ทำไมดารา AV ญี่ปุ่นสาว เล่นเสียวจริงจังแต่ไม่ท้อง เพราอย่างนี้นี่เอง


กลายเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้กันอย่างแน่นอน สำหรับ "พวกดารา AVญี่ปุ่นสาวๆ" เวลาเข้ารับบทบาทหรือแสดงได้อย่างจริงจังตลอด อย่างเช่น "โซระ" ที่เรามักจะเห็นหลั่งในหลายครั้ง แต่แปลกที่พวกเค้าไม่เคย "ตั้งท้องเลย" ไม่แปลกที่หลายคนจะสงสัยว่า "พวกเค้ามีวิธีคุมกำเนิดด้วยวิธีไหน" ถึงได้ปลอดภัยและดีขนาดที่แสดงแบบนี้แล้วไม่เคยพลาดเลยสักครั้ง วันนี้เรามีคำตอบคุณได้หายสงสัยกันแล้ว .......

ที่ประเทศญี่ปุ่น การจะถ่ายหนัง AV ได้นั้นจะต้องผ่านการตรวจโรคจากโรงพยาบาลและได้ใบรับรองก่อนจะทำการถ่ายหนัง และต้องไปตรวจเป็นประจำ เพราะเป็นกฏหมายของประเทศเขา ส่วนที่เห็นในหนังการหลั่งใน (แตกในตัวผู้หญิง) ทำไมถึงไม่ท้อง?ให้คุณไปศึกษาด้านการแพทย์ในการคุมกำเนิดแล้วคุณบางอhอมากๆในการคุมกำเนิด ฝั่งคุณผู้หญิง จะมี 2 แบบ

1. การคุมกำเนิดด้วยยาคุม คือกินยาให้ครบตามแผง ตามกำหนด แต่ยุ่งยาก เพราะถ้าลืมกินประสิทธิภาพจะลดลง
2. การฝังยาคุมกำเนิด คือ การฝังยาไว้ใต้ผิวหนัง คุณ i-PasteLSMind ชี้แจงมาว่า ตำแหน่งของฝังยาคุมจะอยู่ที่ "ใต้ท้องแขน" และมีประสิทธิภาพ 1 หลอด คุมกำเนิดได้ 3 ปี
3. การฉีดยาคุม มีประสิทธิภาพการป้องกันการตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน

ซึ่งแบบญี่ปุ่น หรือดารา AVหญิง จะใช้การฝังยาคุมกำเนิดมากกว่า เพราะสะดวก และง่ายต่อการคุมกำเนิดและก็ที่คุณเห็นอสุจิจำนวนมาก บางครั้ง มันไม่ใช่ของจริง มันเป็นของที่ "คนทำขึ้น" จากการผสมของให้คล้ายกับอสุจิครับแค่ตอนถ่ายทำให้ดูเหมือนเยอะ แต่ในชีวิตจริง มันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกนะ(ยกเว้นคุณผู้ชายไม่ทำการบ้าน , ไม่ช่วยตัวเองซัก 2-3 เดือนมันพอได้) และที่เห็นว่าเขาร่วมรักทางเพศกันถึง 3-4 ยก ถ้าผู้ชายฟิตๆ ทำได้แต่มันเหนื่อย ซึ่งในฉาก AV คุณจะเห็นว่าเขาถ่ายกันหลายวัน ไม่ได้ถ่ายวันนั้นจบทันที มีมาถ่ายซ้ำ สำหรับประเทศญี่ปุ่น ดาราหนัง AV สะอาด และค่าตัวแพงนะครับและเรทราคา ถ้าหลั่งใน จะได้ราคาดีกว่า ฉะนั้นแล้วที่เราเห็นๆกัน จึงชอบหลั่งในกัน

ถ้าฝ่ายหญิงไม่พร้อม หรือแบบทำใจกินยาคุมไม่ได้จริงๆ หรือ ไม่อยากฝังยาคุมจริงๆ คุณผู้ชายทั้งหลาย ควรไปศึกษาการคุมกำเนิดเฉพาะผู้ชาย

1.การใส่ถุงยาง หน้าที่นี้ควรเป็นของผู้ชาย
2.การกินยาคุมผู้ชาย
3.การทำหมันชาย


ทำไมดารา AV ญี่ปุ่นสาว เล่นเสียวจริงจังแต่ไม่ท้อง เพราอย่างนี้นี่เอง

cr.tvpool


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์