ฉันรักเธอ อยากบอกเขาใจจะขาด

ฉันรักเธอ อยากบอกเขาใจจะขาด

"ฉันรักเธอ" อยากบอกเขาใจจะขาด  


 


เกมแห่งการรอคอย
จากการสำรวจ..ถ้าบอกหลังจากที่คบกัน 2 สัปดาห์ ดูเหมือนเราจะลุ่มหลง คลั่งไคล้กันมากกว่าเป็นรักจริง 3 เดือนยังพอรับได้ 6 เดือนแสดงให้เห็นว่าเลยช่วงคลั่งไคล้ไปแล้วและน่าจะหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ 1 ปี อืม..อาจจะนานไปหน่อยสำหรับหนุ่มสาวสมัยนี้นะ

เวลาไม่เหมาะ
อย่าบอกคำรักครั้งแรกก่อน ระหว่างหรือหลังจากที่มีเซ็กซ์แม้ว่ามันจะดูเหมือนโอกาสทองก็ตาม อย่างแรกไม่มีใครตั้งใจพูดอย่างนั้นจริงๆ ขณะที่ยังเต็มไปด้วยอารมณ์ใคร่ สองคือคนบางคนสามารถพูดอะไรก็ได้เพื่อเซ็กซ์

เตรียมพร้อม
ถ้าคำ 3 คำมันยากจะเอ่ย ลองอุ่นเครื่องด้วยคำอย่าง "ฉันชอบอยู่กับคุณ" "ฉันชอบให้คุณจูบฉัน" และประโยคเด็ด "ฉันยอมทุกอย่างเพื่อคุณ" แต่ประโยคที่ไม่อยากได้ยินก็ "ผมชอบคุณนะ แต่..." เป็นประโยคที่ควรถอยห่างมากที่สุด

ใครพูดก่อนดี?
เกมรักด่านที่ยากที่สุดก็ใครจะยอมพูดคำ 3 คำก่อนนี่แหละ แต่จำไว้เถอะว่าการรักใครสักคนไม่มีอะไรน่าอาย อย่าเล่นเกมกันนักเลย เชื่ออารมณ์และเคารพความรู้สึกตัวเองเถอะ

เงียบสนิท
บอกไปแล้วเขาเงียบและเงียบอย่างเดียว? หลังจากที่รวบรวมความกล้าบอกเขาไปและหวังว่าเขาจะ "ขอบคุณครับ ผมก็รักคุณ" แต่เขากลับเงียบเสียนี่ เข้าถ้ำหรือหาที่กำบังที่ใกล้ที่สุดไปเลย คิดเสียว่า ถ้าเขาไม่รักคุณ คุณก็ได้รู้เสียที ถ้าเขารักคุณ นี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขากล้าเผยกับคุณในอนาคตแน่ๆ

ตัวช่วย
บอกกันเป็นเรื่องเป็นราวบางทีก็ทำหน้าไม่ค่อยถูก ลองแผนสองอย่าง ก่อนขึ้นเครื่องที่สนามบินบอกเขาแล้วเข้าเกตไปเลย บอกเขาก่อนวางสายโทรศัพท์ หรือหลังจากดื่มกันไปสัก 2 แก้ว ถ้าคุณไม่กล้าเลยก็ลองกระซิบเขาขณะที่เขาเผลองีบไปแบบครึ่งหลับครึ่งตื่น คุณอาจจะไม่รู้ดำรู้แดงกันไปแต่มันก็เป็นก้าวแรกที่เวิร์คทีเดียว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์