ยุทธวิธีลูกผู้ชาย...อยู่เฉยๆ ก็มีผู้หญิงสนใจ

ยุทธวิธีลูกผู้ชาย...อยู่เฉยๆ ก็มีผู้หญิงสนใจ

ยุทธวิธีลูกผู้ชาย...อยู่เฉยๆ ก็มีผู้หญิงสนใจ และสุดท้าย.... ให้เธอเป็นฝ่ายไล่ล่าคุณ


สมัยก่อน ผู้ชายมักเป็นฝ่ายไล่ล่า ตามง้อ ตามจีบผู้หญิง เพื่อให้เธอหันมาสนใจ ส่วนผู้หญิงก็ได้แต่นั่งเฉยๆ รอคอยความรักจากผู้ชายเหล่านั้นที่เธอเลือก แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป วันนี้คุณเชื่อไหมครับ ผู้ชายอย่างเราเพียงแต่นั่งเฉยๆ ก็มีสาวมาสนใจ และเธอจะกลายเป็นฝ่ายไล่ล่าคุณเอง เพียงแต่คุณต้องมียุทธวิธีสักเล็กน้อย ดังนี้ครับ.... 
 
1.อย่าคบเธอเหมือนเพื่อน


เดี๋ยวเธอจะเข้าใจผิด คิดว่าคุณเป็นแค่เพื่อน หรือไม่ก็เป็นกิ๊กของคุณเท่านั้น ถ้าคุณพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ ก่อนความรักจะก่อตัวขึ้น เธอก็จะคิดว่า คุณเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งทันที ยิ่งนานวันไป ความสัมพันธ์ควรเบ่งบาน แต่มันก็บานได้แค่เป็นเพื่อน ไม่ก้าวถึงความเป็นแฟนสักที ดีไม่ดี โดนคนอื่นคว้าไปอีก ฉะนั้น ถ้าคิดจะคบเป็นแฟน ก็จงคบแบบแฟนตั้งแต่แรกเลย 
 
2.ทำเซอร์ไพรส์เธอบ้าง


ผู้หญิงน่ะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ ต่อให้ปากเธอแข็งแค่ไหน เชื่อเถอะว่าเธอชอบความตื่นเต้นเร้าใจ และลึกลับ มากกว่าที่จะรู้จักคุณหมดไส้หมดพุง เพราะอย่างนั้น มันก็เหมือนหมดความตื่นเต้นในตัวเองน่ะซิครับ ให้ข้อมูลตัวคุณกับเธอบ้างเป็นบางครั้ง กระตุ้นให้เธออยากรู้อยากเห็น อย่าให้เธอรู้เชียว ว่าคุณกำลังวางหมากอย่างไร สร้างความประทับใจและยวนใจเธอไว้ครับ แล้วเธอจะเดินเข้ามาหาคุณเอง
 
 
3.เป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆ ไม่ใช่ฝ่ายไล่ตาม


อย่าเคลื่อนไหวก่อน ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว การที่คุณจะรุกหญิงสาวสักคนหนึ่งก่อน พึงตระหนักไว้ว่า มันอาจทำให้เธอรำคาญได้ง่ายๆ อยู่นิ่งๆ แล้วหยั่งเชิงก่อน ว่าเธอสนใจคุณหรือเปล่า หรือคุณสนใจเธอจริงหรือเปล่า ถ้าใช่ ค่อยๆ เผยให้เธอรู้ทีละน้อย แต่อย่าอ่อยนานนักหล่ะ เดี๋ยวเธอหลุดหายไปจากวงโคจรเสียก่อน
 
 
4.หันมาสนใจตัวเองบ้าง


เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ด้วยกลิ่นกายที่หอมกรุ่น ผิวพรรณที่ชวนมอง เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเขาดูผู้ชายที่ผิวพรรณด้วยครับ ประเภทผิวหยาบกร้าน ยอมรับว่ามีบางกลุ่มที่ชอบ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเป็นหนุ่มผิวดี มักเข้าตากรรมการสาวมากกว่า ที่สำคัญ คือ ลมหายใจและกลิ่นปากต้องสดชื่น แต่งตัวสะอาดชวนมอง ประเภทเฮฟวี่น่าจะหมดยุคไปแล้วครับ แต่งตัวให้ดูแล้วน่าคบหาสมาคม และดูสุภาพไว้ก่อน น่าจะเรียกคะแนนนิยมได้ง่ายกว่า 
 
5.มีอารมณ์ขัน


ผู้หญิงน้อยคนจะชอบผู้ชายที่เต็มไปด้วยความเครียด ยิ่งเครียดเธอยิ่งเบื่อหน่าย พวกเธอชอบผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน เพราะจะทำให้ชีวิตเธอสนุกสนาน ไม่ซีเรียส ยิ้มเข้าไว้ครับ ยิ่งถ้าคุณ รู้จักกาละเทศะ อย่าว่าแต่จะชนะใจเธอเลยครับ ชนะใจไปถึงครอบครัวเธอได้ง่ายๆ ด้วย เรื่องนี้เขาสำรวจกันอย่างจริงจังมาแล้ว พบว่า ผู้หญิง 9 ใน 10 คน จะคำนึงถึงความสำคัญของอารมณ์ขันของผู้ชายเป็นเรื่องแรก ฉะนั้น ทิ้งมาดเก๊กหล่อไว้ แล้วเอาอารมณ์ขัน มาสร้างสีสันให้กับคนที่คุณอยากได้เป็นแฟนแทนได้แล้วครับ 
 
6.คิดให้ดีและถี่ถ้วน


อย่าเพิ่งคิดว่าเธอเป็นคนที่ใช่แน่ๆ จากที่ออกเดทด้วยกันเพียงไม่กี่ครั้ง อาจเป็นได้ว่า คุณแค่เพ้อไปช่วงหนึ่งเท่านั้น ช่วงเพ้อนี่แหละ ที่จะทำให้คุณหน้ามืดตามัว มองอะไรก็ดีไปหมด นึกว่าเธอใช่แน่นอน ขอย้ำเตือนว่า ใช้เวลาสักนิด ตอบคำถามกับตัวเองให้แน่ใจก่อน ว่าเธอคนนี้...ใช่คนที่คุณรักมากที่สุดแล้วหรือเปล่า, คนนี้...ใช่คนที่จะมาเป็นชีวิตคู่ของคุณหรือเปล่า และเธอคนนี้...ใช่คนที่จะมาเป็นแม่ของลูกคุณหรือเปล่า ใช้เวลาในการตัดสินในสักพัก อย่าด่วนได้ใจเร็วเหมือนวัยรุ่นนักเลย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์