วันแดงเดือดของสาวๆ คือวันที่หนุ่มๆ ต้องขวัญผวา

เมื่อพูดถึงวันแดงเดือดของสาวๆ หนุ่มๆ ทุกคนนี่หันหน้ามาทาเดียวกันและอาจจะพูดหรือคิดเหมือนกันว่า ช่วงนี้ป๋าขอลาถอยดีกว่า เพราะไม่ว่าจะทำอะไร พูดอะไร ดูจะขัดหูขัดตา ผิดหุ ผิดที่ ผิดทางกว่า   เมื่อเป็นเช่นนี้รู้ว่าปัญหาคืออะไรก็มาหาทางอยู่ร่วมกับแม่คุณน่ะดีที่สุดแล้ว

หลบได้ก็หลบ เลี่ยงได้ก็เลี่ยง
อย่างที่รู้ว่าช่วงนี้อันตรายแค่ไหน ถ้าเป็นไปได้ก็หลบการปะทะเสียนะครับ มิเช่นนั้นความสุขในชีวิตอาจจะหายไปหลายวันเลยก็ได้
 
เอาใจ
อีกหนึ่งวิธีที่แยกออกมาจากกลยุทธ์หลบเลี่ยง พูดง่ายคือ ถ้าคุณไม่อยากเงียบใส่กัน ก็หันมาเอาใจเธอซะ เพราะวิธีนี้ถึงจะเหนื่อยและเปลืองไปสักหน่อย แต่รับรองว่าการเอาใจทำให้สาวๆ ในวันแดงเดือดสงบลงกว่าปกติด้วยครับ

กลยุทธ์นิ่งเฉย
สำหรับหนุ่มความอดทนสูงทั้งหลาย ถ้าไม่อยากตามใจใครและมั่นใจว่าตัวเองสามารถหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับเธอ ได้อย่างสุขุม ก็นิ่งเข้าไว้ นิ่งเข้าไว้ และนิ่งเข้าไว้ ไม่ต้องคิดวิธีตอบโต้ใด หรือแคร์ว่าเธอจะบ่นอะไรทั้งนั้น เพราะสุดท้าย เธอจะสงบลงเอง
 
เผชิญหน้า
สำหรับหนุ่มที่มั่นใจว่าจำรายละเอียดทุกอย่างในโลกของเธอให้ได้หมด และมั่นใจในความเป็นช้างเท้าหน้าเต็มที่ รับรองว่าวิธีนี้เหมาะจะรับมือกับสาวๆ ของคุณอย่างมาก แต่โปรดระวังอย่าหยิบข้อมูลมาใช้ผิดคนล่ะ ไม่งั้นช้างเท้าหน้าอาจเหลือแค่ซีดีห้อยหางช้างก็เป็นได้
 
ไม่รู้จะทำไงต่อ…ก็งอนแม่มเลย
อาจดูไม่แมนสมชายเท่าไหร่ แต่รับรองว่าน้ำตาและอาการนอยด์ของบุรุษนี่แหละ สามารถใช้เป็นไม้ตายเพื่อลดความรุนแรง และพิชิตศึกแดงเดือดนี้ได้อย่างสงบ แต่ทำใจไว้นิดนะครับว่าวิธีนี้ใช้ได้ในยามจำเป็นเท่านั้น ถ้าดันเอามาใช้พร่ำเพรื่อ อาจลงเอยด้วยบทสรุปที่แย่กว่าเดิมครับ


วันแดงเดือดของสาวๆ คือวันที่หนุ่มๆ ต้องขวัญผวา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์