6 วิธีกระตุ้นต่อมหึงของคุณผู้ชาย

6 วิธีกระตุ้นต่อมหึงของคุณผู้ชาย

6 วิธีกระตุ้นต่อมหึงของคุณผู้ชาย

 


1. แกล้งทักเขาผิดด้วยชื่อแฟนเก่า
เป็นวิธีที่ได้ผลดีจริงๆ หากเราทำทีเป็นเอ่ยนามแฟนเก่าแบบไม่ตั้งใจล่ะก็ คุณผู้ชายก็จะเกิดเอะใจขึ้นมาทันทีว่า ถ่านไฟเก่าของคุณยังดับไม่หมดอีกหรือ หรืออาจจะฉุกคิดขึ้นมาว่า คุณยังแอบปันใจให้คนรักเก่าอยู่ เพียงเท่านั้นแหละ เขาก็จะออกอาการหึงหวงขึ้นมาทันที


2. ทำให้เขาคิดว่าเขายังมีคู่แข่งเรื่องหัวใจอยู่
เป็นสัจธรรมเสียแล้วว่ามนุษย์เพศชายต่างมองกันและกันเป็นศัตรูเรื่องความรัก ชี้โพรงให้แล้ว กระรอกสาวอย่างคุณ ก็ควรหาทางทำทีเป็นสนิทสนมกับกระรอกหนุ่มตัวอื่นอย่างออกหน้าออกตาให้เขาเห็น แต่ถ้ากลัวมีปัญหา ลองควงเกย์หนุ่มเพื่อนร่วมงานไปเดิน Shopping จิ๊จ๊ะตามศูนย์การค้า (แต่ห้ามหลุดตุ้งติ้งเป็นเด็ดขาด) ถ้าแฟนคุณมาเจอล่ะก็รับรองว่างานนี้มีต่อย !


3. ทำให้เขาเห็นว่าคุณยังมีค่า และยังเป็นที่หมายปองของชายคนอื่นๆ
ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะส่งดอกไม้ให้ผู้หญิง เมื่อมีปัญหาทะเลาะมีง และอยากจะขอโทษฝ่ายหญิง เป็นไปได้ไหมถ้าคุณจะแอบบส่งดอกไม้ พร้อมแนบการ์ดลงชื่อชายอื่นให้กับตัวคุณเอง เพียงเท่านี้ก็จะสร้างความฉงนสงสัยแก่คนรักของคุณ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับชายหนุ่มเจ้าของดอกไม้ช่อนี้ แล้วเขาก็จะกลับมาโรแมนติกกับคุณมากขึ้น เพื่อหาทางตะล่อมถามคุณถึงที่มาของช่อดอกไม้


4. เข้าฟิตเนสเช็คเรตติ้งของตัวเอง
การเข้าฟิตเนสของคุณเป็นสัญญาณบอกว่า คุณกำลังฟิตเชปกลับไปเพอร์เฟคเหมือนเดิม แน่นอนว่าพ่อหนุ่มของคุณคงอดคิดไม่ได้ว่าหนุ่มๆที่มาออกกำลังที่ฟิตเนสจะเข้ามาเกาะแกะกับคุณ ที่สำคัญคือการกลับไปมีเชปสวยหุ่นดีของคุณ จะบอกแก่คุณผู้ชายเป็นนัยๆว่าคุณนั้นยังสาว ยังสวยพอที่หาแฟนใหม่ได้ ดังนั้น เขาก็จะหยอดคำหวานใส่คุณยิ่งกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อกำจัดคู่แข่ง


5. ชมชายในฝันให้เขาฟัง
แม้เมื่อดูหนังดูละครด้วยกัน ลองชมพระเอกฮีโร่คนโปรดของคุณอย่างออกนอกหน้าเป็นประจำสิ เขาของคุณก็จะหันมาสนใจคุณมากขึ้น ราวกับคุณเป็นนางเอกนอกจอเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็เพราะเขาจะคิดว่าคุณไม่เคยชมหรือคลั่งไคล้เขาเหมือนกับที่ทำกับดาราหนุ่มคนโปรดเอาเสียเลย


6. หายหน้าหายตาจากเขาไปสักพัก
บางครั้งการเจอหน้าค่าตากันทุกวัน บางครั้งทำให้รู้สึกว่าความรักของคุณไม่เข้มข้นหวานมันเหมือนเมื่อตอนเริ่มออกเดท ลองหลบหน้าเลี่ยงการนัดพบกันสักระยะ แล้วออกเที่ยวและตะลุยราตรีตาามประสาคนโสดกับกลุ่มเพื่อนสาวของคุณสักพัก เขาของคุณจะคลั่งจนเป็นบ้าเลยเชียวแหละ เพราะหญิงสาวสวยอย่างคุณกับเพื่อนๆ ของคุณ ต่างเป็นที่หมายปองและต้องตาต้องใจของหนุ่มๆ กันทั้งนั้นแหละ


ขอย้ำว่าให้พิจารณาคู่รักของคุณให้ดีก่อน เพราะการกระทำนี้จะส่งผลอย่างมาก ทั้งทางร่างกายและจิตใจของคุณเอง ถ้าเขารักคุณจนหมดใจ แต่เริ่มห่างหายจากความโรแมนติกเหมือนแต่ก่อน และเขาเป็นคนอ่อนโยนแล้วล่ะก็ลองใช้วิธีเหล่านี้ดู แต่หากเขาแข็งกระด้าง แถมเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองแล้วล่ะก็ คงต้องหาวิธีใหม่กันแล้วล่ะ


ป.ล.ถ้าคิดจะลองกรุณาดูนิสัยของแฟนคุณด้วย ถ้าเกิดอะไรขึ้นข้าพเจ้าไม่รับผิดชอบนะ ^^~


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์