เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

การใช้ชีวิตของโดนัลด์ ทรัมป์ นั้นเรียกได้ว่าอู้ฟู่หรูหราอย่างเต็มรูปแบบเหมือนเหล่าคนดังและมหาเศรษฐีทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอารักขาหรือแม้กระทั่งเรื่องสาวๆ ก็เป็นธรรมดาที่มหาเศรษฐีมีเงิน ใช้เงินทองซื้อความสุขของตัวเอง ความสำเร็จของโดนัลด์ ทรัมป์ นั้นได้รับการปลูกฝังและอิทธิพลจากพ่อของเขารวมถึงใจรักในสิ่งที่ทำ โดนัลด์ ทรัมป์เป็นผู้ทรงอิทธิพลต่อสื่อเหมือนดังดาราคนหนึ่งเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเขาเป็นบุคคลสำคัญแนวหน้าของอมเริกาคนหนึ่งเลยทีเดียว



Evana Trump ภรรยาคนแรกที่อยู่กินกันมา 15 ปี...

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

ในชีวิต "โดนัลด์ ทรัมป์" เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของอเมริกา ผ่านผู้หญิงสวยๆมานับไม่ถ้วน แต่คงไม่มีใครจะมีสีสันเร้าอกเร้าใจไปกว่าภรรยาเก่า อีวาน่า ทรัมป์ อดีตนักสกีทีมชาติโอลิมปิกและ ซุปเปอร์โมเดลเชื้อสายเช็ก ซึ่งอยู่กินร่วมเตียงกันมา 15 ปีเต็ม

คงเพราะเกิดมาในประเทศคอมมิวนิสต์ ทำให้ "อีวาน่า" ต้องสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กๆ เธอถูกบิดาเคี่ยวเข็ญหนักให้ฝึกซ้อมเล่นสกีจนติดทีมชาติได้เป็นตัวแทนเชโกสโลวะเกีย เดินทางไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เมื่อปี 1972 กระนั้น ถึงแม้พรสวรรค์ด้านกีฬาจะเปิดประตูสู่โอกาสมากมาย แต่สำหรับประเทศคอมมิวนิสต์แล้ว ไม่อนุญาตให้ประชาชนเดินทางออกนอกประเทศตามอำเภอใจด้วยเหตุนี้ "อีวาน่า" จึงตัดสินใจซื้ออิสรภาพทางลัด โดยแต่งงานกับนักสกีชาวออสเตรีย "อัลเฟรด วิคเคิลเมย์" เพื่อแลกกับการถือพาสปอร์ตต่างประเทศ และเปิดโลกกว้างได้เข้าเรียนต่อปริญญาโท ด้านพลศึกษา ที่กรุงปราก

เมื่อได้สัมผัสอิสรภาพแล้ว นกน้อยอย่าง "อีวาน่า" จึงโบยบินแบบกู่ไม่กลับ เธอเก็บกระเป๋าออกจากบ้านเกิดอพยพไปอยู่ที่แคนาดากับเพื่อนชายสมัยเด็กๆ และเริ่มต้นอาชีพนางแบบเป็นครั้งแรกที่เมืองมอนทรีออล ก่อน จะตัดสินใจหย่าขาดจากสามีคนแรก เมื่อปี 1976

และแล้วกามเทพก็แผลงศรเข้าอย่างจัง เมื่อ "อีวาน่า" ได้มีโอกาสสบตาปิ๊งกับทายาทเจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของอเมริกา "โดนัลด์ ทรัมป์" ระหว่างเดินทางไปโปรโมตการแข่งขันกีฬามอนทรีออล โอลิมปิกเกมส์

จากนางแบบสาวประเทศคอมมิวนิสต์ "อีวาน่า" กลายเป็นซินเดอเรลล่าในชั่วข้ามคืน เมื่อได้แต่งงานเป็นสะใภ้ตระกูลทรัมป์ ในปี 1977 และได้สัญชาติอเมริกัน ในปี 1988 ขณะนั้น "โดนัลด์ ทรัมป์" กำลังเป็นนักธุรกิจที่โด่งดังมีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของอเมริกา เพราะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

แม้จะมีวาสนาดีได้เป็นภรรยาอภิมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของโลก แต่ "อีวาน่า" ก็ไม่ยอมนั่งงอมืองอเท้าให้สามีเลี้ยง เธอถีบตัวเองขึ้นมาเป็นผู้บริหารใหญ่ของกลุ่มธุรกิจในเครือทรัมป์ ออร์แกไนเซชั่น โดยรั้งตำแหน่งรองประธานกรรมการ ดูแลการตกแต่งภายในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆในเครือทรัมป์ และได้เครดิตอย่างมากจากการคุมการปรับปรุงฟื้นฟูโรงแรมเดอะ พลาซ่า โฮเต็ล ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของนิวยอร์ก

อย่างไรก็ดี ในช่วงปลายทศวรรษ 1980 "อีวาน่า" ได้ตัดสินใจวางมือทางธุรกิจ เพื่อทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวเต็มที่ โดยเธอมีลูกกับ "โดนัลด์ ทรัมป์" 3 คน

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

ขณะที่อนาคตการงานกำลังรุ่งสุดขีด มรสุมลูกใหญ่ในชีวิตก็โหมกระหน่ำเข้ามา เมื่อเธอจับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์ลับกับอดีตนางงามจอร์เจีย "มาร์ลา เมเปิลส์"

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นอาจทำไม่รู้ไม่ชี้ เพื่อจะได้นอนกอดสมบัติสามีต่อไป แต่สำหรับผู้หญิงใจเด็ดคนนี้ เธอเลือกที่จะฟ้องหย่าสามี เพื่อเรียกค่าเลี้ยงดูก้อนโต ทั้งคู่เปิดศึกน้ำลาย และขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องกันไปมาพักใหญ่ กระทั่งมาหย่าศึกกันได้ เมื่อพ่อของ "อีวาน่า" หัวใจวายตาย และ "โดนัลด์" แสดงน้ำใจด้วยการรับผิดชอบดูแลเรื่องงานศพให้ทุกอย่าง ทำให้ทั้งคู่ เปลี่ยนจากศัตรู กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจนถึงปัจจุบัน

หลังปิดฉากชีวิตการเป็นคุณนายทรัมป์ต่อเนื่องยาวนาน 15 ปีเต็ม ชีวิตของ "อีวาน่า" ก็ไม่เคยขาดแคลนรักแม้แต่วินาทีเดียว โดยสามีคนที่สามของคุณป้าเป็นนายแบบหนุ่มอายุคราวลูก "ริคคาร์โด มาซซุกเชลลี" อยู่กินกันนานถึง 6 ปี ก่อนจะจูงมือเข้าโบสถ์แต่งงาน ทว่า ต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง หลังนอนร่วมเตียงแค่ 2 ปี ส่วนสามีคนที่สี่เข้าตำรารักแท้แพ้ใกล้ชิด คุณป้าเล่าว่า เขาคนนี้เป็นสุภาพบุรุษ มีชื่อว่า "ท่านเคาต์รอฟเฟรโด ดราโกนา" ออกเดทด้วยกัน 5 ปี จนคิดจะแต่งงานอยู่แล้ว แต่โชคร้ายที่ท่านเคาต์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำซะก่อน สำหรับสามีคนที่ห้า คุณป้ารักมากและหึงมาก เพราะเป็นนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ชาวอิตาเลียน ชื่อว่า "รอสซาโน รูบิคอนดิ" อายุอ่อนกว่าถึง 2 รอบ คุณป้าแต่งตอนอายุ 59 ปี แต่อยู่กินกันได้ไม่ถึง 6 เดือน ก็รีบแจ้นพาไปหย่าซะแล้ว เพราะหวงแหนชีวิตโสด และอยากกลับมาปิ๊งปั๊งกับหนุ่มๆอีกครั้ง

แม้ปีนี้จะอายุ 62 ปีแล้วก็ตาม แต่คุณป้ายืนยันว่ารู้สึกแฮปปี้สุดๆที่ได้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมามีผู้ชายล้อมหน้าล้อมหลังจนรำคาญ กระนั้นในอนาคตถ้าเจอใครที่ปิ๊งอีก

    เมื่อชีวิตรัก 15 ปี กับป้า อิวาน่า จบลง เสือเฒ่าจอมเพลย์บอยไม่หยุดอยู่แค่นั้น ( ก็ใครจะทำไม ในเมื่อรวยยยยยยยย !!!! เงินมาผ้าหลุด...เงินสะดุด ผ้าหยุดอยู่ที่เอว )

ลุงทรั้มป์จึงมามีเมียคนที่สอง คือ มาร์ล่า เมเปิ้ล... ดังที่เป็นกิ๊กกันมาก่อนจนทำให้ป้าอิวาน่าฟ้องหย่า เมื่อปี 1992

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน.... Tiffany Ariana Trump

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

แต่ลุงทรัมป์ก็จบชีวิตสมรสรักกับภรรยาคนที่สอง หลังจากสมรสกันเมื่อปี 1993 และหย่าลงเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 1999

เพียงหกปีเท่านั้นเอง

กับภรรยาคนที่ 3 อดีตนางแบบสาวชาวยูโกสลาเวียสุดเซ็กซี่ 

 


เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

และให้กำเนิดทายาทมหาเศรษฐีคนล่าสุด.....

Barron Trump น่ารักมากๆ

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต


เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

ขอบคุณที่มาจาก :: welovepageant

เปิดบันทึกชีวิตรักของ โดนัล ทรัมป์ กับผู้หญิง 3 คน ในชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์