ มักมาจากเจ้านายที่เป็นเพศหญิง ทำให้ต้องฝ่าฟัน แต่ในอนาคตผลตอบรับค่อนข้างที่จะดีทีเดียว และชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะเจ้าอารมณ์ บางครั้งอารมณ์แปรปรวนง่าย ก็จะทำให้ความรักที่คาดหวัง ไม่สมหวังได้ ส่วนใครที่ครองคู่กันมานานแล้ว ก็ให้ระวังคำพูด เพราะปีนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ปะทะอารมณ์ แต่การเงินจะมีคนช่วยเหลือ คอยโอบอุ้มดูแลอยู่

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 15 พ.ค.

จากเมื่อก่อนที่ค่อนข้างเป็นคนวู่วาม ใจร้อน ในปีนี้ก็จะสงบขึ้น หรือมีภาวะจิตใจที่เยือกเย็นลง มีเกณฑ์ในเรื่องของการติดต่อผู้คนมากมาย เงินไหลเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนเอานู่นนี่มาให้ ส่วนใครที่ครองคู่กันมานานแล้ว ให้ระวังว่าอาจจะมือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย คนโสดปีนี้มีเสน่ห์ มีผู้คนให้การสนใจ และที่โสดมานานก็มีเกณฑ์มีคู่ได้อย่างไม่ยากเย็น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. – 15 มิ.ย.

ชาวราศีพฤษภอาจะมีปัญหาในเรื่องของความอึดอัดใจ การถูกมองข้ามความสำคัญ ต้องระมัดระวังในการดำเนินชีวิตอย่างมาก จะทำอะไรโดดเด่นมากก็ไม่ดี มีภัยเข้ามาถึงตัวได้ง่าย เป็นลักษณะที่จะต้องไปรับผิดแทนผู้อื่น หรือลักษณะของความเป็นผู้นำ ที่ต้องเสียสละ หรือพยายามโอบอุ้มผู้ที่อยู่ภายใต้อย่างมาก ส่วนการเงินแม้มีเก็บมีใช้ แต่จะต้องมีใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก ความรักก็ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ ใครก็แอบรักมานาน คิดอยากจะครองคู่ ไปเปิดเผยความรู้สึกกับเขา เขากลับไม่ได้คิดอย่างที่เราคิด แต่ใครที่ครองคู่กันมานานแล้ว ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ต้องคำนึงถึงความคิดความรู้สึกของคู่ครองให้มาก มีเกณฑ์ในเรื่องการเลิกลากันค่อนข้างสูง

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ชาวราศีเมถุนมักจะได้รับสิ่งดีๆ ในแง่ของการทำงานเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรค มีภัยเข้ามา แต่ก็จะมีคนให้การช่วยเหลือในนาทีสุดท้าย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ แต่กว่าจะได้มาก็มักจะมีคนคอยขัดขวาง แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ ผู้ที่ช่วยเหลือมักจะเป็นเพศหญิง และในปีนี้ใครที่เป็นคู่กันมานานแล้ว จะมีข่าวดีช่วงปลายปี มีเกณฑ์เข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งผู้หลักผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามด้วย แม้จะเต็มไปด้วยอุปสรรคก็ตาม

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. – 18 ส.ค.

ชาวราศีกรกฎค่อนข้างที่จะโชคดีในแง่ของการทำงาน เพราะจะมีความคิดหรือไอเดียแปลกใหม่เกิดขึ้น มีเกณฑ์ในเรื่องของการขยับขยาย การเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ถ้าคิดริเริ่มจะทำธุรกิจใหม่ๆ ก็ถือเป็นปีทองของชาวราศีกรกฎเช่นกัน ส่วนการเงินที่เคยชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็จะมีรายได้จากมันสมองจากความคิด จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และความรักปีนี้จะมีคนเข้ามาหา ส่วนใหญ่แล้วชาวราศีกรกฎจะมีเสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่า เรียกได้ว่าความรักดูสดใส และมีลู่ทางที่ดีเกิดขึ้นในอนาคตอย่างมาก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 19 ส.ค. – 17 ก.ย.

ในเรื่องของการงานจะเป็นในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป เก็บเล็กผสมน้อย ในช่วงต้นอาจจะออกตัวช้านิดหน่อย แต่พอช่วงกลางปีไปจนถึงปลายปีจะได้รับอะไรดีๆ จากงานที่ตัวเองทำ แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเงิน เพราะว่าจะอาจหมดไปกับการแต่งตัว ของสวยๆ งามๆ ส่วนความรักอาจจะมีเกณฑ์ในเรื่องของการห่างเหิน เหงาหงอยเศร้าสร้อย ไม่ค่อยจะมีความสุขสดชื่นสักเท่าไหร่ ทั้งนี้เป็นอีกปีที่อาจจะต้องให้ความสนใจ หรือให้ความสำคัญกับเรื่องของหน้าที่การงาน เพราะจะมีการขยับมีตำแหน่งสูงขึ้น ความรักก็อาจจะต้องดรอปลงไป

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 18 ก.ย. – 17 ต.ค.

ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ในเรื่องของการงานที่ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นด้วย อาจจะเป็นลักษณะของการไปดูงานต่างประเทศ หรือการเดินทางไปต่างถิ่นต่างที่ และก็ได้รับสิ่งดีๆ จากการทำงานเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ส่วนการเงินบทจะได้ก็ได้มาแบบไม่คาดคิด แต่อยู่ไม่นาน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะการเดินทาง อีกทั้งในเรื่องความรักก็มักจะได้เจอพบรักกับจากการทำงานร่วมกัน หรือการเดินทางไปต่างถิ่นต่างที่แล้วได้เจอคนที่ถูกชะตาต้องใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในแนวโน้มที่ดีได้ง่าย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 18 ต.ค. – 14 พ.ย.

ชาวราศีตุลย์ค่อนข้างโชคดีในแง่ของการทำงาน ได้พบปะผู้คนมากมาย ได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีโอกาศที่ดีในแง่ของการทำงานเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น จะเรียกว่ามีโชคจากการทำงานก็ว่าได้ อีกทั้งการเสี่ยงโชค ก็ถือว่าเป็นโชคที่ดีไม่น้อย รวมไปถึงเรื่องของความรักเป็นเรื่องของการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ใครที่โสดมานานก็จะได้พบคนที่ดวงชะตานำพาทำให้ได้เจอ และนำสิ่งดีๆ มอบให้กัน ใครที่แต่งงานมานานแล้ว ก็มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในแง่ของสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเป็นลักษณะที่ทำอะไรๆ ร่วมกัน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ร่วมกันกับคนรักก็ได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ย. – 16 ธ.ค.

ปัญหาอุปสรรคจะถาโถมเข้ามา ต้องใช้แรงกายแรงใจมากหน่อยในการฟันฝ่าอุปสรรคที่เข้ามาในปีนี้ ในช่วงต้นปีระวังเรื่องของสุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วยที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลด้วย แต่ในช่วงปลายจะได้สิ่งดีๆ จากการทำงาน มีการเงินจากโครงการระยะยาวเกิดขึ้นด้วย ถ้าคิดจะไปลงทุน เป็นการลงทุนระยะยาวจะได้ดอกผลที่ดีกลับคืนมา ส่วนความรักมีลักษณะที่จะแตกต่างกันในเรื่องของอายุ หรือฐานะ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ธ.ค. – 13 ม.ค.

มองถึงการทำงานชาวราศีธนูค่อนข้างอึดอัด เป็นที่จะต้องต่อสู้กับภาวะต่างๆ นานา ทั้งร่างกายที่มีปัญหาในเรื่องของสุขภาพมาเรื้อรังยาวนาน และเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายมองไม่เห็นความสำคัญ ทำดีแล้วไม่ได้ดี อาจจะเจอคนเข้ามาใส่ร้ายป้ายสี  ส่วนการเงินก็ติดๆ ขัดๆ ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจถึงขั้นไม่พอใช้ จะต้องรัดเข็มขัดตั้งแต่ต้นปี เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินค่อนข้างเยอะมาก อีกทั้งความรักก็มีปัญหาในแง่ของการเข้าใจผิด คารังคาซังจนบานปลาย มีเรื่องมีราวได้ง่าย

เช็กเลย! ดวง 12 ราศี ปี 2559 จัดเต็มทั้งงาน-เงิน-ความรัก

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์