เย็นกายสบายใจ... ท่องเที่ยว เกาะช้าง

เกาะช้างแสนสวย

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง" หรือที่ใครๆ เรียกกันจนติดปากว่า เกาะช้างน้อย อึ๋ย!! ไม่ใช่ "เกาะช้าง"... เกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากเกาะภูเก็ต อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง" หรือที่ใครๆ เรียกกันจนติดปากว่า เกาะช้างน้อย อึ๋ย!! ไม่ใช่ "เกาะช้าง"... เกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากเกาะภูเก็ต

 เกาะช้าง หรือ KohChang สถานที่ท่องเที่ยว น่าเที่ยว เหมาะไป ท่องเที่ยว มากๆ เพื่อนๆ สามารถเดินทางไป ท่องเที่ยว เกาะช้าง ได้ตลอดทั้งปี เพราะ เกาะช้าง เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดูกาล... เล่นน้ำ ทะเล ใสๆ เที่ยวเกาะ สวยๆ นักเดินทางอย่างเราไม่ควรพลาด อย่าลืมไป ท่องเที่ยวเกาะช้าง กันนะคะ

  หมู่เกาะช้าง เป็นอุทยานแห่งชาติที่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากกว่า 52 เกาะ และยังมีเกาะที่เป็นโขดหินกลางทะเลอีกเป็นจำนวนมาก มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 650 ตารางกิโลเมตร เฉพาะ "เกาะช้าง" มีเนื้อที่ถึง 268,125 ไ หมู่เกาะช้าง เป็นอุทยานแห่งชาติที่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากกว่า 52 เกาะ และยังมีเกาะที่เป็นโขดหินกลางทะเลอีกเป็นจำนวนมาก มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 650 ตารางกิโลเมตร เฉพาะ "เกาะช้าง" มีเนื้อที่ถึง 268,125 ไ


เกาะช้างนั้น มีพื้นที่กลางเกาะเป็นภูเขา และป่าดิบชื้น มีที่ราบอยู่ตามขอบเกาะก่อนถึงชายหาดของอ่าวต่างๆ เกาะช้างนั้น มีพื้นที่กลางเกาะเป็นภูเขา และป่าดิบชื้น มีที่ราบอยู่ตามขอบเกาะก่อนถึงชายหาดของอ่าวต่างๆ


พื้นที่ของเกาะช้างเป็นภูเขาสูง มีหินผาสลับซับซ้อน มีสภาพสมบูรณ์ เป็นป่าดงดิบเขา ยอดเขาที่สูงที่สุด ได้แก่ ยอดเขาสลักเพชรพื้นที่ของเกาะช้างเป็นภูเขาสูง มีหินผาสลับซับซ้อน มีสภาพสมบูรณ์ เป็นป่าดงดิบเขา ยอดเขาที่สูงที่สุด ได้แก่ ยอดเขาสลักเพชร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์