เช็คด่วน! 5 โหงวเฮ้ง ลักษณะแบบนี้แหละ “ผู้หญิงอาภัพรัก”


"โหงวเฮ้ง" ศาสตร์แห่งความเชื่อ มาดูกันว่าสำหรับผู้หญิงนั้น การมีลักษณะหน้าตา ที่จะช่วย เสริมดวง มีสามีดี วาสนาความรักดี งานเงินดี ตลอดจนครอบครัวที่ดี จะต้องมีลักษณะหน้าตาตามศาสตร์ "โหงวเฮ้ง" อย่างไรบ้าง ทั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น!!!

ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มสูง - ดวงกินผัว

ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มสูง เป็นสันยาวไปถึงกกหู - ดวงข่มสามี มีแนวโน้มเป็นหม้ายสูงมาก

ผู้หญิงที่มีขมับยุบ- ชีวิตคู่ลุ่มๆ ดอนๆ

ผู้หญิงที่มีขมับยุบ- ต้องทำใจเรื่องชีวิตคู่ ไม่รู้จักเอาใจคู่ครอง มีปัญหาครอบครัวตลอด แต่ถ้าขมับอิ่มเต็ม จะได้รับการเลี้ยงดูจากสามีอย่างดี

ผู้หญิงที่มีตาหวานเยิ้ม ตาสามเหลี่ยม - สาวเจ้าชู้ กล้าบ้าบิ่น

ผู้หญิงที่มีตาเยิ้ม - มักมีปัญหาความรัก เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ส่วนตารูปสามเหลี่ยม หรือตาลอย เรียกว่า ‘ตายร้าย' กล้าทำในสิ่งที่มนุษย์คนอื่นไม่กล้าทำ เช่น ฆ่าสามี ปาดคอสามี เป็นต้น

ผู้หญิงที่มีจมูกบาง - เล็ก - เนินสวรรค์บางแบน ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

ผู้หญิงที่มีจมูกอิ่มหนา - เป็นจมูกของคนมีน้ำใจ แต่หากจมูกคมแหลม ปีกจมูกบาง ถือว่าเป็นพวกไม่มีน้ำใจ เป็นผู้หญิง ไม่มีเสน่ห์ในเรือนร่าง ถึงจะหน้าตาสวย แต่ก็ไร้เสน่ห์ เพราะจมูกมันเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงลักษณะอวัยวะเพศของคนๆ นั้นได้ด้วย

ผู้หญิงที่มีจมูกอิ่ม อูม - แสดงว่าอวัยวะเพศตรงนั้นสวย

ผู้หญิงที่มีจมูกแหลม เล็ก - สะท้อนว่าตรงนั้นบางๆ แบนๆ ไม่น่าดึงดูด

ผู้หญิงที่มีเนื้อมือบางแบน - ไร้ความโรแมนติก ติดเครื่องยาก!

ผู้หญิงที่มีเนื้อช่วงเนินใต้นิ้วหัวแม่มืออูมอิ่ม - บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีน้ำใจ มีอารมณ์สุนทรีย์ในเรื่องความรัก พูดภาษาบ้านๆ ก็คือ ‘เปิดปุ๊บติดปั๊บ'

ผู้หญิงที่มือบางๆ ไม่ค่อยมีเนื้อ - เป็นพวกไม่ค่อยมีไฟในเรื่องความรัก เป็นคนชอบธรรมะ เข้าวัดฟังธรรม ฉะนั้นสำหรับผู้หญิงที่มีเนื้อมือบางๆ แต่สามีเนื้ออิ่มแน่น ก็อาจกลายเป็นว่าภรรยาชอบเข้าวัดฟังธรรม สามีก็ไปมีเมียน้อย

ผู้หญิงที่มีเนื้อมือช่วงเนินใต้หัวแม่มือมีมากเกินไป จับดูแล้วรู้สึกเลยว่าเป็นก้อนๆ แข็งๆ - เป็นพวกซาดิสม์ (Sadism) ชอบความรุนแรง ชอบตบตี

อย่างไรก็ตาม การดูโหงวเฮ้ง ก็เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่จะเป็นศาสตร์ที่บ่งบอกบุคลิกของแต่ละบุคคลเพียงแค่ภายนอกเท่านั้น การที่จะตัดสินลักษณะนิสัยคนคนหนึ่ง จำเป็นต้องมีองค์ประกอบอีกมากมายที่นำมาประกอบการพิจารณา เช่น การได้รู้จัก ได้พูดคุย ทัศนคติ ฯลฯ และ การมีชีวิตที่ดีนั้น ย่อมขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของตัวคุณเองด้วยเช่นกัน


 เช็คด่วน! 5 โหงวเฮ้ง ลักษณะแบบนี้แหละ “ผู้หญิงอาภัพรัก”


 เช็คด่วน! 5 โหงวเฮ้ง ลักษณะแบบนี้แหละ “ผู้หญิงอาภัพรัก”

ขอบคุณที่มา > > slcclinic


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์