สาว ๆ จ๋า ทานไว้นะ ช่วยลดน้ำหนักได้

สาว ๆ จ๋า ทานไว้นะ ช่วยลดน้ำหนักได้


สาว ๆ คนไหนที่ตอนนี้กำลังควบคุมอาหารอยู่ อาจจะทำให้ไม่สามารถทานอาหารพร่ำเพรื่อได้ และอาจจะทำให้ คุณขาดพลังงาน ทำให้ร่างกายไม่มีแรงได้ งั้นก็หาอาหารเหล่านี้มาทานกันนะ


- - - > ทานเกรปฟรุตครึ่งลูกก่อนมื้ออาหาร นอกจากจะช่วยให้คุณทานอาหารได้น้อยลงโดยไม่หิวตาย แถมยังมีประโยชน์ด้วย เพราะในเกรปฟุตนั้นมีสารต้านมะเร็งด้วยแถมยังมีแค่ 39 แคลอรี


- - - > ปลาซาร์ดีนส์ ซาร์ดีนส์นั้นมีทั้งโปรตีนที่ทำให้น้ำตาลในเลือดคงที่ ทำให้เราไม่รู้สึกหิว แล้วยังมีโอเมก้า 3 ที่จะทำให้หลอดเลือดหัวใจแข็งแรง แถมอารมณ์ยังดีอีกด้วย


สาว ๆ จ๋า ทานไว้นะ ช่วยลดน้ำหนักได้


- - - > ฟักทอง ในฟักทองนั้นมีเส้นใยสูงแแถมแคลอรีต่ำ จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ค่ะ


- - -> เนื้อสัตว์ แม้ว่าหลาย ๆ คนอาจจะพยายามเลี่ยงเนื้อสัตว์ ในขณที่ควบคุมน้ำหนักอยู่ แต่ว่าที่จริงแล้ว ในเนื้อสัตว์นั้นมีโปรตีนอยู่เยอะ และโปรตีนนี้จะช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญ แถมยังช่วยลดอาการความอยากกินมากจนเกินไปได้

แนะนำว่าสาว ๆ สามารถรับประทานเนื้อสัตว์ได้ในมื้อกลางวันนะคะ เพราะว่า ตอนกลางวันนั้นเราจะต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ เรื่อยไปจนถึงตอนเย็น ซึ่งไขมันที่ได้จากเนื้อสัตว์ก็จะถูกเผาผลาญไปแล้วค่ะ


ใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ก็อย่าลืมลองหาอาหารข้างต้นมารับประทานกันนะคะ จะได้ควบคุมน้ำหนักได้แบบชิล ชิล ไม่หิวบ่อย ๆ ค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์