ความจริงที่อยากพูด.......ของคนที่เป็นเมียน้อย

ความจริงที่อยากพูด.......ของคนที่เป็นเมียน้อย


เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่อยากบอกให้ทุกคนรับรู้ถึงหัวอก"เมียน้อย"

ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสังคมที่ดีทั้งหน้าที่การงานและการศึกษา เมื่อก่อนฉันเกียจผู้หญิงทุกคนที่ได้ชื่อว่าเป็น"เมียน้อย" เพราะทุกครั้งที่แฟนฉันมีแฟนใหม่ผู้หญิงทุกคนก็ต้องขึ้นชื่อืว่าเป็นเมียน้อยของแฟนฉันและฉันก็จะใช้คำว่า"เมียหลวง" โดยที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าฉันจะต้องตกอยู่ในสภาพของการเป็น"เมียน้อย"ของใคร

จนฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งเรามีความสัมพันธ์กันและหลังจากนั้นฉันถึงได้รู้ว่าเขามีภรรยาแล้ว

ฉันไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ฉันพูดว่าคนอื่นเวลาที่เขาแย่งแฟนไปจากฉันมันจะเกิดขึ้นกับฉัน และทนทุกข์ทรมานกับการเป็น"เมียน้อย"ของใครอีกคนหนึ่งมากทั้งที่"ฉันรักเขามาก" แต่ฉันก็เป็นได้แค่นี้สำหรับเขา ฉันเพิ่งจะเข้าใจหัวอกเมียน้อยเองว่าไม่มีใครหรอกที่อยากเกิดมาเป็นเมียน้อยเขา

เพราะบางทีเมียน้อยก็ทนอยู่เพื่อความรักไม่ใช่เพราะต้องการทรัพย์สินเงินทองของเขา

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันฉันไม่เคยได้รับทรัพย์สินอะไรเลยจากการที่เป็น"เมียน้อย"ของเขาฉันทำงานหาเงินใช้เองโดยที่ไม่ได้แบมือขอเงินจากการที่เป็นเมียน้อย ที่ฉันทนอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะว่าฉันรักเขา คนที่ได้ฟังเรื่องราวของฉันก็อาจจะคิดว่าฉันโง่ยอมเป็น"เมียน้อย"โดยที่ไม่ได้อะไรเลย ฉันถึงอยากเล่าให้เพื่อนที่อ่านเรื่อทงของฉันรับรู้ว่าการที่คนเรายอมเป็นเมียน้อยไม่ใช่เพื่อที่จะหวังทรัพย์สินจากเขา แต่ก็เพียงเพราะรักเท่านั้น คงไม่มีใครในโลกอยากใช้คำว่าเมียน้อยหรอก ฉันถึงเข้าใจหัวอกเมียน้อยหลายๆคนไง ถ้าเขาเลือกได้เขาคงเลือกที่จะเป็นเมียหลวงไม่ใช่เมียน้อนที่ให้ใครมาคอยตราหน้าว่า "แย่งสามีคนอื่น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์