เอ๊ะ ... นี่เค้ากำลังโกหกเราอยู่หรือเปล่า

เอ๊ะ ... นี่เค้ากำลังโกหกเราอยู่หรือเปล่า


ของของใคร ใครก็ต้องหวง เพราะถ้าไม่หวงก็คงไม่รักหรอก สาว ๆ ที่มีหนุ่มข้างกายแล้ว เคยรู้สึกแบบว่าเขาดูแปลก ๆ ไปไหมค่ะ คือแปลกนิด ๆ แต่ไม่มากมาย ถ้าใช่ลองเช็คดูว่าเขามีอาการเหล่านี้หรือเปล่า


ทำท่าอึกอักเมื่อเราชวนไปเที่ยวแบบปัจจุบันทันด่วน เช่น วันนี้เรารู้เซ็ง ๆ อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดก็เอ่ยปากบอกเขาเลย แต่เขากลับทำท่าอึกอัก ๆ เหมือนว่าจะไม่อยากไป ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ได้ต้องทำงานอะไรที่คั่งค้างไว้ซะหน่อย


เวลาเขาทำอะไรผิดสังเกตแล้วคุณทักเขา เขาทำเสียงเข้มใส่ ประมาณว่า ไม่ใช่เสียหน่อยคิดไปล่ะสิ เธอน่ะคิดอะไรมากไปแล้วนะ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะ หรือพยายามหาว่าคุณเพ้อไปเอง แล้วหาเรื่องแถไปเรื่องอื่นเพื่อให้คุณลืมเรื่องที่พูดเมื่อกี้โดยเร็ว


เอ๊ะ ... นี่เค้ากำลังโกหกเราอยู่หรือเปล่า


เวลาคุณสงสัยอะไรเกี่ยวกับตัวเขาให้จ้องหน้าเขาไว้ ถ้าเขาไม่จ้องตอบแสดงว่าเขาต้องมีอะไรในใจแน่ ๆ อ้อ ... ระวังพวกตลกแถนะคะ ประมาณว่าไม่กล้าจ้องตอบแล้วทำหัวเราะกลบเกลื่อนประมาณว่าเป็นอะไร หน้าผมมีอะไรติดหรือไง หรือ คุณทำหน้าอะไรน่ะ ตลกดีนะ 555+

แล้วพอคุณเริ่มซักเค้าก็จะตอบอีหรอบเดิมคือคุณคิดมากไป ก่อนสวมกอดเพื่อให้คุณสบายใจ แต่ตลอดเวลาสบตาไม่เกิน 5 วิสักครั้ง อันนี้ก็น่าสงสัยค่ะ


ไม่ได้ยุยงให้คนเลิกกัน แต่ถ้าคุณสงสัยอะไรทางที่ดีคือถามเขาตรง ๆ ไปเลย ถ้าถามแล้วไม่ได้เรื่อง ดันไปเจอพฤติกรรมข้างต้น ก็เตรียมใจไว้เนิ่น ๆ เลยค่ะ ว่างานนี้มีเสียใจกันแน่ ๆ



ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ แต่ก็ขอทุกข์เพื่อเรียนรู้ที่จะรัก 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์