7 สัญญาณดีๆ ที่สามารถบ่งบอกได้ว่า เจ้าตูบตัวแสบรักคุณเข้าแล้วจริงๆ

1. พวกมันจอชอบมาคลอเคลีย แต่ไม่กอดคุณ เพราะการกอดแบบเต็มรักนั้นเหมือนเป็นการกักขังพวกมันจะไม่ชอบ ถ้าพวกมันรักคุณจริงๆ จะชอบมาคลอเคลีย และให้คุณคลอเคลียด้วย

2. การหาว เพราะถ้าเจ้าตูบกล้าหาวต่อหน้าคุณ นั่นหมายความว่าพวกมันรู้สึกปลอดภัยและผ่อนคลาย แถมยังเป็นสัญญาณว่ามันใส่ใจคุณด้วยล่ะ

3. จ้องมองคุณเป็นระยะเวลานานๆ นี่แหละคือสัญญาณที่แท้จริงที่มันพยายามบ่งบอกว่ารักคุณมากแค่ไหนล่ะ ยิ่งการจ้องตากันด้วยแล้วยิ่งทำให้สุนัขสุขภาพจิตดีขึ้น และบ่งบอกว่ามันเคารพคุณมากๆ

4. การสะบัดหาง เรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องสากลที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว แต่ต้องดูด้วยนะจ๊ะ ถ้าสะบัดไปทางขวามแปลว่ามันมีความสุข แต่ถ้าทางซ้ายคือมันกังวลนะจ๊ะ

5. มันไม่กระโตกกระตากเวลาคุณจากไปไหน ถ้ามันเชื่อใจคุณจริงๆ แล้ว่ะก็ มันจะไม่ตื่นเต้นเลยล่ะเวลาที่คุณจะออกไปข้างนอก แต่ถ้ามันกังวลมากๆ ล่ะก็ เพราะมันไม่ไว้ใจคุณล่ะ

6. แต่การกลับมานี่คนละเรื่องเลยนะ และถึงมันจะรู้ว่าคุณจะกลับมา  มันก็ยังดีใจแบบโคตรจะโอเว่อร์อยู่ดี ถ้ามันไม่มีอาการนี้ล่ะก็ คุณแย่แล้วล่ะ…

7. การทำกิจกรรมร่วมกันซ้ำๆ เช่นเวลามันชอบเอาลูกบอลมาให้คุณโยนให้ไปคาบ หลังจากที่มันคาบมาแล้ว แสดงให้เห็นว่ามันมีความสุขกับกิจกรรมนั้นจริงๆ และอยากทำร่วมกับคุณอีก ง่ายๆ เลยอันนี้

ฮ่าๆๆ เป็ยยังไงบ้าง? เจ้าตัวแสบของเพื่อนๆ มีอาการแบบนี้บ้างกันรึเปล่า ถ้ามีล่ะก็ ใช่แล้วล่ะ พวกมันรักคุณม๊ากกกก ถ้าไม่มีเรียกไปปรับทัศนคติด่วน!!!

ที่มา: Metro  www.catdumb.com/

7 สัญญาณดีๆ ที่สามารถบ่งบอกได้ว่า เจ้าตูบตัวแสบรักคุณเข้าแล้วจริงๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์