แฟชั่นฉลองตรุษจีนยีนส์ดีรับปีใหม่

มอบซองอั่งเปา และส่วนลดสูงสุด 25% พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่กางเกงยีนส์ทองคำแท้ 4 ตัวแรกของโลก ลีวายส์® ไอคอนยีนส์ระดับโลก ส่งแคมเปญฉลองตรุษจีนปีวอกนี้ ด้วยโปรโมชั่นจัดหนัก 3 ชั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงต่อจากแคมเปญ “Levis’® Millionaire แจกจริง แจกล้าน” ด้วยทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาทในปีที่แล้ว และกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการมอบโชคและส่วนลดสุดพิเศษ ให้เหล่าสาวกยีนส์ทั้งหลายได้ทั้งลุ้นทั้งช้อป พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Levi’s® Chinese New Year Collection” รับเทศกาลนี้ด้วย
จัดหนักชั้นที่ 1 ลีวายส์® มอบซองอั่งเปาสุดพรีเมี่ยม พิมพ์ทองโลโก้ ลีวายส์® สุดเท่ เมื่อช้อปทุกๆ 1,000 บาท ให้คุณได้ส่งมอบแทนคำอวยพรในเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่ 21 มกราคม ถึง 8 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
จัดหนักชั้นที่ 2 ลีวายส์® ให้คุณได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่ ด้วยส่วนลดให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อสินค้า 2 ชิ้น รับส่วนลด 20% และ เมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้น รับส่วนลด 25% ทุกผลิตภัณฑ์ทั้งร้าน ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์นี้
เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับจัดหนักชั้นที่ 3 ให้คุณได้ลุ้นกางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® กระดุมทองคำแท้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 4 ตัวแรกในโลกเท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ลีวายส์® ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือขายาว เอี๊ยม กระโปรง กางเกงผ้าขาสั้นหรือยาว โดยจะจับรางวัลหาผู้โชคดีในทุกๆสัปดาห์ ทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งละ 1 รางวัล ในวันที่ 18 ก.พ. / 25 ก.พ. / 3 มี.ค. / 10 มี.ค. นี้ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง www.levisthailand.com/leviscny2016 และ www.facebook.com/levis
โดย ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “จากแคมเปญแจกทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาท “Levi’s® Millionaire แจกจริง แจกล้าน” ในปีที่แล้วของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เราจึงตั้งใจที่จะต่อยอดส่งมอบโชคให้กับลูกค้า ได้ร่วมสนุกลุ้นรับโชคอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เราได้จัดทำกางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® กระดุมทองคำแท้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งมีเพียง 4 ตัวบนโลกเท่านั้น สาวกยีนส์ลีวายส์® พันธุ์แท้ไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้เป็นอันขาด”



ช้อปยีนส์ดีรับปีใหม่ จากแบรนด์ระดับตำนาน และลุ้นรับกางเกงยีนส์กระดุมทอง ได้ที่ร้านลีวายส์® และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลกิจกรรมและโปรโมชั่นโดนๆเพิ่มเติมได้ที่ www.levisthailand.com, www.facebook.com/levis Instagram @levis_thailand และ #LevisCNY

แฟชั่นฉลองตรุษจีนยีนส์ดีรับปีใหม่


แฟชั่นฉลองตรุษจีนยีนส์ดีรับปีใหม่


แฟชั่นฉลองตรุษจีนยีนส์ดีรับปีใหม่


แฟชั่นฉลองตรุษจีนยีนส์ดีรับปีใหม่


แฟชั่นฉลองตรุษจีนยีนส์ดีรับปีใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์