ควรรู้...เคล็ดลับ 3 ข้อนี้เพื่อการมีสุขภาพที่ดี

ในฐานะที่เป็นนักโภชนาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย และนางแบบ ฉันมีเคล็ดลับมากมายที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพดี เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันเคยถูกทาบทามให้แสดงนำในรายการ Woman vs. Workout ทางช่อง YouTube ซึ่งต้องทำกิจกรรมที่ท้าทายสุดๆตั้งแต่การฝึกแบบหน่วยรบพิเศษซีล รถวิบาก และการแข่งรถ NASCAR กิจกรรมทั้งหมดนี้ได้สร้างความท้าทายให้กับร่างกายของฉันอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันต้องกระตุ้นตัวเองทั้งทางร่างกายและจิตใจ ที่สำคัญฉันต้องดูดีในระหว่างที่ทำกิจกรรมเหล่านี้ด้วย แต่ปรากฏว่าลำพังอาหารที่มีประโยชน์กับการออกกำลังกายนั้นไม่เพียงพอที่จะทำ ให้ร่างกายของฉันพร้อมและฟื้นสภาพจากกิจกรรมที่ท้าทายเหล่านี้ได้ หลังการฝึกแบบหน่วยรบพิเศษซีล ระบบประสาทของฉันต้องใช้เวลากว่า 2 สัปดาห์ในการฟื้นกลับสู่สภาพเดิม ฉันรู้สึกแย่จากความเครียดและต้องรับประทานอาหารทุกๆ 2-3 ชั่วโมงเนื่องจากฉันรู้สึกว่าร่างกายไม่มีแรง ฉันจำเป็นต้องแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน และนี่คือ 3 เคล็ดลับเพื่อสุขภาพในการฟื้นฟูพลังงานให้กับร่างกาย

1. เปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคกาแฟ

ฉันพบว่าการดื่มกาแฟในตอนเช้าไม่เพียงพอ ที่จะทำให้ฉันทำกิจกรรมที่ท้าทายเหล่านี้ได้ ฉันจึงคิดค้นกาแฟสูตรใหม่ที่จะเปลี่ยนให้ฉันเป็นยอดมนุษย์ และนี่คือส่วนผสมของกาแฟสูตร Bulletproof = กาแฟ+น้ำมันมะพร้าว+เห็ดหลินจือ+ขมิ้น+มาคา+อบเชย

อะไรคือเคล็ดลับความมหัศจรรย์ของสูตรนี้? น้ำมันมะพร้าวจะช่วยเพิ่มพลังงานและเร่งการเผาผลาญ (เหมือนกับมาคา) ส่วนเห็ดหลินจือจะช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าและบำรุงสุขภาพหัวใจกับหลอดเลือด ขณะที่อบเชยช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในกระแสเลือดและลดความอยากอาหาร สุดท้ายขมิ้นจะช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระและต่อต้านริ้วรอย ดังนั้นกาแฟสูตรนี้จะช่วยเสริมสร้างพลังงาน ทำให้คุณผอมเพรียวและดูอ่อนเยาว์ รู้ไหมว่าฉันดื่มกาแฟสูตรนี้ทุกเช้าเลยและเมื่อไหร่ที่คุณลองดื่ม ฉันเชื่อว่าคุณก็จะติดใจเหมือนกัน

2. ฝึกการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการตื่นขึ้นมาใน ตอนเช้าแล้วเหนื่อยใจกับงานล่วงหน้า ฉันพบว่าตัวเองรู้สึกเหนื่อยในตอนกลางคืนแต่ก็กังวลเกินกว่าที่จะนอนหลับ ซึ่งหมายความว่าฉันจะนอนหลับไม่เพียงพอ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องฝึกนิสัยการนอนหลับอย่างจริงจัง หลังจากที่ลองมาหลายวิธี ฉันก็พบตัวแปร 4 ข้อที่จะช่วยปรับปรุงระยะเวลาและคุณภาพในการนอนหลับของฉันซึ่งได้แก่

*เสียงภายในห้อง
*อุณหภูมิ
*ความมืด
*การตั้งค่าโทรศัพท์

ขณะที่ปัญหาของคนอื่นๆอาจจะแตกต่างไปจาก นี้ แต่วิธีที่ได้ผลสำหรับฉันคือปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด รักษาอุณหภูมิห้องให้อยู่ที่ 25 องศาเซลเซียส ดับไฟทุกดวง (และใช้ผ้าม่านหนาทึบ) และการตั้งค่าโทรศัพท์ให้อยู่ในโหมดปิดเสียง

3. ใช้ซาวน่าอินฟาเรด

สิ่งสุดท้ายที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คือการใช้ซาวน่าอินฟาเรด ครั้งแรกที่ฉันศึกษาเกี่ยวกับซาวน่าอินฟาเรดฉันแทบไม่เชื่อในคุณประโยชน์ ทั้งหมดของมัน ไม่ว่าจะเป็นการเผาผลาญแคลอรี่ การล้างพิษ การฟอกผิว การสร้างคอลลาเจน การลดระดับคอร์ติซอล การเพิ่มระดับเซโรโทนิน และการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เมื่อได้ลองใช้ซาวน่าอินฟาเรด ฉันสัมผัสได้ถึงคุณประโยชน์เหล่านั้น ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังถูกนวดตัว นวดหน้า และฝังเข็มไปพร้อมๆกัน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฉันรู้สึกติดใจในทันที ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายอย่าง เหมาะสมเป็นองค์ประกอบสำคัญของการมีสุขภาพดี แต่ฉันขอแนะนำให้คุณหมั่นปฏิบัติตามเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อนี้ด้วย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!


ควรรู้...เคล็ดลับ 3 ข้อนี้เพื่อการมีสุขภาพที่ดี

ที่มา: thai-24


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์