5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี (คลิป)


5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี (คลิป)

น.ส.เมแกน มาร์เคิล คือผู้หญิงที่กำลังถูกกล่าวถึงมากที่สุดในอังกฤษขณะนี้ เพราะเธอคือพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ และจะเป็นผู้ที่เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของราชวงศ์ที่มีความอนุรักษ์นิยมราชวงศ์นี้

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์อีฟนิงสแตนดาร์ดของอังกฤษ ระบุว่า แม้ที่ผ่านมาเราจะทราบกันแล้วว่า น.ส.มาร์เคิล ไม่เพียงจะเป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกันที่มีเชื้อสายผสม ทั้งยังเคยผ่านการสมรสมาแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่สังคมอาจยังไม่ทราบเกี่ยวกับหญิงสาวผู้ครอบครองหัวใจของเจ้าชายแฮร์รีคนนี้

1 เธอได้พบเจ้าชายแฮร์รีผ่านพระสหายเก่าแก่สมัยเรียน

น.ส.มาร์เคิล เป็นเพื่อนสนิทของ นางมิชา นูนู ดีไซเนอร์ชื่อดังที่แต่งงานกับ นายอเล็กซานเดอร์ จิลก์ส หนึ่งในพระสหายสมัยเรียนของเจ้าชายแฮร์รี และเป็นผู้ที่รู้จักกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษหลายพระองค์ ด้วยเหตุนี้ น.ส.มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี จึงได้รับการแนะนำให้รู้จักกัน

2 "เมแกน" ไม่ใช่ชื่อต้นของเธอ

ชื่อเต็มของนักแสดงสาวผู้นี้คือ "เรเชล เมแกน มาร์เคิล" แต่เธอไม่เคยเปิดเผยว่าเหตุใดจึงมักใช้ชื่อกลางอย่าง "เมแกน" หรือมันเป็นเพียงชื่อที่เธอใช้ในการแสดง

3 เธอคือนักแสดงที่ถูกค้นหาข้อมูลทางกูเกิลมากที่สุดในปี 2016

แม้นี่จะไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่หลังจากมีข่าวว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับเจ้าชายแฮร์รี ก็ทำให้เหล่าคนช่างสงสัยที่ไม่เคยดูซีรีย์เรื่อง Suits อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับดาราสาวผู้นี้


4 เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ เซรีนา วิลเลียมส์

เพื่อนซี้ต่างวงการคู่นี้ได้รู้จักกันในการแข่งฟุตบอลการกุศลนัดหนึ่ง ทำให้นับแต่นั้น น.ส.มาร์เคิล มักตามไปเชียร์เพื่อนสาวในการแข่งเทนนิสรายการต่าง ๆ และไม่แน่ว่า เราอาจจะได้เห็นนักเทนนิสชื่อดังผู้นี้เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวของ น.ส.มาร์เคิล ในพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รีที่จะมีขึ้นในปีหน้าก็เป็นได้


5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี (คลิป)

5 เจ้าชายแฮร์รีทรงแอบชอบ น.ส.มาร์เคิล ก่อนที่ทั้งคู่จะได้พบกันถึง 2 ปี

นางเคที นิโคลล์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องราชสำนัก เปิดเผยในสารคดี When Harry Met Meghan ทางช่อง 4 ของอังกฤษว่า ในระหว่างการสังสรรค์กับพระสหายในคืนหนึ่งเมื่อ 2-3 ปีก่อน มีคนทูลถามเจ้าชายแฮร์รีถึงลักษณะผู้หญิงที่พระองค์ทรงโปรด ซึ่งคำตอบของพระองค์ก็คือ "เมแกน มาร์เคิล จากเรื่อง Suits"

อีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้เจ้าชายแฮร์รีและน.ส.มาร์เคิล ไว้ด้วยกันก็คือความรักในการทำงานเพื่อการกุศล เมื่อปี 2016 น.ส.มาร์เคิล รับหน้าที่เป็นทูตของมูลนิธิ World Vision International และเดินทางไปประเทศรวันดาเพื่อช่วยโครงการเกี่ยวกับท่อน้ำดื่มน้ำใช้ที่สะอาด

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV


 


5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี (คลิป)

>>>>>
ขอบคุณ bbcthai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์