6 เหตุผลที่ผู้ชายควรมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง

หนุ่มๆ หลายคน อาจจะมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย และก็คิดว่ามีเพื่อนเป็นผู้ชายน่ะมันเท่กว่าไหนๆ แต่ความจริงแล้วเพื่อนผู้หญิงน่ะดีกว่าตั้งเยอะเลยล่ะ ที่คิดว่าไม่เท่ไม่คูลน่ะไม่จริงเลยล่ะ  ลองมาดูดีกว่าว่า 6 เหตุผลที่มี เพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง จะมีอะไรบ้าง

 6 เหตุผลที่ผู้ชายควรมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง


 6 เหตุผลที่ผู้ชายควรมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง

1.เพื่อนสาวไม่อิจฉา แฟนสาวจะขี้อิจฉา 

ไม่ต้องสงสัย ทันทีที่ผู้หญิงได้เป็นเจ้าของคุณแล้วนี่นะ จะทำตัวเป็นปีศาจตัวเล็กๆเลยล่ะ เพราะทุกฝีก้าวหรือทุกการกระทำที่คุณทำ ไม่สามารถเล็ดลอดสายตาพวกกเธอไปได้ แต่ถ้าคุณมีเพื่อนสาวล่ะก็ เธอจะไม่มีวันอิจฉาใครรอบตัวคุณเป็นอันขาด ก็ไม่มีเหตุผลต้องอิจฉาเลยนี่นา แถมคุณก็เป็นตัวเองได้สุดๆ


2.คุณจะได้รับคำปรึกษาแบบผู้หญิงผู้หญิง

จะให้ไปถามแฟนก็ยังไงอยู่จริงไหมล่ะ ถ้าคุณถามเพื่อนสาวสุดสนิท รับรองว่าต้องได้คำปรึกษาที่คุณเองก็อาจจะคิดไม่ถึง เพราะผู้หญิงน่ะเขามีมุมที่คุณผู้ชายไม่มีทางรู้และเข้าใจหรอก เพราะฉะนั้นปัญหาในการเลือกซื้อของให้แฟน ให้แม่ ถามเพื่อนสาวคนนี้เถอะ รับรองหายห่วง


3.เพื่อนที่แคร์คุณจริงๆ

เมื่อหนุ่มๆไปปรึกษาเพื่อนผู้ชาย เรื่องเครียดๆล่ะก็ หนุ่มๆเพื่อนคุณไม่พาไปเล่นเกม ก็ไปกินเหล้าให้ลืมปัญหา แต่ไม่ใช่กับเพื่อนสาวหรอกค่ะ เธอจะฟังคุณอย่างเข้าอกเข้าใจและพร้อมจะช่วยคุณแก้ปัญหาในวิธีที่ดีกว่า


4.เมาโทรหาได้

แต่ต้องให้แน่ใจนะว่า สาวคนเนี้ย ไม่ได้คิดอะไรกับคุณจริงๆ เพราะช่วงเวลาอ่อนแอช่างเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวจริงๆนะ ถ้าเมคชัสร์ว่าเพื่อนคนนี้ไม่คิดอะไรกับเราจริงๆก็เต็มที่เลยค่ะหนุ่มๆ เพราะเธออยู่รับฟังคุณได้แน่นอน แต่ถ้าลืมก็ไม่ต้องห่วงนะเพราะเราแคปหน้าจอเก็บไว้และ  (เพื่อนสาวเท่านั้นที่ทำได้ 55)


5.ไม่ต้องแคร์ว่าต้องเมสเสจกลับทันที

ถ้าเป็นแฟนล่ะก็ ถ้าคุณตอบช้าล่ะมีเรื่อง แต่กับเพื่อนสนิทล่ะก็ ไม่ต้องห่วง ถ้าคิดมากก็โทรมาด่าทันทีเลยล่ะ ไม่งอนไร้สาระแน่นอน


6.เป็นตัวเองได้สุดๆ

คุณหนุ่มๆไม่ต้องซ่อนด้านแย่ๆของตัวเอง เลยสักนิด เช่น คุณอาจจะชอบเพลงเทย์เลอร์ สวิฟท์ม้าก แต่มันช่างดูเห่ยเวลาไปบอกสาวๆที่ตัวเองกำลังจะไปจีบ แต่กับเพื่อนสาวอย่างเราแล้ว แกจะทำอะไรเป็นอะไรเราก็ไม่มองว่ามันแย่อยู่แล้ว ก็เราเป็นเพื่อนกันนี่นา


ขอบคุณที่มา mthai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์