ภัยร้ายรายวัน : ไปตามดวง

ภัยร้ายรายวัน : ไปตามดวง


มีหลายคนใคร่รู้เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตนเอง ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ...มีอยู่วิธีหนึ่งที่สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้ นั่นคือ ‘การดูดวง’
 

หากจะว่ากันด้วยเรื่องของโหราศาสตร์ การพยากรณ์นั้นมีอยู่หลายแบบ อาทิ ไพ่ยิปซี ลายมือ ลายเท้า รูปหน้า หรือการนั่งทางใน ซึ่งไม่มีสิ่งใดเป็นเครื่องยืนยันว่าคำตอบที่ได้จากการพยากรณ์จะจริงแท้แน่นอนเพียงใด คงจะต้องอาศัยความเลื่อมใส ศรัทธาจากทั้งผู้ทำนาย และเจ้าของดวงชะตานั้นๆ


บางคนเคยกล่าวไว้ว่า ผู้ที่ดูดวงส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเอง จึงอยากหาคำตอบ คำยืนยันช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับตนเอง ต้องการหาที่พึ่งทางใจ เตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ก้าวนำคนอื่นโดยอาศัยความได้เปรียบเพราะรู้อนาคตจากคำทำนาย
 

หากทั้งหมดที่กล่าว สามารถตอบสนองให้เจ้าของดวงประสบความสำเร็จ แคล้วคลาดจากภยันตรายต่างๆ โดยไม่ต้องเสียเงินทองมากมาย หรือสิ่งอื่นๆ ที่มีค่าไป ก็ถือเป็นเรื่องคุ้มค่า...ในทางตรงกันข้าม เจ้าของดวงบางราย ต้องพบกับเรื่องเศร้า เพราะการดูดวง

เพื่อนสนิทของนักศึกษาสาวรายหนึ่งที่ประสบเหตุร้าย เล่าว่า “เพื่อนของตนเป็นคนที่ชอบดูดวง วันหนึ่ง...เธอไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งเพียงคนเดียว ขณะที่เธอกำลังยืนรอเรียกแท็กซี่อยู่หน้าวัด มีชายวัยกลางคนท่าทางใจดีรายหนึ่ง เดินเข้ามาทัก พูดกับเธอว่า ‘หน้าตาน้องดูหมองๆ นะ น้องจะมีเคราะห์ในไม่ช้า เพราะยังทำบุญไม่ถูกจุด ขอเวลาสักครู่ เดี๋ยวลุงจะตรวจชะตาให้’ ... เธอถามถึงเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ชายคนนั้น บอกว่า ‘แล้วแต่ศรัทธา’


“พวกเขานั่งดูดวงที่ม้านั่งยาว ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ ชายคนนั้นขอดูลายมือของเธอ เมื่อเขาสัมผัสถูกฝ่ามือ เจ้าของดวงผู้เคราะห์ร้าย ก็รู้สึกเวียนศีรษะ และไม่รู้สึกตัว ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง เธอรู้สึกตัวอีกครั้ง พบว่า ตัวเองนั่งอยู่ที่เดิมเพียงลำพัง เครื่องประดับ อาทิ แหวนทอง สร้อยคอทองคำ ที่ใส่มาด้วยถูกเปลี่ยนเป็นด้ายสี เธอรีบเปิดกระเป๋าสะพาย ตรวจสอบทรัพย์สิน มีเพียงกระเป๋าใส่เศษเหรียญ นอกเหนือจากนั้น คือ เงินสดในกระเป๋าสตางค์จำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือหายไป !”


“เธอรีบเรียกแท็กซี่ให้มาส่งที่บ้าน เพราะเธอรู้สึกกลัว แล้วรีบเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้คนที่บ้านฟัง ก่อนจะไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด โดยไม่พบร่องรอยการกระทำทางเพศแต่อย่างใด”


อย่างไรก็ตาม ยังมีนักพยากรณ์ดวงชะตาหลายท่านที่มีความซื่อสัตย์ ประกอบศาสตร์ดังกล่าวด้วยความสุจริต แต่เพื่อเป็นการป้องกันภัยร้ายไม่ให้เกิดขึ้น หากจะดูดวงเมื่อไหร่  ไม่ควรไปเพียงลำพัง หาเพื่อนที่ไม่ได้ดูดวงไปเป็นเพื่อนช่วยสังเกตความผิดปกติ ควรเลือกสถานที่ซึ่งมีผู้คนพลุกพล่าน ปฏิเสธข้อเสนอในเรื่องของการสะเดาะเคราะห์ที่ไม่เหมาะสม  ยึดหลักปฏิบัติตามศาสนาที่นับถือหากต้องการทำบุญ และเชื่อในความเป็นเหตุเป็นผล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์