5 สัญญาณอันตราย!! ที่บ่งบอกว่า คุณ! เริ่มเสพติด ศัลยกรรม

5 สัญญาณอันตราย!! ที่บ่งบอกว่า คุณ! เริ่มเสพติด "ศัลยกรรม" แล้ว 

ในสมัยนี้ปฏิเสธยากนะคะ ว่าเรื่องของความสวย ความงามนั้นเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก แค่บุคลิกภายนอกดูดี อะไรๆก็ดูเหมือนจะดูดีตามไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาชีพการงาน หรือว่าความมั่นใจในตัวเอง

แต่รู้หรือไม่ว่า การทำศัลยกรรมนั้นถ้าทำแบบพอดี พอเหมาะ ก็จะเป็นผลดีต่อตัวคนทำ ทำแล้วออกมาสวย ออกมาดูดี แต่ในทางกลับกันละ ทำเยอะจนเกินพอดี มีผลเสียมากกว่าผลดีแน่นอน

 

 1. ไม่พอใจกับรูปร่าง หน้าตาของตัวเองอยู่ตลอดเวลาทุกครั้งที่ส่องกระจก

ข้อนี้สำหรับคนที่ทำศัลย์มาแล้วนะคะ เวลาที่ส่องกระจกทีไรชอบบ่นว่าไม่พอใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่คุณหมอ เพื่อน คนรอบข้าง ก็บอกว่าดูดีแล้ว สวยแล้ว เป๊ะแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่เชื่ออยู่ดี แถมยังจะพยายามหาวิธีที่จะทำศัลยกรรมอยู่ร่ำๆไป

 2. รู้สึกว่าฉันสวย ฉันหล่อ ได้กว่านี้อีก

 ความรู้สึกที่บอกว่า ยิ่งศัลย์เท่าไหร่ยิ่งดูดี หาเรื่องทำศัลยกรรมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเติมโน้น ฉีดนี่ ผ่านั้น ความรู้สึกแบบนี้แหละ ที่จะทำให้คุณเสพติดศัลยกรรมโดยไม่รู้ตัว

3. ชอบหรือว่ารู้สึกฟินเวลาโดนจิ้ม หรือว่าเวลาหมอลงมีดบนใบหน้า

 การทำศัลย์นั้น สิ่งสำคัญที่สุดเลย คือ การจิ้มเข็มฉีดยาชา หรือว่าสารเต็มเติมต่างๆ บนใบหน้า ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกดีเวลาที่โดนเข็มจิ้มลงบนใบหน้า รู้สึกฟินทุกครั้งที่หมอลงมีดบนใบหน้า ข้อนี้ก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า คุณเริ่มเสพติดการศัลยกรรมแล้ว

 4. รู้สึกอยากมีหน้าใหม่อยู่ตลอดเวลา

ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำออกมาดูดีแล้ว แต่ยังรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่สำหรับเรา อยากเพิ่ม อยากแก้ใหม่เรื่อยๆ แก้แล้วแก้อีก ทั้งที่ตรงนั้นไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย ซึ่งอาการแบบนี้ก็เริ่มที่จะเป็นห่วงละ

 5. รู้สึกว่าสามารถจิ้มเข็มลงบนใบหน้าของตัวเองได้ ‪#‎ข้อนี้ถึงขั้นหนักเลยทีเดียว‬

 ข้อนี้สามารถบ่งบอกได้เลยว่า คุณเสพติดการทำศัลยกรรมแล้วแหละ ถ้ายังมีความรู้สึกว่าสามารถจิ้มเข็มลงบนใบหน้าได้ทุกครั้งเมื่อต้องการศัลยกรรม โดยไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ ซึ่งข้อนี้สำคัญมากๆ เราไม่ใช่หมอนะ เราไม่รู้หรอกว่าสารชนิดนี้ฉีดเข้าสู่ร่างกายได้หรือไม่ เพราะฉะนั้นแล้วอย่าเสี่ยงเลยจะดีกว่า เพราะว่าถ้าเกิดอะไรผิดพลาดมา อันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว 

.
รู้สัญญาณอันตรายแบบนี้แล้ว เราเช็คตัวเองด่วนเลย ว่าเป็นคนเสพติดศัลยกรรมหรือไม่? ไม่ได้บอกว่าการทำศัลยกรรมไม่ดีนะ แต่ถ้าทำมากไปเกินพอดีต่างหาก ที่อาจจะเป็นอันตรายต่อชีวิตได้

 

 


5 สัญญาณอันตราย!! ที่บ่งบอกว่า คุณ! เริ่มเสพติด ศัลยกรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์