18 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ยินจากผู้ชายมากที่สุด

18 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ยินจากผู้ชายมากที่สุด

 คารมชายเป็นความหวานที่น่าสดับเป็นที่สุด โดยเฉพาะเวลาที่เขาพยายามทอดสะพานมาขายความรักให้แก่เรา เขาพูดอะไรมาก็ฟังดูสุภาพน่าฟัง เราจึงรวบรวมคารมหวานๆ ของพวกเขาเอาไว้เพื่อแสดงให้เห็นว่าคารมชายมีอิทธิพลต่อความรักของผู้หญิงแค่ไหน


   1. "ผมแคร์คุณคนเดียวเท่านั้น"
เป็นหนึ่งในคำพูดที่ผู้หญิงเราอยากได้ยินจากปากชายมากที่สุด โดยเฉพาะเวลาที่เขามาง้องอน และอ้างเหตุที่มาง้องอนว่าเป็นเพนาะเขาออกจะแคร์ความรู้สึกนึกคิดของคุณและไม่สนใจใครนอกจากคุณ มันจึงมาซึ่งความเป็นปลื้มว่าคุณมีอิทธิพลต่อความรู้สึกเขาขนาดนั้นเชียวหรอ

   2. "คุณคือผู้หญิงที่สวยที่สุดในสายตาผม"
แม้ความเป็นจริงจะเป็นเช่นใด เขาหาได้สนใจไม่ แต่ ณ เวลาแห่งห้วงความสุขนี้ รูปลักษณ์ความงามของคุณเป็นอะไรที่ต้องตาโดนใจของเขามากที่สุด แม้ความเป็นจริงความงามของคุณออกจะเป็นอะไรที่ถ่อมตัวเองอยู่พอสมควรเลยล่ะหรือถ้าเขาพูดเยินยอแบบนั้นให้คนอื่นได้ยินล่ะก็ ทุกคนก็พอจะเข้าใจได้ว่า "ความรักคงทำให้เขาตาบอดล่ะสิ ถึงได้พูดได้คิดอะไรเยี่ยงนั้นออกมา"

   3. "ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก"
กับการที่ได้มารักกับคุณ เขาถือเป็นความลักกี้ที่ยิ่งกว่าถูกรางวัลจากลอตเตอรี่เสียอีก ยิ่งช่วงแรก ช่วงโปรโมชั่นของความรัก เขายิ่งรู้สึกว่าความรักของเขากับคุณมีค่ายิ่งกว่ารางวัลที่ 1 เสียอีก แม้ว่าพอหลังจากนั้นความรู้สึกในความโชคเรื่องความรักของเขาอาจเปลี่ยนไปบ้าง แบบแค่ตอนนี้จากรางวัลที่ 1 กลับกลายเป็นความโชคเพียงถูกเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้นเอง

   4. "ถามหน่อยสิว่าคุณรักผมบ้างมั้ยเอ่ย"
แปลว่าเขาคงอยากได้ยินกับหูของเขาเองว่าคุณนั้นรักเขาหรือไม่ ที่ทำเอาเขาฉงนถึงกับอยากฟังคำตอบจากปากของคุณก็อาจเป็นเพราะท่าทีอันเฉยแถมเมยของคุณ หรือไม่ก็เป็นเพราะการแสดงออกของคุณต่อผู้ชายทุกคนดูเท่าเทียมกันจนเขาแยกไม่ออกว่าเป็นเขาใช่มั้ยที่เป็นคนพิเศษสุดของคุณ แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงเราจะเขินแล้วตอบคำถามนี้ด้วยอาการอมยิ้ม หน้าแดงและไม่กล้าสบตาคนถามค่ะ

   5. "เพราะคุณ ผมคงเป็นคนที่ผู้ชายด้วยกันต่างพากันอิจฉา"
การที่เขาได้คุณมาเป็นแฟนมันออกจะเป็นความภาคภูมิใจของเขาที่ได้มีโอกาสทำร้ายความรู้สึกของผู้ชายคนอื่นๆ ที่อาจพยายามยื้อแย่งแข่งขันกับเขา เพื่อพิชิตหัวใจคุณมานาน และแล้วเขาก็เป็น The winner ที่ผู้แพ้อีกจำนวนมากมายต่างพากันอิจฉาในวาสนาความรักของเขา ซึ่งออกจะเป็นความภูมิใจของคุณเองเช่นกันที่มีผู้ชายพากันมารุกตามของความรัก ในขณะที่ผู้หญิงอีกหลายๆ คนหาได้มีโอกาสแบบนี้ไม่

   6. "ผมอยากใช้เวลากับคุณตลอดทั้งวันและทั้งคืนเลยล่ะ"
คุณคงดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยสิท่า หากเขาทำทีดึงดันไม่อยากจากคุณไปไหนและยังทำตัวเป็นตังเมติดสอยห้อยตามคุณไปไหนมาไหนมาตลอด เพียงเพราะเขาบอกว่า "ไม่ได้เห็นหน้าคุณเพียง 1 นาทีเขาจะรู้สึกทรมานเยี่ยงไม่ได้เจอคุณมาทั้งวัน"





   7. "ผมของเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของคุณ"
หลายคนเจอมุกคนแรกและคนเดียวของผู้ชายปากเคลือบน้ำตาลเข้าไป แม้มันจะเป็นความเพ้อเจ้อที่คุณทราบดีว่าเขาคงพูดไปอย่างนั้นตามอารมณ์ของเขาตอนนั้น แต่รำพูดหวานแบบนี้มันพิฆาตความรู้สึกของผู้หญิงเรามานักต่อนักแล้ว ซึ่งคุณเองก็ทราบดีว่ายากที่คุณจะหยุดพฤติกรรมรักไม่หยุดหย่อนของผู้ชายปากหวานและเจ้าชู้แบบเค้า

   8. "คุณคือออกซิเจนที่จำเป็นต่อชีวิตของผม"
ความหมายก็คือ "เขาขาดคุณและขาดความรักของคุณไม่ได้" นั่นก็อาจเป็นเรื่องจริง แต่ผู้ชายมักมีแผนสำรองไว้ให้กับชีวิตตัวเองอยู่เสมอ และเขามักจะแอบสำรองแหล่งออกซิเจนไว้อีกหลายแหล่ง เพื่อพลาดแห่งที่หนึ่งจะได้เอาชีวิตไปรับเอาออกซิเจนไว้หายใจจากแหล่งสำรอง .. !?!

   9. "ผมไม่ยอมให้คุณไปไหนมาไหนกับผู้ชายคนอื่นทั้งนั้น"
ผู้ชายหึงแสดงว่าผู้ชายรัก ถึงแม้ความหึงและพฤติกรรมหวงของผู้ชายจะเป็นอะไรที่น่ารำคาญ แต่ทุกครั้งที่เขาแสดงความหึงออกมา แม้จะทำให้เสียอารมณ์จนถึงเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง กระนั้นคุณก็ยังรู้สึกดีว่าอย่างน้อยเขาก็ยังรักและหวงคุณอยู่ล่ะ

   10. "อยู่กับคุณแล้วผมอยากเสียตัวทุกทีเลย" !!!
ที่จริงแล้วมันเป็นกลอุบายแสดงเจตนารมณ์ที่แท้จริงของเขาว่าเขาคิดลึกและอยากชวนคุณทำอะไร มันเป็นความชาญฉลาดในการหว่านล้อมอ้อมอารมณ์หื่นของตัวเอง แล้วทำให้เรื่องที่เห็นว่าคุณควรเป็นฝ่ายเสียกลับทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเสมือนเป็นฝ่ายได้ขึ้นมา การพูดในลักษณะนี้ท้ายที่สุดมันทำให้เขาเสียเหงื่อเสียตัวให้กับคนที่เขาต้องการจะเสียด้วยแทนทุกครั้งไป

   11. "อย่านุ่งสั้นเกินไปนะ ผมไม่อยากให้คนอื่นแทะโลมคุณด้วยสายตา"
ผู้ชายไม่ชอบให้แฟนตัวเองแต่งตัววาบหวิวโชว์ชายอื่น ถ้าอยู่กับเขาแค่สองต่อสองจะโป๊หรือจะเปลื้องหรือจะเปลือยเลยเขาก็ไม่ว่า เพราะคุณเป็นแฟนของเขา เขาจึงอยากได้รับสิทธิ์พิเศษในการชมเชยความงามของคุณเพียงคนเดียว

   12. "คุณไม่รักผมแล้วใช่มั้ย"
การพูดประชดแบบนี้มันแสดงว่ามีการกระทำอันจงใจหรือไม่ตั้งใจบางอย่างมาสะกิดกวนความเชื่อในความรักที่คุณอาจมีต่อเขาลดลง การที่เขาพูดออกมาแบบนี้แสดงให้เห็นว่าเขาคงยังรักและแคร์ความรู้สึกของคุณอยู่มากๆ ทีเดียวเชียวล่ะ




   13. "คุณเป็นผู้หญิงหนึ่งในสองคนที่ผมรักที่สุดในชีวิตนี้"
พอฟังเข้าไปคุณต้องเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริสุดๆ แน่เลย เพราะผู้หญิงอีกคนนึงที่เขารักที่สุดในชีวิตจะต้องเป็นบุพการีผู้ให้กำเนิดชีวิตของเขาอย่าง "คุณแม่" แน่เลย ระวังว่ามิควรเดาไปเอง เพราะบางผู้ชายก็หัวเส ผู้หญิงอีกคนนึงไม่ใช่ผู้มีพระคุณในชีวิตของเขา แต่อาจเป็นกิ๊กหรือเป็นบ้านเล็กของเขาก็ได้ เรื่องนี้จึงจำเป็นต้องพิสูจน์ความจริงค่ะ

   14. "คุณเป็นคนที่ทำผมร้องไห้ได้"
เพราะปกติผู้ชายมักจะไม่หลั่งน้ำตาตัวเองให้ใครเห็นกันง่ายๆ ถ้าเรื่องนั้นๆ ไม่มากระทบจิตใจกันมากๆ จริงๆ ล่ะก็ ผู้ชายจะร้องไห้ก็ต่อเมื่อเรื่องนั้นต้องโศกจับใจเขาจริงๆ หรือไม่ก็ตีหน้าเศร้าขออภัยเรียกความสงสาร ถ้าเป็นอย่างหลังล่ะก็ เราจะบอกว่าคุณเจอมารยาผู้ชายเข้าแล้วล่ะ

   15. "ผมไม่เคยรู้สึกหลงใหลใครเท่าคุณมาก่อนเลย"
เจอคารมชายแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็ต้องรู้สึกประทับจิตและสำคัญตัวเองว่ามีเสน่ห์ที่เย้ายวนสุดรัญจวนใจ จนทำเอาเขาหลงอย่างหัวปักหัวปำ จะบอกว่าเขาก็พูดประโยคนี้กับคนรักที่ผ่านๆ มาเของเขาทุกคน ดังนั้น อย่าได้หลงตัวเองว่าสิ่งที่เขาพูดจะเป็นจริงตามความรู้สึกของเขาทั้งหมด บางทีเขาอาจจะรู้ว่าคุณเป็นคนบ้ายอก็ได้ ก็เลยยกยอปอปั้นให้คุณได้หลงตัวเองค่ะ

   16. "ผมมองตาคุณก็รู้ว่าคิดและรู้สึกอย่างไรอยู่"
อีกประโยคเด็ดที่แสดงว่าเขาเป็นคนวงในของชีวิตของคุณมากแค่ไหน เขาพูดเพื่อทำให้คุณเห็นว่าเขาใส่ใจและสามารถอ่านใจของคุณได้อย่างหมดจดจากอากัปกิริยาแววตาและสีหน้า เพียงแค่คุณนิ่ง เขาก็รู้ว่าคุณไม่สบายใจและมีเรื่องไม่ปกติเกิดขึ้นแน่ๆ เลย แต่จริงๆ แล้วมันอาจไม่ใช่ว่าเขาสนใจในรายละเอียดของคุณทุกเรื่อง แต่เพราะผู้หญิงเราเป็นประเภทแสดงออกเว่อร์ คือ ดีใจก็แสดงออกว่า Happy เสียใจก็ตีหน้านิ่วคิ้วขมวดสุดๆ เป็นใครก็อ่านความรู้สึกออกทั้งนั้นแหละ 

   17. "คุณทำให้ผมมีความสุขที่สุดเลย"
หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้ยินประโยคนี้จากเขาสักเท่าไหร่ ถ้าความสัมพันธืของคุณยังไม่ถลำลึกถึงขนาดว่าได้สังสรรค์ความรักด้านกิจกรรมนุ่งลมห่มผ้ากันแล้ว เพราะในวินาทีที่เขาได้พ่นลาวาสีขาขุ่นอันเหนียวหนืดใส่กายคุณแล้ว ผู้ชายก็มักจะขอบคุณในความรักและความพยายามของคุณด้วยประโยคนี้ค่ะ

   18. "ผมสัญญาว่าจะดูแลและจะรักคุณไปชั่วชีวิต"
อีกหนึ่งประโยคที่น่าเป็นความประทับใจไปตลอดชีวิตความรักของคุณเลยก็ว่าได้ คำมั่นสัญญาเช่นนี้ใช่ว่าหาฟังได้กันง่ายๆ ยกเว้นว่าเป็นวาระสำคัญของความรักอย่างงานวิวาห์ หรือเป็นวันที่เขาขอคุณแต่งงานเท่านั้น เพราะถ้าเขาไม่เลิฟคุณแบบสุดๆ จนถึงขั้นอยากปิดฉากความโสดแอนด์ความโฉดและลงเอยกับคุณแล้วล่ะก็ เขาก็จะไม่ให้คำสัญญาอันเป็นข้อผูกมัดตัวเองต่อหน้าสักขีพยานมากมายกับใครเยี่ยงนั้นหรอกค่ะ



     
แต่จะว่าไปไม่ต้องถึงขนาดให้เขาต้องป้อนคารมหวานๆ ให้คุณทานบ่อยๆ หรอก เพียงแค่เขาอยู่นิ่งๆ ทำตัวดีๆ ไม่ไปเจ้าชู้กับใคร คุณก็รักและหลงเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว










ที่มา .. spicy

18 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ยินจากผู้ชายมากที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์