แฟชั่นที่ผู้ชายเกลี๊ยด ... เกลียด แต่ผู้หญิงช๊อบ ...ชอบ

แฟชั่นที่ผู้ชายเกลี๊ยด ... เกลียด แต่ผู้หญิงช๊อบ ...ชอบ


ผู้หญิงกับแฟชั่นนั้นถือเป็นของคู่กัน แต่ทำม๊าย ทำไมหนุ่ม ๆ ถึงไม่เข้าใจกันนะ สาว ๆ มาดูสิว่าหนุ่ม ๆ เค้าไม่ชอบแฟชั่นไหนของเรากันบ้าง 

ลิปกลอส /ลิปมัน  > >>
 
หนุ่ม ๆ เค้าว่ากันว่ามันออกจะดูทุ่มเทไปหน่อยที่สาว ๆ จะต้องทาลิปกลอสเกือบทุก ๆ ชั่วโมงเพื่อไม่ให้มันหายมันเยิ้ม ทั้ง ๆ ที่เมื่อทาแล้วปากของคุณก็ไม่ต่างอะไรกับเพิ่งไปจูบตูดไก่ย่างมาเลย แถมยังอาจจะเลอะเสื้อผ้าของพวกเขาอีกต่างหาก (แหม .... ใครเป็นฝ่ายจูบชั้นก่อนล่ะย่ะ )

เมคอัพหนาเตอะ > > >
แม้ว่าสาว ๆ ข้างกายหนุ่ม ๆ จะคอยพร่ำบอกเขาว่าเทรนด์แต่งหน้าแบบสโมคกี้อายส์นั้นมาแรงขนาดไหน แต่พวกเขาก็ไม่มีวันแยกแยะออกหรอกว่า อย่างไหนเรียกว่าสโมคกี้อายส์ อย่างไหนเรียกว่าตาเป็นหมีแพนด้า (เหอ เหอ เหอ แล้วชั้นจะทำสวยเพื่อแกทำไมเนี่ย)

แฟชั่นที่ผู้ชายเกลี๊ยด ... เกลียด แต่ผู้หญิงช๊อบ ...ชอบ


แฟชั่นที่ผู้ชายเกลี๊ยด ... เกลียด แต่ผู้หญิงช๊อบ ...ชอบ


ตุ้มหูอันใหญ่เท่าบ้าน  > > > พวกเขาไม่องหรอกว่ามันเป็นแฟชั่น นอกเสียจากมองว่าคุณห้อยแชนเดอร์เลียออกจากบ้าน แถมยังมองว่าคุณดูวุ่นวายด้วยซ้ำที่นอกจากจะต้องห้อยแชนเดอร์เลียไปไหนมาไหนแล้ว บางครั้งเจ้าแชนเดอร์เลียนั่นยังไปพันผมคุณเข้า ลำบากเขาต้องมานั่งช่วยคุณแกะอีกต่างหาก

กางเกงเอวต่ำมาก  > > >
 
เขาออกจะรำคาญสักหน่อยสักหน่อยที่คุณต้องคอยดึงกางเกงทุกครั้งที่ต้องนั่งลง หรือต้องมองร่องก้นของสาว ๆ แม้ว่าจะไม่อยากมองก็ตาม ไม่แน่เค้าน่าจะคิดว่า อันที่จริงแฟชั่นเอวสูงก็โอเหมือนกันนะ มากกว่าด้วยซ้ำ (อันนี้เห็นด้วยนะ กรณีบางคนใส่แล้วไม่สำรวจสภาพหนังก้นของตัวเอง บรึยส์ ....)


ผมดัดฟูฟ่อง  > > >
เค้าไม่ค่อยจะชอบสาว ๆ ที่ดัดผมเท่าไหร่ ส่วนใหญ่บอกว่า มันดูเหมือนวิกผมที่ทำให้คุณดูแก่ขึ้น แถมยังแข็ง ๆ ไม่น่าจับเพราะสาว ๆ ใส่มูสด้วยนี่สิ (ทีน้องมิยาบิดัดผมล่ะ ตาเป็นประกายเชียว)

ร้องเท้าที่ใส่ยาก ๆ > >>    หนุ่ม ๆ ไม่เคยใส่ใจกันเลยว่า กว่าสาว ๆ จะเลือกรองเท้าให้แมตกับชุดได้น่ะไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เลย เค้ามองแค่ว่าไอ้รองเท้าที่ต้องลำบากลำบนกว่าจะใส่เสร็จน่ะ จะทำให้เขาออกจากบ้านสายเท่านั้นเอง (หรือจะให้ลากหนีบแตะตราจระเข้เหยียบตุ๊กแกไปสยามพารากอนล่ะย่ะคุณ)


กระเป๋าใบยักษ์ > >>
 
พวกเขาออกจะแปลกใจด้วยซ้ำเวลาที่เห็นสาว หิ้วกระเป๋าไซส์ใหญ่ไปไหนมาไหน พาลให้พวกเขานึกว่าสาว จะไปออกแคมป์เสียทุกที สำหรับหนุ่มบางคนออกจะหงุดหงิดด้วยซ้ำเพราะว่าเขาต้องถือกระเป๋าที่ว่านี้ให้แฟนสาว หรือไม่ก็ต้องมานั่งฟังสาวข้างกายบ่นว่าปวดไหล่ ปวดหลัง ซึ่งเขามองว่าคุณน่าจะพกของที่จำเป็นอย่างกระเป๋าตังค์ กุญแจรถ หรือมือถือแค่นั้นก็พอ (เอออ ...ชั้นพอใจที่บ้าหอบฟางมีไรม่ะ ?)

 
สาว ๆ ล่ะคิดว่ายังไงเอ่ย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์