เทคนิคโสดข้ามปียังไงให้มีความสุข ชิคๆคลู ๆ ไม่ต้องมีคู่ก็ได้ !!

เทคนิคโสดข้ามปียังไงให้มีความสุข ชิคๆคลู ๆ ไม่ต้องมีคู่ก็ได้ !!
ปีเก่ากำลังจะหมดไป ปีใหม่ก็ใกล้เข้ามาทุกที แล้ว "เนื้อคู่" เราล่ะ เมื่อไหร่จะเจอกันสักที? แต่ถึงจะไม่เจอก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะสาวสตรองอย่างเราสามารถ โสดข้ามปี ได้แบบสวยๆ เริ่ดๆ ไม่แน่ว่า เนื้อคู่ของเราอาจจะรอคอยเราอยู่ในปีหน้าฟ้าใหม่ก็ได้ แต่ตอนนี้ของโสดข้ามปีแบบสวยๆ ก่อนนะ

เทคนิคโสดข้ามปียังไงให้มีความสุข ชิคๆคลู ๆ ไม่ต้องมีคู่ก็ได้ !!

ช็อปปิ้งให้สะใจ
ช่วงเวลาใกล้เทศกาลแบบนี้นี่แหละ ของลดราคาเพียบ! กอบโกยและเพลิดเพลินกับช่วงเวลานี้ให้เต็มที่ นอกจากได้ของถูกใจในราคาถูกกว่าปกติแล้ว ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยค่ะ

** หมายเหตุ ** อย่าลืมอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดในการขอลดหย่อนภาษีอย่างละเอียดก่อนนะคะ เพื่อที่เงินทุกบาท ทุกสตางค์ที่เราเสียไป จะได้คุ้มค่ากับการใช้จ่ายค่ะ

อ่านคำแนะนำดีๆ ได้ที่ สิ้นเดือนต้องไม่สิ้นใจ! ซื้อของช็อปปิ้ง อย่างไร ให้คุ้มค่า คุ้มเงิน



ถ่ายรูปไฟคริสต์มาส
ตอนนี้ห้างสรรพสินค้าและสถานที่ต่างๆ ต่างก็ตกแต่งประดับประดาสถานที่อย่างสวยงาม เพื่อเตรียมต้อนรับวันปีใหม่ที่จะมาถึง นี่คือช่วงเวลาที่สาวๆ อย่างพวกเราจะได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่กันสักทีค่ะ

แต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ แล้วออกไปถ่ายรูปเล่นกันค่ะ! จะชวนเพื่อน ชวนครอบครัวไป หรือจะไปคนเดียวก็สนุกไม่แพ้กัน

ถ้าต้องไปคนเดียว ไม่มีแฟนคอยถ่ายรูปให้ ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มีอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายรูปเซลฟี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไม้เซลฟี่ ขาตั้งกล้อง เลนส์ Fisheyes สำหรับติดมือถือ สะดวก รวดเร็ว ได้มุมภาพที่สวยถูกใจ หรือจะชวนเพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัวไปถ่ายรูปด้วยกัน ก็สนุกไปอีกแบบนะคะ



ได้เวลานัดเจอเพื่อนฝูงเสียที
นานทีปีหน ใกล้ปีใหม่แบบนี้ ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้นัดเจอเพื่อนฝูงบ้าง ไม่ว่าจะชวนไปนั่งกินข้าว เม้าท์มอยให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันนาน ชวนไปถ่ายไฟต้นคริสมาสต์สวยๆ

แต่ถ้าเพื่อนมีครอบครัว มีลูก มีสามี มีพ่อแม่ที่ต้องใช้เวลาร่วมกันในวันหยุด จนอาจทำให้ไม่ค่อยมีเวลาตอบแชทคุณ หรือไม่มีเวลาออกมาเจอคุณบ้าง ก็อย่าได้ถือโทษโกรธกันเลยนะคะ ช่วงเวลาแบบนี้ เพื่อนก็อยากอยู่ฉลองกับแฟนบ้าง



เที่ยวพร้อมกันทั้งครอบครัว
ครอบครัวไหนที่มีโอกาสได้เที่ยวด้วยกันบ่อยๆ บ้างก็ถือว่าดีไป แต่สำหรับหลายๆ ครอบครัวหาเวลาเที่ยวด้วยกันยากเหลือเกิน ยิ่งครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคนด้วยแล้ว กว่าจะนัดแต่ละคนให้ว่างตรงได้ ช่างแสนยากลำบาก นานทีปีหนเช่นในโอกาสปีใหม่นี้ ได้เวลาที่พวกเราจะมาเที่ยวด้วยกันสักที


ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง
ลองนึกย้อนดูว่า ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เราใช้เวลาไปกับอะไรและใครบ้าง เราใช้เวลาไปกับการทำงาน ใช้เวลาไปกับการปวดหัวกับลูกค้า ใช้เวลาไปกับการฟังเจ้านายบ่น ใช้เวลาไปกับเพื่อนร่วมงานที่คอยแต่จะกวนใจ ใช้เวลาไปกับการเดินทางที่แสนเหน็ดเหนื่อยและกินเวลายาวนาน เราใช้เวลาไปกับกับคนอื่นมากมาย ก็อย่าลืมมีเวลาให้กับตัวเราเองบ้าง


ลองใช้ช่วงเวลานี้ในการอยู่กับตัวเอง
ทำสิ่งที่ชอบ ทำสิ่งที่เรารัก ทำสิ่งเราอยากทำ แต่ไม่โอกาสได้ทำสักที โดยไม่ต้องแคร์ใคร ดื่มด่ำช่วงเวลาที่แสนจะมีความสุขและเป็นส่วนตัวนี้ให้เต็มที่ เช่น อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เลี้ยงสัตว์ หรือออกไปเที่ยวให้สุดเหวี่ยง ลองแบ็กแพ็คคนเดียว ถีบเรือเป็ดคนเดียว กินบุฟเฟต์คนเดียวดูบ้าง นอกจากจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ แล้ว ยังอาจทำให้เราได้เพื่อนใหม่จากการออกไปทำอะไรคนเดียวมากขึ้นก็ได้นะคะ


CR ::: goodlifeupdate


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์