เหตุผลโดนๆ ทำไมที่ดินนครนายกถึงเหมาะแก่การสร้างบ้านมากที่สุด

การสร้างบ้านสักหลัง นับเป็นอีกหนึ่งความฝันของหลายๆ คนในวัยทำงาน โดยนอกจากจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งของชีวิตแล้ว ยังต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมากอีกด้วย นอกจากนี้แล้วทำเลที่ตั้งของบ้านยังเป็นอีกสิ่งที่จะกำหนดชีวิตคุณไปอีกหลายต่อหลายปีว่าจะมีความสุขตามที่วาดฝันไว้หรือไม่ ดังนั้นหากคุณวางแผนจะสร้างบ้านสักหลังในอนาคต คุณควรพิจารณาที่ดินในหลายๆ ทำเล เพื่อคัดสรรที่ที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับการลงทุนในระยะยาว และเหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัวมากที่สุด ซึ่งหากคุณยังเป็นอีกผู้หนึ่งที่กำลังตามหาที่ดิน ณ ทำเลในอุดมคติ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักที่ดินนครนายกอาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณก็เป็นได้ โดยเหตุผลว่าทำไมที่ดินนครนายกจึงเหมาะแก่การสร้างบ้านมากที่สุดแห่งหนึ่ง มีหลักๆ ด้วยกัน 3 ข้อ ดังต่อไปนี้

เหตุผลโดนๆ ทำไมที่ดินนครนายกถึงเหมาะแก่การสร้างบ้านมากที่สุด

1. นครนายกได้รับการผลักดันจากภาครัฐให้เป็นเมืองน่าอยู่ ไร้มลพิษ และไม่ต้องห่วงเรื่องอุทกภัย

ที่ดินนครนายก   นั้นมีความเหมาะสมสำหรับเป็นทำเลในการปลูกบ้านในหลายๆ ด้าน เริ่มต้นด้วยลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่พื้นที่ที่มีระดับความสูงมากกว่ากรุงเทพถึง 10 เมตร ทำให้คุณไม่ต้องห่วงเรื่องอุทกภัย โดยเฉพาะที่ดินนครนายกในบริเวณตัวเมือง เนื่องจากมีเขื่อนขุนด่านปราการชล คอยรองรับปริมาณน้ำเอาไว้ นอกจากนี้การที่ที่ดินนครนายก ตั้งอยู่ในบริเวณที่ราบเชิงเขาและแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ก็ยังทำให้ที่นี่มีอากาศเย็นสบายตลอดปี จึงเหมาะแก่การใช้ชีวิตในบรรยากาศสบายๆ มากไปกว่านั้นจังหวัดนครนายกยังมีการส่งเสริมคุณภาพชีวิตโดยภาพรัฐที่พยายามผลักดันให้ที่นี่กลายเป็นเมืองน่าอยู่ โดยมีมาตรการควบคุมสร้างโรงงาน เพื่อคงคุณภาพอากาศให้ปราศจากมลพิษและเพื่อสุขภาพของทุกๆ คนที่อาศััยอยู่ในจังหวัดนครนายก

เหตุผลโดนๆ ทำไมที่ดินนครนายกถึงเหมาะแก่การสร้างบ้านมากที่สุด

2. ที่ดินนครนายกคือการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าในระยะยาว

แม้จะเป็นทำเลที่อยู่ห่างจากกรุงเทพแค่ 1 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น แต่ราคาที่ดินนครนายกนั้นนับว่าต่ำกว่ากรุงเทพมาก แถมยังเอื้อต่อการใช้ชีวิตในหลายๆ แง่มุม อาทิ การเดินทางที่สะดวกสบาย ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เริ่มเบื่อหน่ายกับจราจรที่แสนติดขัดของกรุงเทพ คุณจะตกหลุมรักนครนายกได้ไม่ยากเลย เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนๆ ก็จะใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 10-15 นาที เท่านั้น คุณจึงมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการผ่อนคลายในแต่ละวัน เพราะไม่ต้องไปผจญกับรถติดอีกต่อไป นอกจากนี้การใช้ชีวิตในนครนายกยังแออัดน้อยกว่าในกรุงเทพ ด้วยจำนวนประชากรที่เบาบางกว่า ทำให้คุณไม่ต้องรู้สึกว่าต้องแข่งขันกับใครต่อใครเท่ากรุงเทพ ที่ดินนครนายกจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง นอกจากนี้นครนายกยังมีแนวโน้มที่จะพัฒนาเป็นจังหวัดอัจฉริยะที่คล้ายคลึงกับซิลิคอนวัลเลย์ของอเมริกา จึงเป็นอีกปัจจัยที่น่าจะทำให้ที่ดินนครนายกมีแนวโน้มที่จะราคาสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในอนาคต


เหตุผลโดนๆ ทำไมที่ดินนครนายกถึงเหมาะแก่การสร้างบ้านมากที่สุด

3. ไม่ว่าคุณเลือกที่ดินนครนายกในทำเลไหน ก็ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว

นครนายกนั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวกระจายอยู่เต็มทั้งจังหวัด อีกทั้งมีความหลากหลายครอบคลุมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ หากใครรักธรรมชาติ ก็สามารถไปพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ที่น้ำตกสาริกา น้ำตกนางรอง อุทยานวังตะไคร้ เขื่อนขุนด่านปราการชล หมู่บ้านไม้ดอกไม้ประดับ หรือแหล่งเรียนรู้เกษตรกรรมสวนลุงไสว ศรียา ได้ ส่วนใครที่อยากทำบุญไหว้พระ นครนายกก็มีวัดที่สำคัญๆ ให้คุณไปแสวงหาความสงบในจิตใจหลายต่อหลายแห่ง อาทิ วัดโพธินายก วัดพราหมณี (พระอารามหลวง) เป็นต้น ส่วนใครที่รักการผจญภัย ที่นี่ก็มีกิจกรรมให้คุณเลือกทำหลากหลาย อาทิิ การขับรถ ATV การโรยตัวจากหน้าผาจำลอง เป็นต้น ที่เที่ยวเยอะขนาดนี้ น่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่การันตีได้ว่าไม่ว่าคุณจะเลือกที่ดินนครนายกในทำเลไหน คุณก็สามารถเดินทางไปผ่อนคลายตามแหล่องท่องเที่ยวต่างๆ ได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น


เหตุผลโดนๆ ทำไมที่ดินนครนายกถึงเหมาะแก่การสร้างบ้านมากที่สุด

นี่คือ 3 เหตุผลหลักๆ ที่น่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อที่ดินนครนายกสำหรับการสร้างบ้านสักหลังได้ง่ายขึ้น เพราะนอกจากคุ้มค่าในการลงทุนระยะยาวแล้ว คุณยังจะได้ใช้ชีวิตในจังหวัดที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งนี่แหละคือกำไรในรูปแบบความสุขที่คุณจะได้รับจากการซื้อที่ดินนครนายก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์