เรื่องชวนป่วน ให้ความรักจาง

เรื่องชวนป่วน ให้ความรักจาง

         คนเราเดี๋ยวนี้นอกจากรักกันง่าย แถมหน่ายกันเร็วแล้ว ปุ๊บปั๊บยังย้ายมาอยู่ด้วยกันเร็วยิ่งกว่าซะอีก อย่างว่า สมัยนี้รักมันปู้ดป้าดฉวัดเฉวียนก็หยั่งงี้แหละ แต่ว่ามะ ยิ่งคนรักกันง่ายมากเท่าไหร่ บางทีก็ไม่ได้ใช้เหตุผลใคร่ครวญหรือตรึกตรองว่า การมีรักคราวนี้เป็นรักแท้แน่นะ เพราะคู่หลงใหลกันส่วนใหญ่ขอให้ได้รักซะก่อน ส่วนจะรักดีหรือรักเลวค่อยว่ากันทีหลังทั้งน้านเลย          ดังนั้น จึงมีเหตุการณ์มากมายที่ผ่านเข้ามาเป็นตัวผันแปร ให้ชีวิตคู่ทำท่าว่าจะไปกันไม่รอดเยอะแยะเลยอ่ะดิ่ แต่โอ้โห...สถานการณ์บางอย่างก็ไม่น่าเป็นต้นเหตุให้ตีชิ่งจากกันเล้ย แต่ก็เป็นไปได้แฮะ เพราะงั้นอย่าไปยึดมั่นถือมั่น ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนหยั่งงี้แหละโยม


          งั้นมีสถานการณ์ไหนมั่งนะ ที่ทำให้คู่รักผิดใจกันได้ ซึ่งหากไม่ง้อกันดีๆ และขืนอีกฝ่ายไม่ยอมใจง่าย...เอ้ย ไม่ใจอ่อนให้กันแล้ว สงสัยรักนี้จะไม่ยืดซะละมั้ง ว้าย ตายแล้ว


          เอ้า มีเหตุการณ์ใดมั่งเหรอที่ทำให้คู่รักขัดใจกันน่ะ เช่น...


1. ต่างฝ่ายต่างมีเวลาไม่ตรงกัน ก็เป็นเหตุให้สะดุดรักได้


          ลองคนนึงทำงานเป็นกะ แล้วอีกคนก็ทำงานเป็นกะด้วย แต่ทำงานในช่วงที่ไม่ตรงกันนี่สิ ดังนั้น พอได้พักที จึงไม่ ค่อยได้เจอหน้าเจอตากันเท่าไหร่ ถ้าทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันยังอยากกุ๊กกิ๊ก ดุ๊กดิ๊ก และกระเซาะกระแซะ เข้าหากันละก็ คงทรมานใจน่าดู โถ คู่รักไม่ได้เจอกันนานๆ แถมไม่ค่อยได้ ชวนกันไปเที่ยวตามประสาคู่เลิฟ นอกจากเจอหน้ากันที่บ้านล่ะก็


          บางทีความเหงา, ความโดดเดี่ยว และต้องทำอะไรคนเดียวนานๆเนี่ย อาจทำให้ต่างฝ่ายต่าง หันหน้าไปมีเพื่อนใหม่ แล้วก็ขลุกอยู่กับเจ้าเพื่อนคนนั้นมากกว่าแฟนตัวเองก็ได้ เพราะมีเวลาใกล้ชิดกันไง ไหนจะชวนกันไปซื้อของตามประสาหญิง หรือตามประสาชายไม้เลื้อย, ชวนไปขัดผิวทำผมทำเผ้า แถมนินทาชาวบ้านอีกล่ะ แล้วพอขลุกอยู่กับเพื่อนนานๆเข้า มันก็ชินใช่ปะ จึงทำให้คู่รักห่างเหินกันได้น่ะเซ่


          เฮ้อ....เรื่องไม่มีเวลาให้กันน่ะ สร้างปมปัญหาแบบ "ระเบิดเวลา" ให้คู่รักจนไม่รู้จะว่าไงแหละ แม้คู่ที่ไม่ได้ทำงานเป็นกะ หรือมีงานเป็นกะคนนึง แต่อีกคนทำงานออฟฟิศ ก็ใช่ว่าได้เจอกันบ่อยที่ไหน้ คู่รักสมัยนี้จึงต้องเข้าใจกันให้มากๆ ยิ่งรู้ว่ามีเวลาน้อย ก็ควรใช้เวลานั้นให้เกิดประโยชน์ซะนะเข้าใจ๋


2. เผลอไปมองคนอื่นต่อหน้าแฟนได้ไง รู้ซะมั่งว่ามองชั้นได้คนเดียว


          ถ้ารู้ตัวว่ามีแฟนเป็นคนขี้หึงขนาดหนัก ก็อย่าสะเหล่อไปมองคนอื่นด้วยสายตาที่หวานเยิ้ม หรือสนอกสนใจจนออกนอกหน้านะ ไม่งั้น แม่เจ้าโว้ย งานนี้มีหวังทะเลาะกันแหงๆ


          ฉะนั้น ก่อนที่คุณจะเลือกใครมา เป็นแฟน ควรตรวจตราให้ ละเอียดถี่ถ้วนหน่อยนะยะว่า เค้าเป็นพวกขี้หลีหรือเปล่า? และหากเป็นอย่างนี้ แล้วคุณคิดว่าจะทนไหวไหมล่ะ? หากคิดว่าหยวนๆ กันไปก็ได้ เพราะแค่ ชะม้ายชายตา มองแค่นี้จะไปมีอะไรมากไปกว่านี้อีกเรอะ ถือว่าเป็นคนใจบุญนะเนี่ย แต่ถ้าพิจารณาแล้วว่า ไม่มีทางให้อภัยกับความเจ้าชู้เล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ได้ละก็ ขอให้เลี่ยงไปคบคนอื่นที่ไม่โชว์ออฟความขี้หลี ของเค้าออกมาต่อหน้าต่อตาคุณละกัน


          พูดก็พูด ถ้าอีแค่หันไปมองคนอื่นเนี่ย ใครๆ ก็เผลอทำไปโดยอัตโนมัติได้ ฉะนั้น อย่าได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องหนักหนาสาหัสสำหรับการครองคู่เลยนะ ไว้ให้เค้าซุกกิ๊กแล้วไม่บอกคุณ หรือแอบนอกทั้งใจและกาย แล้วค่อยจัดการก็ยังได้นี่นาเนอะ


3. คิดมากไปเองรึเปล่า?


          อาจเป็นเพราะแฟนไว้ใจไม่ได้จึงทำให้ คิดมาก หรือคิดไปเองได้ทั้งนั้น เพราะบางทีก็อดไม่ได้นี่หว่าที่จะคิดถึงเรื่องโน้นเรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องรักของคู่เรา แล้วไหนจะเรื่องที่แฟนเราอาจมีคนอื่นเข้ามาพัวพัน หรือเจ้าแฟนตัวดีไปติดพันกับคนอื่นเข้าให้อีกล่ะ แถมคนเราสมัยนี้หน้าด้านก็มีเยอะซะด้วย ถ้าลองอยากคว้าใครมาเป็นแฟนละก็ "ชั้นอยากได้ ชั้นก็ต้องได้" ซะด้วยดิ่... อู้ย จะไปทำอะไรคนหน้าหนา....เอ้ย หน้าคอนกรีตพรรค์นี้ได้ละจ๊ะ นอกจากอยากเอา ยางอาย ไปโรยใส่พวกนี้ซะหน่อย เขาหรือหล่อนจะได้รู้จักและตระหนักถึงคำนี้ให้ขึ้นใจไว้ไง


          ดังนั้น ไอ้เรื่องความระแวงและคิดมากน่ะ จึงเป็นของคู่กันกับความรักที่ง่อนแง่น น่ะซี ส่วนใครไม่อยากคิดมาก ก็จงรักษาความรักให้มั่นคงเอาไว้ เวลาเป็นแฟนกันจะได้ไม่ระแวงให้เสียเวลา เพราะว่ามะ ถ้าแฟนคิดไม่ซื่อจนทำให้คุณระแวงว่า ใจเค้าจะลอยหายไปไหนบ่อยๆ ก็ไม่น่าคบเป็นแฟนถาวรเท่าไหร่นะ โดยเฉพาะ แฟนประเภทหล่อมาก/ สวยมาก นี่ปวดกบาลเลย


4. มีมือที่ 3 เข้ามาป่วนความสัมพันธ์ของพวกคุณไหม?


          มือที่สามในที่นี้ ไม่ใช่ชู้หรือกิ๊กอะไรหรอก แต่เป็นใครสักคนที่เข้ามาคอยพูดแหย่ หรือยุให้รำตำให้รั่วอยู่นั่นแหละ ไม่รู้ทำไมถึงชอบทำให้คู่รักแตกแยกกันนัก พวกนี้พยายามบั่นทอนความรักของคุณทั้งคู่ไม่ให้สมหวัง จะเพราะอิจฉาตาร้อน, หรือหลงรักคุณหรือแฟนของคุณเข้าจึงอยากพยายามเป็น กขค.ไม่อยากเห็นคู่รักอื่นมีความสุขนั่นแหละ อือฮือ เกิดมาเป็นตัวบ่อนทำลายของจริง เลยอ่ะ


5. มีเซ็กซ์ด้วยกันครั้งแรกก็ล่มซะและ จึงเกรงว่า เดี๋ยวรักจะไปไม่รอดด้วยดิ


          แหมของพรรค์นี้จะตัดสินกันแค่การเริงรักเพียงครั้งแรกครั้งเดียวได้ที่ไหน เพราะเวลาเข้าด้ายเข้าเข็มน่ะ เป็นใครก็ประสาทกินเอาได้ ยกเว้นแต่พวกหื่นจริงๆ ก็คงไม่ตื่นเต้นอะไร เพราะมีกิจกามเซ็กซ์บ่อยอยู่แล้วไง แต่หากคุณกับเค้าไม่ใช่พวกฟรีเซ็กซ์ละก็ ค่อยๆ ทำความเข้าใจกันในเรื่องนี้ดีกว่า และอย่ากดดันกันมากเกินไป ควรพูดกันดีๆ หวานๆ แล้วพวกคุณจะผ่านเหตุป่วนรักทั้งหลายแหล่ได้อย่างแน่นอน เชื่อสิฮ้า


 
ขอบคุณสาระดีๆจาก tttonline.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์