อินเทรนด์ อัพเดท : เสื้อกั๊กมาแรง

หลังจากผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์ อากาศที่ร้อนก็ยังไม่มีที่ถ้าว่าจะเย็นลง แถมฝนฟ้าก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ไม่ว่าอากาศจะเป็นเช่นไร หนุ่มๆ สาวๆ คงไม่ยอมแต่งตัวจืดชืดออกจากบ้านแน่นอน


เรากำลังหมายถึง ‘เสื้อกั๊ก’ ที่แม้จะอยู่ในกระแสมาสักระยะ แต่ความนิยมยังไม่ชัดเจนเท่ากับตอนนี้ เห็นได้ชัดจากคนดังที่ใส่ให้เห็นกันมากขึ้น ส่วนวัยรุ่นทั่วไปก็เริ่มมองหามาลองใส่กันแล้ว




เห็นว่าเสื้อกั๊กจะมีอยู่ 2 แบบ แบบแรกคือแบบเต็มตัว ส่วนแบบที่สองนั่นคือแบบครึ่งตัว ที่ดูสั้น
ซึ่งของผู้หญิงจะค่อนข้างเล็ก และเข้ารูปมากกว่าของผู้ชาย ที่ช่วงตัวจะค่อนข้างกว้างกว่า ส่วนสีสันและเนื้อผ้า รวมถึงลวดลายนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบ เพราะมีให้เลือกหลากหลาย



แต่ที่ดูต่างไปจากแบบอื่นๆ คงจะเป็นเสือกั๊กสไตล์วินเทจ ที่ไม่เน้นสีสันฉูดฉาด เพราะให้ความสำคัญกับการออกแบบตัวเย็บที่ดูหวานๆ



การสวมใส่ คงต้องอาศัยการมิกซ์ แอนด์ แมทช์
ตามสไตล์ของแต่ละคน เพราะไม่ว่าจะใส่กับกางเกงยีน หรือกางเกงผ้าทรงเดฟขายาวก็จะดูเท่ห์ ถ้าใส่กับขาสั้นคงดูเปรี้ยวไม่น้อย หรือใส่กับกระโปรงก็จะเหมาะกับสาวหวาน




สำหรับเสื้อตัวในที่จะใส่กับเสื้อกั๊ก ได้ทั้งเสื้อยืดตัวเล็กแขนกุด หรือแขนสั้นสีพื้นๆ ไม่มีลาย หรือถ้าจะให้ดูเรียบร้อย เพิ่มความหรู ก็เป็นเสื้อขาวคล้ายเชิ้ต ปกตั้งมีลูกเล่นคล้ายลูกไม้



เรื่องเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ ควรเลือกที่มีความยาวให้พอดีกับช่องว่างที่เว้าของเสื้อกั๊ก(สำหรับผู้ที่ติดกระดุมเสื้อกั๊ก) ส่วนเครื่องประดับอื่นๆ ก็ตามสะดวก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์