ทายนิสัยจากวิชาที่ชอบได้ด้วยนะ ตรงไหมไปดูกัน?

- คณิตศาสตร์
คนที่ชอบวิชานี้มักเป็นคนละเอียดถี่ถ้วนมีความคิดไกล บางคนเห็นเฉย ๆ น่ะ ที่จริงก็น่าดูเหมือนกัน เพราะพวกนี้ไม่ชอบแสดงออกเท่าไหร่แต่ถ้าแสดงออกมาแต่ละทีคนรอบข้างเซอร์ไพรส์แน่

- วิทยาศาสตร์
เป็นคนมีเหตุผลไม่ชอบพูดเรื่องไร้สาระชอบฟังมากกว่าพูดไม่เหมือนกับพวกหัวศิลปะ เพราะว่ามีจิตใจเข้มแข็งไม่ชอบจุ้นจ้านวุ่นวายกับใคร

- ภาษาอังกฤษ
เป็นคนสดใสร่าเริงได้ทั้งวัน ชอบชีวิตอิสระไม่ชอบง้อใคร เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมาดี แต่ใครที่ชอบวิชานี้นะน้อยใจเก่งเป็นบ้าเลย ถ้าหน้าตาเศร้าหมองเมื่อไรแสดงว่า กำลังมีเรื่องกลุ้มใจและต้องคิดอย่างหนัก

- สังคม
เป็นพวกที่รักความยุติธรรมชอบแสวงหาสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ ใส่ตัวไม่ชอบคำว่าแพ้ จริงจังกับชีวิตมักจะมีอุดมคติและจุดหมายของชีวิตที่มั่นคง คนพวกนี้มักจะพูดเก่งไม่ชอบให้ใครมาบังคับเวลาโมโหจะรุนแรงมาก

- ภาษาไทย
เป็นพวกที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่มักจะมองคนอื่นเด็กกว่าตัวเองอยู่เรื่อย เป็นคนเรียบร้อยมีระเบียบท่าทางสุภาพจนหลาย ๆ คนเกรงใจ เวลาพูดหรือเตือนอะไรใครก็ไม่ชอบให้เค้าเถียงหรือแซว แต่ถ้าเตือนแล้วไม่ฟังก็จะไม่พูดซ้ำซากอีกเลยคือตัดหางปล่อยวัดนั่นแหละ

- ศิลปะ
คุณน่ะอารมณ์อ่อนไหวมีจิตนาการกว้างไกลจิตใจอ่อนโยน ถ้าผู้ชายชอบวิชานี้จะชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่งเป็นพิเศษไม่ชอบคนเรื่องมากถ้ารักใครสักคนจะจริงใจมาก รักมั่นคงซะด้วย

ทายนิสัยจากวิชาที่ชอบได้ด้วยนะ ตรงไหมไปดูกัน?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์