ข้ออ้างสุดมักง่ายของผู้ชาย สำหรับคนที่คิดจะไม่ใส่ ‘ถุงยาง’


"เฮ้ย ใส่ทำไม!! เดี๋ยวนี้ไม่มีใครเขาใส่กันแล้ว" แหม่.. อย่าเพิ่งเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานวัดคนทั้งโลกสิครับ เพราะถ้ามันไม่มีใครใส่แล้ว เขาคงไม่ผลิตถุงยางรุ่นใหม่ๆ แปลกๆ ออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ตื่นเต้นกันหรอกนะ ว่าแต่...ที่บอกไม่ใส่ๆ เนี่ย เพราะใช้ข้ออ้างแบบนี้เวลาจะเล่นจ้ำจี้ผีผ้าห่มหรือเปล่าเอ่ย


เค้าปลอดภัยไม่เป็นโรคนะ

แน่นอนละว่าเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เป็นความกลัวอันดับต้นๆ สำหรับใครก็ตามที่อยากทำกิจกรรมเข้าจังหวะ และถึงน้องชายน้องสาวของคุณจะสุขภาพแข็งแรงดี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่มีอาการของโรค หากยังไม่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์

 

ไม่ท้องหรอก เค้า "แตกนอก" ทัน

อีกหนึ่งความกลัวที่สามารถทำให้คุณทั้งคู่เครียดไม่แพ้กัน นั่นคือการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ ฉะนั้นถ้ารู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้เป็นหมัน และไม่มั่นใจว่าจะสามารถชักออกมาพ่นน้ำได้ทันเวลาหรือไม่ ก็ยอมซื้อถุงมาสวมให้เป็นเรื่องเป็นราวเถอะ จะได้ไม่ต้องเป็นภาระตัวเองหรือสังคมทีหลัง

ไม่เชื่อใจเค้าเหรอ

สิ่งที่ผู้ชายที่รักจริงหวังฟันจำนวนหนึ่งไม่รู้เลยก็คือ ความเชื่อใจนั้นไม่ได้ทำให้การร่วมรักครั้งนี้ปลอดภัยไร้โรค หรือไม่มีโอกาสท้อง เพราะต่อให้คุณทั้งคู่เชื่อใจกันม๊ากกกก...มาก จนไม่ต้องมีถุงยางมาเป็นอุปสรรคในการร่วมรักแบบเนื้อแนบเนื้อ ยิ่งจะเพิ่มความเสี่ยงในการพบเรื่องไม่คาดฝันต่างๆ มากขึ้น และถ้าเวลานั้นมาถึง...คุณจะยังอยู่ให้เขาเชื่อใจอีกหรือเปล่าน๊า

 

ชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอเธอว์

ฮั่นแน่ เอามุกความชอบมายั่วกันซะงั้น ซึ่งเอาจริงๆ การมีเซ็กส์แบบไร้ถุงยางมาขวางกั้นมันก็รู้สึกดีกว่าจริงๆ นั่นแหละ แถมยังมีหลายคนคิดว่าการไม่ใส่ถุงนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการถึงจุดสุดยอดของสาวๆ ได้ แต่นิตยสาร WOMEN'S HEALTH ได้ทำการสำรวจความชอบของสาวๆ ชาวมะกันมาแล้ว และพบว่าพวกเธอมีความสุขมากกว่าเวลาถูกแฟนหนุ่มรุกล้ำพร้อมถุงยาง แถมพวกเธอยังรู้สึกเสร็จสมอารมณ์หมายได้อย่างสบายใจมากกว่าด้วย เพราะไม่ต้องห่วงว่าจะตั้งท้อง

 

ไม่ไหวแล้วอ่ะ ขอเราเถอะนะ

เชื่อว่าวาเลนไทน์ปีนี้หรือปีไหนๆ ก็คงมีคนจำนวนไม่น้อยรอใช้ประโยคนี้เพื่อหวังเผด็จศึกในค่ำคืน หรือยามกลางวันแสกๆ แน่นอน เพราะทั้งจังหวะ เวลา และโอกาสนั้นเข้าล็อคเป๊ะ แค่หยอดคำหวานๆ ป้อนใส่หูใส่ปากเธอสักหน่อย เป็นอันได้อ่อนไปทั้งตัว อ๊าาาาา...ฟังดูน่าอร่อย แต่เดี๋ยวก่อน!!! ถึงจะเป็นรูปประโยคหวานหู แต่นี่แหละข้ออ้างที่อันตรายที่สุด เพราะมันเป็นเพียงการหว่านล้อมอีกฝ่าย เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ และนั่นแปลว่ามันอาจไม่ได้จริงอย่างที่เขาพูดก็เป็นได้ ดังนั้นอย่าได้หลวมตัวเชื่อประโยคนี้เด็ดขาด เพราะปัญหาที่ตามมาคุณอาจต้องแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว

 

แน่นอนว่าความสุขใต้สะดือนั้น เป็นเรื่องที่ยากเกินห้ามใจสำหรับใครหลายๆ คน
แต่เพื่ออนาคตที่ยังมาไม่ถึง และไม่รู้ว่าคนที่อยู่ต่อหน้าเราตอนนี้จะใช่คนสุดท้ายจริงๆ หรือเปล่า
ก็พกถุงยางไว้กันเหนียวสักหน่อยเถอะครับ อย่างน้อยก็เพื่อตัวคุณและคนที่คุณรักจริงๆ


ข้ออ้างสุดมักง่ายของผู้ชาย สำหรับคนที่คิดจะไม่ใส่ ‘ถุงยาง’

Cr.yaklai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์