ระวัง!! 5 สเตตัส Facebook สุดอันตรายที่จะทำให้คนหมั่นไส้คุณมากที่สุด!!

สำหรับทุกๆ วันนี้ Facebook นั้นก็เกือบจะถือได้ว่า เป็นเสมือนอีกหนึ่งบัตรประชาชน ที่วัยรุ่นเกือบทุกคนมีและใช้กัน ไม่ว่าจะเป็นในด้านการติดต่อสื่อสารกัน หรือทำธุรกิจอะไรต่อมิอะไรต่างๆ

ก็เรียกได้ว่าปฏิเสธไม่ได้กันล่ะครับว่ามันได้กลายมาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญในการดำรงชีวิตประจำวันของเราแล้วนั่นเองครับ ซึ่งก็มีบางครั้งที่เรามักจะรู้สึกรำคาญเพื่อนร่วมโลกที่ใช้เจ้าโซเชียลตัวดี ตัวนี้เหมือนกันว่ามั้ยล่ะ ก็มันอดไม่ได้อ่ะเนาะ ><

พออ่าสเตตัสต่างๆ ก็รู้สึกเหม่งๆ ว่า เอ....จะโพสทำไมเนี่ยยยยย!? วันนี้เราเลยได้นำข้อมูลเกี่ยวกับ 5 Status สุดน่ารำคาญที่ไม่จำเป็นอย่าตั้ง!! จากการสำรวจของ ChicMinistry มาฝากกันจ้า จะมีสเตตัสอะไรบ้างเรามาชมกันดีกว่า

1. ประมาณว่ารักแฟนมากที่สุดในโลก...

บางเรื่องก็เก็บเป็นความลับกันบ้างก็ได้นะครับผม ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศกันเกรียวกราวให้ชาวบ้านชาวช่องเขารู้กันหรอกครับผม หลายๆ คนก็คงจะคาดหวังให้เพื่อนๆ มาคอมเม้นท์กันว่า "หวานจังเลยเนาะ" หรือ "ดีจังเลยเนาะคู่นี่"

ถ้ามีแค่นี้มันก็ดีไปล่ะครับผม แต่เพื่อนๆ อย่าลืมว่ายังมีเพื่อนๆ หลายๆ คนที่ยังโสด อกหัก รักคุด โดนตุ๊ดหลอกฟันกันมา เมื่อพวกเขามาเห็นสเตตัสแบบแฟนหมีนี้เข้าล่ะก็ เกิดอาการหมั่นแน่นอนจ้า แนะนำให้บอกรักกันใน Inbox จะดีกว่านะครับ เอาหวานหยดย้อยขนาดไหนก็เต็มที่เลย (แต่อย่าแค็บเอา Inbox มาโชว์โลกอีกล่ะครับ เดียวจะหนักกว่าเก่า)

2. ประมาณว่าวันนี้เหงาจัง หาคนทานข้าวด้วย ใครว่างมาลงชื่อกันเร็วๆ :)

ถ้าอยากหาคนทานข้าวจริงๆ ล่ะก็ Inbox โลดเลยครับผม หรือว่าแชทกลุ่มก็ได้ ซึ่งถ้าตั้งสเตตัสแบบนี้เรียกได้อีกนัยหนึ่งว่าเป็นการเช็คเรทติ้งดีๆ นั่นเองครับผม หรือไม่บางทีคนอาจจะเผลอเข้าใจผิดไปกันใหญ่ว่าเราไม่มีใครคบ ไม่มีเพื่อนสนิทเลยสักคน...ก็เป็นได้นะจ๊ะ

3. ประมาณว่านอนละนะ ฝันดีค่ะ จุ๊บุ

ไม่เหมือนกับการส่งแช็ท หรือ Line หรือแม้กระทั่ง Message มือถือหรอกนะครับ ที่จะบอกคู่สนทนาของเราว่า ไปนอนละนะ ฝันดีจ่ะ อะไรประมาณนี้ เพราะว่าแท้จริงแล้วคุณไม่นอนหรอก!! คุณจะกดรีเฟรชดูหน้าจอเรื่อยๆ ว่ามีคนเข้ามากดไลค์หรือบอกฝันดี ราวๆ อีก 1 - 2 ชั่วโมงเลยล่ะ!!

4. ประมาณว่าขอ Unfriend ใครสักคน

ถ้าหมายความอย่างนั้นจริงๆ ก็คุยกับเขาคนนั้นไปตรงๆ จะดีกว่าครับผม หรือไม่ก็ Unfriend กันไปตรงๆ เลย เพราะว่าเพื่อนๆ คนที่ไม่เกี่ยว อาจจะเกิดอาการตกใจกันขึ้ได้ว่า เอา..เราไปทำอะไรผิดต่อเขา หรือกวนใจเข้ารึเปล่า? แต่ถ้าต้องการเพื่อนทั้งหมดของคุณก็จัดการได้ตามแผนนี้เลยครับ เวิร์คสุดๆ

5. ประมาณว่าชีวิตนี้เกิดมาไม่เคยประสบพบกับความสุขเลย ดราม่าตลอดเว

บ่นทุกอย่าง ไม่เคยมีความสุขในชีวิต ทุกๆ อย่างคือเรื่องดราม่า กร่นด่าคนทั้งโลก และยิ่งกว่านั้นคือโพสต์มาเป็นตับ ซึ่งทางเราก็ขอแนะนำให้ว่าบางทีมันก็เยอะเกินไปกับโลกออนไลน์ แต่ถ้าเราจะหันไปปรึกษานั่งจับเข่าคุยกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวเพื่อหาทางแก้กันมันจะไม่ดีกว่าหรือ!?

เพราะบางทีเวลาคุณโพสต์สเตตัสลงไป แล้วเพื่อนๆ มาหาด้วยความเห็นใจคอมเม้นต์แนะนำต่างๆ คุณก็ใช่จะนำไปใช้ซะที่ไหน บางครั้งเพื่อนๆ อาจมองว่าคุณเรียกร้องความสนใจก็ได้นะครับ เพราะฉะนั้นถ้าคับอกคับใจจริงๆ ล่ะก็ คุย Inbox กันกับเพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัวจะดีกว่าครับ รับรองว่าดีต่อทุกๆ คนเลยล่ะ

 


ระวัง!! 5 สเตตัส Facebook สุดอันตรายที่จะทำให้คนหมั่นไส้คุณมากที่สุด!!

ที่มา: ChicMinistry


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์