ข้อดีของว่าที่ สามสิบยังแจ๋ว

ข้อดีของว่าที่ สามสิบยังแจ๋ว


สาว ๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากให้พูดถึงเรื่องอายุกัน โดยเฉพาะเมื่อเริ่มแตะที่วัย 30 ด้วยแล้ว เอาน่าม่ะ ... มาดูดีกว่าว่าเมื่อย่างเข้าเลขสามแล้วมีอะไรดี ๆ บ้าง

- เมื่อวัยใกล้สามสิบ อารมณ์คุณจะพลุ่นพล่านเมื่อยามเห็นชายหนุ่มกล้ามงาม หรืออ่อนระทวยเมื่อเห็นหนุ่ม ๆ ร่างกายกำยำถอดเสื้อเตะบอลกันอย่างเมามันส์ อารมณ์เดียวกะพ่อหนุ่มถอดเสื้อในโฆษณาน้ำดื่มนั่นแหล่ะ (ว้ายยยย น้ำลายไหล)


- ไม่ต้องกดดันกับคำถามว่า "เมื่อไหร่จะแต่งงาน" เพราะเมื่อถึงตอนนั้นจะไม่ค่อยมีใครถามคุณแล้วล่ะ และเมื่อถึงเวลานั้นคุณเองก็เริ่มคิดว่า แต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ ยิ่งคนใกล้ตัวเป็นประเภทที่ไม่เอาไหน หรือ รักนะ แต่ไม่ไหวจะดูแล คุณอาจจะบอกลาศาลาได้ง่าย ๆ ทั้งที่เมื่อก่อนคุณอาจจะไม่กล้าแม้แต่จะคิด


ข้อดีของว่าที่ สามสิบยังแจ๋ว


- คุณจะกลายเป็นนางฟ้าผู้แสนดีขึ้นมาในฉับพลัน เพราะว่าเรื่องแย่ ๆ ทั้งหลายคุณได้ทำมาหมดแล้วก่อนหน้านี้


- ไลฟ์สไตล์ของคุณเริ่มเปลี่ยนไป จากเดิมที่เที่ยวผับแดนซ์ยันสว่าง คุณจะเริ่มมองหาร้านชิล ชิล ไว้นั่งดื่มเมาท์เล่น ๆ กับเหล่าผองเพื่อนแทน หรือจากเดิมที่สามารถหาคุณได้แถวสถานที่ท่องราตรีสุดฮิปในวันหยุดสุดสัปดาห์ กลายมาเป็นหาคุณเจอตามวัดวาแถว ๆ ต่างจังหวัดแทน


ฝากไว้ให้คิด : เมื่อเวลาเปลี่ยน คนก็ย่อมเปลี่ยน สรรพสิ่งล้วนเปลี่ยนไปหมด อย่าไปกังวลกับวัยที่ล่วงเลย หาความสุขให้ชีวิตดีกว่าจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์