ท่าทีสาวๆ ที่หนุ่มๆ ต้องหยุดตื๊อ!!!..

ท่าทีสาวๆ ที่หนุ่มๆ ต้องหยุดตื๊อ!!!..


 

  หนุ่มๆ ที่ยังพยายามจีบสาวอย่างไรก็ไม่สำเร็จ แถมยังตื๊อจนเสียเปล่า ลองหยุดดื้อดึงสักนิด แล้วหันมาศึกษาท่าทีของสาวๆ ดูก่อนว่า หลังจากที่คุณแจกขนมจีบไปแล้ว เธอมีทีท่าอย่างไร และควรจะตามจีบเธอต่อไปหรือไม่


  
เธอบอกว่า ยังไม่พร้อมที่จะคบกับใคร ประโยคนี้คลาสสิกที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นชายหนุ่มหรือหญิงสาว ก็ใช้ปฏิเสธคนได้ทั้งนั้น เนื่องจากเป็นประโยคที่ไม่ต้องแสดงเหตุผล และไม่ต้องหาคำแก้ตัวมากมายนัก หากคุณได้ยินประโยคนี้ก็ถอยก้าวออกมาจะดีกว่า


   โทรศัพท์ที่ไม่เคยรับสาย และไม่เคยโทรกลับ
หากเพียงแค่ครั้งหรือสองครั้ง หนุ่มๆ ก็ยังมีลุ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่โทรหาแล้วสาวเจ้าก็ไม่ยอมรับสาย และไม่มีแม้แต่จะโทรกลับ ก็อย่าพยายามคิดเข้าข้างตัวเองว่ามือถือเธอไม่โชว์เบอร์ ทางที่ดีทำใจ และมองหาสาวคนรู้ใจใหม่ดีกว่า


   เธอหลบตายามคุณพยายามจ้อง
เพราะธรรมชาติของผู้หญิง ยามตกหลุมรักใคร พวกเธอจะพยายามสบตา เพื่อดูว่าชายหนุ่มที่เธอชอบนั้นจริงใจจริงหรือเปล่า หากเธอไม่แม้แต่จะปรายตามองคุณ นั่นก็แสดงว่าคุณไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ ของจริง!!!


   เธอชอบพูดถึงชายหนุ่มคนอื่น
หากเธอยังไม่ได้ตกลงปลงใจเป็นแฟนกับคุณ ก็อย่าพยายามคิดเข้าข้างตัวเองว่า การที่เธอพูดถึงชายหนุ่มคนอื่นนั้น เธอกำลังทำให้คุณหึง เพราะจริงๆ แล้ว เธอต้องการเพื่อนคุยและที่ปรึกษาเท่านั้นเอง


   มุกขำๆ ก็ยังเมินเฉย
แม้หนุ่มๆจะลงทุนเป็นตลกคาเฟ่ตัวยง ก็ยังทำให้สาวเจ้าขำไม่ออก งานนี้เป็นคำตอบที่ดีว่าเธอไม่สนแม้แต่จะแคร์ความรู้สึกของคุณ ในการพยายามทำให้เธอมีความสุข


   มีแต่คำปฏิเสธ!!! ไม่ว่าจะเป็นแผนการนัดทานข้าวเที่ยง ดูหนัง ฟังเพลง ยังไง เธอก็ตอบกลับมาว่างานยุ่งหรือไม่ว่าง จนบางครั้งคุณจะได้ยินประโยคป้องกันตัวเองของเธอที่ว่า ไปธุระกับคุณพ่อคุณแม่ นั่นก็แสดงว่า เธอไม่สนใจคุณเลยล่ะ


   หนุ่มในฝันที่ไม่ใช่คุณ หากคุณได้ยินเธอพร่ำเพ้อ ถึงหนุ่มในฝัน ที่ตรงกันข้ามคุณทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสกินเฮด ขณะที่คุณเป็นหนุ่มผมยาว เธอชอบวิศวกรขณะที่คุณเป็นนายแพทย์ และขออย่าพยายามตื้อจนเธอต้องเผยว่า ฉันไม่ชอบผู้ชายอย่างคุณ!!!



ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ท่าทีสาวๆ ที่หนุ่มๆ ต้องหยุดตื๊อ!!!..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์