เหตุใดคนเลือดกรุ๊ปโอจึงพิเศษกว่าใครๆ

เลือดกรุ๊ปโอถือเป็นกรุ๊ปเลือดดั้งเดิมของบรรพบุรุษเราที่เป็นนักล่าผู้เหี้ยมโหดและฉลาดแกมโกง ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปโอมักจะสวมบทบาทสำคัญในสังคม ทั้งความเป็นผู้นำ พฤติกรรมในเชิงรุก พลังงานเต็มเปี่ยม และมีความมุ่งมั่นล้วนเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของคนเลือดกรุ๊ปโอ อย่างไรก็ตามเมื่อคนเลือดกรุ๊ปโอรู้สึกเครียด พวกเขาจะแสดงอาการโกรธ มีอารมณ์รุนแรง และหุนหันพลันแล่น นอกจากนี้การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ การไม่รู้จักออกกำลังกาย รวมถึงพฤติกรรมต่างๆที่เป็นโทษต่อสุขภาพ และระดับความเครียดที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลข้างเคียงต่อกระบวนการเผาผลาญ ภาวะดื้อต่ออินซูลิน ต่อมไทรอยด์ทำงานน้อยลง และทำให้เกิดโรคอ้วน ขณะที่พันธุกรรมซึ่งถูกถ่ายทอดจะทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรง อุดมสมบูรณ์ มีอายุยืนยาว และรู้จักมองโลกในแง่ดี

นื่องจากกรุ๊ปเลือดสามารถบอกความสุ่มเสี่ยงของโรคได้ เช่น แผลพุพองและโรคต่อมไทรอยด์ ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปโอมักจะมีระดับฮอร์โมนไทรอยด์ต่ำและขาดสารไอโอดีนซึ่งเป็นสารประกอบที่ควบคุมฮอร์โมนไทรอยด์และอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงต่างๆ เช่น โรคอ้วน สภาวะบวมน้ำ และอ่อนเพลีย ที่สำคัญคนกรุ๊ปเลือดโอจะมีระดับกรดในกระเพาะอาหารมากกว่าคนกรุ๊ปเลือดอื่นๆจนเป็นสาเหตุของอาการระคายเคืองในกระเพาะอาหารและแผลในกระเพาะอาหาร

ในญี่ปุ่นมีการนำกรุ๊ปเลือดไปเชื่อมโยงกับลักษณะอุปนิสัยมานานแล้ว คุณอาจถูกสอบถามถึงกรุ๊ปเลือดในขณะที่สัมภาษณ์งาน ผู้ที่มีเลือดกรุ๊ปโอส่วนใหญ่มักจะมีความรับผิดชอบ จิตใจมุ่งมั่น เจ้าระเบียบ มีสมาธิ รอบคอบ และลงมือปฏิบัติ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าพวกเขาปรับตัวเก่งและมีเหตุผลโดยพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าบรรพบุรุษของพวกเขาเป็นนักล่าซึ่งต้องรู้จักสังเกตและประเมินสถานการณ์อย่างแม่นยำเพื่อการเอาตัวรอด..

เหตุใดคนเลือดกรุ๊ปโอจึงพิเศษกว่าใครๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์