IIYAKO มหัศจรรย์ความงามแห่งโลกตะวันออก

แนะนำเครื่องสำอางค์ IIYAKO นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%

SUPER WHITENING COMPLEXSUPER WHITENING COMPLEX


"IIYAKO" เป็นเครื่องสำอางที่คำนึงถึงส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด จึงปลอดภัยแก่ผู้ใช้ที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็แก้ไขปัญหาผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเครื่องสำอาง "IIYAKO" เป็นการร่วมมือกันของอดีตผู้บริหารระดับสูงของเครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์หนึ่งในประเทศไทย กับนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่นที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของเครื่องสำอางแบรนด์ดังหลายยี่ห้อที่อยากให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสกับเครื่องสำอางคุณภาพระดับสูงแต่ราคาที่ทุกคนสามารถ


เข้าถึงได้


           ซึ่งเครื่องสำอาง "IIYAKO" นั้นเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยจริงๆ และสามารถแก้ปัญหาผิวพรรณได้จริง จึงมียอดขายสูงสุดในหมู่ Super Whitening Complex ในประเทศญี่ปุ่นถึง6 ปีซ้อน ซึ่งเครื่องสำอางทุกตัวผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงโดยใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลักและทุกอย่าง อยู่ภายใต้ของความคำนึงถึงความปลอดภัยต่อผิวพรรณของผู้ใช้และแก้ปัญหาได้ขีดสุด  ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของ "IIYAKO          สัมผัสเทคโนโลยี SRF นวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดจาก IIYAKO ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ทำให้สามารถอยู่ได้นานกว่า SPF เชิญคุณสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ www.iiyako.net พร้อมทั้งมีเครื่องสำอางค์ระดับ Premium อีกหลายขิ้นให้คุณเลือกค่ะ


ABSOLUTE SPOT CONTROL คืนผิว สว่าง กระจ่างใส ไร้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างมีประสิทธิภาพ ABSOLUTE SPOT CONTROL คืนผิว สว่าง กระจ่างใส ไร้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างมีประสิทธิภาพ


DELICATE YUZU SOAP สบู่ใส ผสมสารสกัดจากส้มยูสุ ที่เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ DELICATE YUZU SOAP สบู่ใส ผสมสารสกัดจากส้มยูสุ ที่เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์