แต่งตัวตามสี นำโชคเสริมดวงปี 2559

วันนี้จะมาแนะนำสีเสื้อผ้านำโชคของสาว ๆ ราศีต่าง ลองหยิบเสื้อผ้าสีที่ช่วยเสริมดวงให้กับเรา อย่างน้อยก็ช่วยสร้างความมั่นใจจนอะไรที่คิดว่าแย่อาจจะดีขึ้นก็ได้นะ

ราศีมังกร Capricorn (15 ม.ค.-14 ก.พ.)

โทนสีดำ สีเทา สีเข้มๆ จะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ โชคลาภ นอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้วยังเป็นสีที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายอีกด้วย

ราศีกุมภ์ Aquarius (15 ก.พ.-14 มี.ค.)

โทนสีดำ สีเทา สีควันบุหรี่ จะช่วยเสริมดวงด้านความรัก ความเมตตา มีคนอุปถัมภ์ ทั้งโทนสีเทาและสีดำ เป็นโทนสีที่ทั้งสุภาพและคูล ไม่ว่าจะใส่เป็นลุคทำงานหรือแคชชวลก็เริ่ด

ราศีมีน Pisces (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

โทนสีส้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน จะเสริมดวงการเงิน สุขภาพ และโชคลาภ สีฟ้า สีน้ำเงินคงจะไม่ใช่ปัญหา ส่วนสีส้มถ้าไม่มั่นใจสาวๆ อาจจะเลือกเป็นเครื่องประดับสักสิ้นก็ได้นะ

ราศีเมษ Aries (15 เม.ย.-14 พ.ค.)

โทนสีแดง สีส้ม สีอิฐ จะช่วยเสริมดวงด้านการงานและด้านความรัก นอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้ว โทนสีแดง สีส้มยังช่วยให้สาวๆ ดูเปรี้ยวและเซ็กซี่อีกด้วย

ราศีพฤษภ Taurus (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

โทนสีฟ้า สีน้ำเงิน สีเขียวอมฟ้า ช่วยเสริมดวงด้านความรัก เป็นโทนสีที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ไม่ยากแถมดูสบายตา ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้แน่นอน

ราศีเมถุน Gemini (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)
โทนเขียว จะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน จริงๆแล้วสีเขียวก็ไม่ได้ใส่ยากอย่างที่คิดนะ แค่เลือกเฉดที่ชอบ ที่เหมาะกับเราโอเคเลยหล่ะ

 

 

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-14 ส.ค.)
โทนสีขาวหรือโทนสีอ่อนๆ จะช่วยเสริมดวงเมตตามหานิยม ทำให้มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู สีขาวเป็นสีที่สุภาพใส่ได้ทุกวัน แถมยังช่วยเสริมดวงอีก เริ่ดอ่ะ

ราศีกันย์ Virgo (15 ก.ย.-14 ต.ค.)

โทนสีเขียวจะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน รีบหาเสื้อผ้าโทนสีเขียวมาใส่เลย จะได้เฮงๆ รวยๆ ตลอดทั้งปี

ราศีตุล Libra (15 ต.ค.-14 พ.ย.)

โทนสีฟ้าและน้ำเงินที่ช่วยเสริมดวงด้านเมตตา มีผู้อุปถัมภ์ และความรัก เป็นสีที่แคร์รี่ในชีวิตประจำวันได้ไม่ยาก อาจจะเป็นไอเท็มยีนส์ก็ได้นะ

ราศีพิจิก Scorpio (15 พ.ย.-14 ธ.ค.)

โทนสีแดง สีชมพู จะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ ลองมิกซ์ไอเท็มสีแดงกับสีชมพูด้วยกันดูสิ รับรองว่าวันนั้นคุณจะเจิดจรัสกว่าใครเลย

ราศีธนู Sagittarius (15 ธ.ค.-14 ม.ค.)

โทนสีส้ม สีเหลือง สีทอง จะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน การค้าขาย โชคลาภ อยากได้ลุคชิคๆ เก๋ๆ ลองแมตช์ทั้งชิ้นบน ชิ้นล่างเป็นสีเดียวกันไปเลย


แต่งตัวตามสี นำโชคเสริมดวงปี 2559

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์