เปลี่ยนผมขาวกลับสู่สีเดิมด้วยวิธีธรรมชาติได้ง๊ายง่าย!!

ผมขาวหรือผมหงอกคือฝันร้ายของหญิงสาวแทบทุกคนเนื่องจากนี่คือสัญญาณแรกของการก้าวเข้าสู่วัยชรา ดังนั้นผู้หญิงเราจึงต้องเตรียมพร้อมทุกวิถีทางในการแก้ไขปัญหาที่ไม่น่าพึงประสงค์นี้ ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดที่สามารถปกปิดผมขาวได้ แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะมาพร้อมกับผลข้างเคียงและได้ผลเพียงชั่วคราวเท่านั้น ทุกคนควรรู้ว่าปัญหานี้เกิดจากการเลือกกินอาหารที่ไม่มีคุณภาพและปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น โรคไทรอยด์ โรคไซนัสอักเสบ โรคหวัดเรื้อรัง การใช้ผลิตภัณฑ์เคมีดูแลเส้นผม ความเครียด การสูบบุหรี่ และภาวะฮอร์โมนแปรปรวน นอกจากนี้การขาดเมลานินก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุด้วยเช่นกัน

เปลี่ยนผมขาวกลับสู่สีเดิมด้วยวิธีธรรมชาติได้ง๊ายง่าย!!

คุณควรลองใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากกว่าผลิตภัณฑ์เคมีซึ่งเต็มไปด้วยสารพิษและส่งผลเสียมากกว่าผลดี ขณะเดียวกันการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตามวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีรักษาผมหงอกสูตรเต็มประสิทธิภาพและทำจากธรรมชาติ 100% โดยใช้ส่วนผสมเพียง 2 อย่างนี้เท่านั้น


 ส่วนผสมน้ำมันมะพร้าวกับมะนาว 
 น้ำมะนาวออร์แกนิกคั้นสด 3 ช้อนชา
 น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ปริมาณขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นผม

 วิธีทำ 
 ผสมส่วนผสมทั้งสองอย่างนี้เข้าด้วยกันจนกว่าจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ชโลมบนเส้นผมจากนั้นก็นวดเบาๆ ทิ้งไว้อย่างน้อย 60 นาทีแล้วล้างออก ควรทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง



 เหตุใดวิธีนี้จึงได้ผล? 

 ส่วนผสมทั้งสองอย่างนี้มีสรรพคุณตามธรรมชาติหลายอย่าง น้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันสายกลาง กรดลอริก และสารต้านจุลินทรีย์ซึ่งจะช่วยรักษาและปรับสภาพของเส้นผม ดังนั้นน้ำมันมะพร้าวนี้จะเปลี่ยนสภาพผมขาว รักษาผมแห้งเสีย เสริมสร้างผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และปรับสภาพหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังทำให้ผมนุ่มลื่นสวยและขจัดปัญหารังแคได้อีกต่างหาก ขณะที่มะนาวอุดมไปด้วยฟอสฟอรัส วิตามินซี และวิตามินบีซึ่งช่วยป้องกันผมหงอกก่อนวัยรวมถึงแก้ปัญหาผมหงอกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์