รู้เท่าทัน นักเดท จอมข่มขืน

รู้เท่าทัน นักเดท จอมข่มขืน


เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก ไหนจะต้องทำงานงก ๆ แล้วยังจะต้องมาระแวดรัวังภัยรอบ ๆ ตัวอีก ยิ่งเดี๋ยวนี้ข่าวข่มขืนมีให้เห็นแทบทุกวัน หน่ำซ้ำยังมาจากคนใกล้ตัวอีกแน่ะ


ล่าสุดมีการเปิดเผยรายงานวิจัยเรื่อง "นักเดท จอมข่มขืน" ซึ่งน่ากลัวมาก ๆ เพราะว่าเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ชายหนุ่มที่เดินสวนกับคุณ หนุ่มหล่อในผับเก๋เมื่อคืน หรือเพื่อนร่วมชั้นเรียนของคุณเป็น นักเดทจอมข่มขืนหรือเปล่า


พวกนักเดทจอมข่มขืน นั้นเขาจะมีลักษณะท่าทางที่ธรรมดาทั่วไปมาก มองเผิน ๆ ก็เหมือนหนุ่มที่แสนดีทั่ว ๆ ไปแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณหลวมตัวเข้าทางแผนเค้าแล้วล่ะก็ เขาจะดุร้ายขึ้นมาหยั่งกะพลิกหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยล่ะ


อาวุธสำคัญของนักเดทจอมข่มขืนนั้นไม่มีอะไรมากเลย แค่เขาวางแผนการเป็นอย่างดี ฝึกวิธีการมาอย่างเทพ ใช้น้ำเมาเพื่อมอมเหยื่อ และ
จิตวิทยาเล็ก ๆ !!!!

เห็นมั้ยว่าเขาอาจจะไม่ได้ใช้อาวุธอะไรเลย เพราะแค่เขามอมเหล้า และขู่ว่าจะบีบคอคุณ (พร้อมกับเอามือจับตรงคอของคุณเท่านั้น) คุณก็จะเกิดความกลัวจนไม่กล้าทำอะไรแล้ว


วิธีการที่จะระวังได้ดีที่สุด คือ คุณไม่ควรไปไหนมาไหนกับคนแปลกหน้าง่าย ๆ แม้ว่าเค้าจะเป็นเพื่อนของเพื่อนคุณก็เถอะ หรือเมื่อไปแฮง เอาท์ คุณก็ไม่ควรไปคนเดียว ควรไปกับเพื่อน ๆ และอย่าลืมตกลงกันว่าจะให้เพื่อน ๆ ช่วย ๆ กันดูแล ไม่ใช่แข่งกันเมาเละ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น เราก็คงควรอะไรคุณไม่ได้แล้วนะ


พฤติกรรมที่น่าสังเกตของพวกนักเดทจอมข่มขืน คือ พวกเขาจะแสดงความห่วงใยว่าคุณดื่มมากไปแล้ว แต่ดันยื่นแก้วให้คุณเรื่อย ๆ หรือพยายามชวนคุณไปหาที่เงียบ ๆ คุยกันเพื่อกันคุณออกจากกลุ่มเพื่อน และอีกวิธีที่คุณต้องช่างสังเกตหน่อยคือ เค้าสุภาพกะคุณมาก ๆ ในขณะที่เพื่อน ๆ ของเขาพูดจาตลกลามกกันได้เป็นวรรคเป็นเวน และออกไปในทางดูถูกผู้หญิงหน่อย ๆ ด้วย แล้วยิ่งน่าสงสัยว่าเขาจะไม่มีพฤติกรรมดังกล่าวได้อย่างไร

รู้แล้วอย่าลืมระแวดระวังภัยเอาไว้ล่ะ เดี๋ยวนี้เราไม่รู้หรอกว่าคนรอบ ๆ ตัวเราไว้ใจได้แค่ไหน (แค่ตัวเองยังเกือบไว้ใจไม่ได้เลยคร่าาาา) ยิ่งคนใกล้ตัวนี่แหล่ะระวังไว้ให้ดีเลย


Credit : COSMOPOLITAN


รู้เท่าทัน นักเดท จอมข่มขืน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์