6 เหตุผลที่ผู้หญิงไม่มีอารมณ์

6 เหตุผลที่ผู้หญิงไม่มีอารมณ์


หากว่าเซ็กส์ระหว่างเราจู่ๆก็เกิดฝืดเคือง ไม่เวิร์คซะงั้น จากที่เคยจิ๊จ๊ะเจ๊าะแจ๊ะจนความสุขล้นจอ ก็กลายเป็นจืดจางจ๋อยกร่อยซะเฉยๆ ถึงแม้แสดงลีลาลวดลายจนหืดขึ้นคอ ฝ่ายหญิงก็ไม่หือไม่อืออะไรด้วยเลย


ถ้าไม่ใช่เพราะอาการเจ็บป่วยทางร่างกาย ก็ต้องพุ่งไปที่ความสัมพันธ์ฉันท์คนรัก แสดงว่าระหองระแหงกันซะแล้ว หากไม่ใส่ใจยังปล่อยไปเรื่อยๆ อาจถึงจุดจบในเวลาไม่นาน มาดูเหตุผลที่ผู้หญิงไม่อยากมีเซ็กส์กับคนรักอีกต่อไป แถมด้วยวิธีแก้ไขที่ช่วยให้ความรักฟื้นตัวงอกงาม


1.งอน

ผู้หญิงทุกคนหมดอารมณ์กับผู้ชายที่ตัวเองโกรธอยู่ โชคร้ายสำหรับผู้ชายที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักทำงอนเย็นชาเก็บกดความไม่พอใจเอาไว้ข้างใน โดยไม่ยอมบอกตรงๆว่าผู้ชายทำอะไรผิดถึงได้โกรธ ไปๆมาๆก็เลยแว้ดๆๆใส่ผู้ชายซะเลย ซึ่งผู้ชายก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าตัวเองทำอะไรผิด


วิธีแก้

ฝ่ายชายจับเข่าคุยแล้วถามฝ่ายหญิงอย่างใจเย็นว่า ตัวเองทำอะไรผิดทูนหัวถึงได้โกรธเกรี้ยวขนาดนี้ หากฝ่ายหญิงปฏิเสธอย่างรวดเร็วแล้วเปลี่ยนเรื่องพูดก็อย่ายอมถอดใจง่ายๆ พยายามถามซ้ำอีกแล้วกระตุ้นให้เธอเปิดใจพูดตรงๆ มีความเป็นไปได้อย่างที่สุดว่าเมื่อผู้หญิงได้ระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจ สิ่งที่ตามมาอาจเป็นเซ็กส์คืนดีอันหวานชื่นนะเออ


2.ตารางแน่นเอี๊ยด

ที่ผู้หญิงไม่สนใจเซ็กส์อาจเป็นเพราะมัวแต่วุ่นวายกับเรื่องอื่น เช่น งาน ออกกำลังกาย เรียนภาคค่ำ ดินเนอร์กับครอบครัว ดื่มกับเพื่อนฝูง ทำความสะอาดบ้าน และทำอาหารให้สามี บุญเท่าไรแล้วที่ไม่เป็นลมล้มตึงลงไปซะก่อน


วิธีแก้
เมื่อผู้หญิงกลับถึงบ้าน ผู้ชายควรทำตัวน่ารักด้วยการทำอาหารเย็นให้เธอ แถมล้างจานให้หมดนะคะ อย่ากองทิ้งไว้ในอ่างละ และบอกเธอว่าเธอมีหน้าที่เพียงนั่งจิบไวน์ชิลล์ๆเท่านั้น วิธีนี้รับประกันว่าผู้หญิงจะรู้สึกว่าตัวเองเต็มตื้นไปด้วยความรักและเกิดอารมณ์อยากตอบแทนขึ้นมาติดหมัด


3.ไม่ชอบเซ็กส์
ผู้หญิงบางคนไม่ชอบเซ็กส์ ผู้หญิงแบบนี้ละที่ยอมมีเซ็กส์กับผู้ชายตอนรักกันใหม่ๆเพื่อจับเขาให้อยู่หมัด แต่พอได้ผู้ชายแล้วก็ไม่รู้สึกอยากมีเซ็กส์ด้วยอีกต่อไป พวกเธอใช้เซ็กส์เป็นอาวุธเพื่อเก็บเกี่ยวผู้ชายทั้งที่ไม่ได้สนุกไปด้วยเลย
 

วิธีแก้
ลองสืบดูว่าเธอเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ที่เลวร้ายมาก่อนหรือเปล่าซึ่งทำให้ไม่ชอบเซ็กส์ ถ้าใช่ทำไมไม่ลองเปลี่ยนความคิดของเธอละคะ แล้วแสดงลีลาเซ็กส์สุดยอดให้ดูเป็นขวัญตา แต่ถ้าเธอยังยืนกรานว่าไม่รู้สึกไฟลุกพรึ่บเลยเวลาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายชายแล้วว่าเซ็กส์สำคัญกับชีวิตแค่ไหน


4.รู้สึกว่าตัวเองไม่เซ็กซี่

เหตุผลข้อนี้สุดแสนธรรมดาไม่ซับซ้อนอะไรเลย ถ้าผู้หญิงไม่รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ เธอก็จะไม่อยากมีเซ็กส์ อาจเป็นเพราะอ้วนขึ้น เหนื่อย หรือมีคนพูดจาดูถูก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้หญิงคิดถึงตัวเองในแง่ร้าย เพราะเราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอารมณ์อ่อนไหวนี่คะ


วิธีแก้

ผู้ชายควรพูดจาให้กำลังใจผู้หญิงไปหาเวลาปรนเปรอตัวเอง ว่างๆก็พาเธอไปเข้าสปา หรือถ้าอยากให้ประทับใจก็ลงมือนวดให้เธอเลย บางครั้งการกระทำที่เรียบง่ายไม่ต้องลงทุนมากก็อาจช่วยย้ำเตือนให้ผู้หญิงหวนนึกว่าตัวเธอมีเสน่ห์ในสายตาคนรักอย่างไร ไปๆมาๆจากนวดก็เลยกลายเป็นนาบซะเลย


5.เซ็กส์เป็นเรื่องน่าเบื่อ

บางทีเหตุผลที่ผู้หญิงไม่อยากมีเซ็กส์อีกเลยอาจเป็นเพราะเซ็กส์เป็นแบบรูทีนซ้ำซากจำเจทุกวัน ถ้าผู้หญิงถึงขนาดหาวหวอดระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือหลับคาที่ คุณผู้ชายคะเลิกเถอะ ดูทีวียังมันส์กว่าเลย


วิธีแก้

เปลี่ยนโเกชั่นในการมีเซ็กส์ เช่น หามุมเหมาะๆนอกบ้าน หรือใช้เซ็กส์ทอยเป็นตัวเสริมก็ช่วยได้เยอะ


6.เบื่อแฟน

ผู้หญิงคงไม่พูดใส่หน้าคนรักของตัวเองหรอกค่ะว่า ฉันเบื่อเธอแล้วนะ ผู้หญิงอาจไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังเบื่อแฟน ถึงแม้ผู้ชายจะเคยสร้างความสยิวกิ้วจนเธอสั่นสะท้านไปทั้งตัว แต่ตอนนี้อารมณ์แบบนั้นไม่เกิดอีกเลย ถ้าไม่นอนนิ่งเป็นท่อนซุง เธอก็อาจรักษามารยาทด้วยการทำเป็นอือออไปอย่างนั้นเอง


วิธีแก้

บางทีเหตุผลที่ผู้หญิงเบื่อคนรักอาจไม่ได้เกี่ยวกับตัวผู้ชายเลย อาจเป็นเพราะเธอปันใจ หันไปจิ๊จ๊ะคนอื่นน่ะสิ ลองสังเกตุดูว่าช่วงหลังๆมานี้เธอดูเหินห่างไหม บทสนทนาระหว่างกันห้วนสั้นลงทุกทีหรือเปล่า เธอไปที่ไหนหรือทำอะไรที่เธอไม่เคยสนใจมาก่อนบ้างไหม ถ้าใช่ฟันธงได้เลยว่า เธอมีกิ๊กแน่นอนค่ะ ปัญหาข้อนี้ต้องขอแสดงความเสียใจ ช่วยไม่ได้จริงๆ ทางใครทางมันอาจเป็นทางออกดีที่สุด


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์