เรื่องจริง...เปลี่ยนสีผมบ่อยเสี่ยงมะเร็ง

เรื่องจริง..เปลี่ยนสีผมบ่อยเสี่ยงมะเร็ง

เรื่องจริง...เปลี่ยนสีผมบ่อยเสี่ยงมะเร็ง

   สาวๆ คนไหนที่นิยมการย้อมสีผมตามแฟชั่น

     ไม่ว่าจะสีอะไร โทนไหนที่กำลังอินเทรนด์เป็นต้องเปลี่ยนกันตลอด เรียกว่าตามเทรนด์ทุกซีซั่นนั้น ขอบอกว่าให้ระวังให้ดี เพราะคุณอาจเป็นมะเร็งได้ บรื๋อ!! ผลจากการวิจัยจากประเทศรัสเซียออกมาแล้วค่ะว่าในน้ำยายอมสีผมมีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งและโรคร้ายอื่นๆ ตามมาได้ อันนี้ก็สำหรับคนที่ต้องย้อมสีผมเกินกว่า 9 ครั้ง ภายใน 1 ปี 
    
      
จะมีความเสี่ยงต่อโรคลูคีเมียหรือมะเร็งในเม็ดเลือด โรคเนื้องอกในสมอง และโรคมะเร็งในต่อมน้ำเหลืองได้ง่าย กว่าคนทั่วไปตั้ง 60 % และน้ำยาสีผมที่วางจำหน่ายก่อนปี ค.ศ.1980 จะมีส่วนผสมของสารพิษต่างๆ ที่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งถึง 70% เลยทีเดียวซ้ำมันยังสามารถพัฒนาไปสู่การติดเชื้อมในเม็ดเลือดได้อีกด้วย
     สำหรับผู้ที่ใช้น้ำยาย้อมผมดำ มะเร็งมีโอกาสพัฒนาไปเป็นเนื้องอกในสมอง และมะเร็งในเม็ดเลือดชนิดไม่ลุกลามได้ง่ายขึ้น กว่า 50 % และคนที่เปลี่ยนสีผมหลากสีสันไปมาเรื่อยๆ จะเสี่ยงถึง 70% 
     เพราะฉะนั้นมีการแนะนำว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องหันมาใส่ใจกับเรื่องนี้ให้มากขึนและต้องมีมาตรการควบคุมเข้มพวกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสารเคมีต่างๆ ว่าปลอดภัยจริง ก่อนที่จะอนุญาตให้จำหน่ายไปยังร้านค้าและร้านทำผมทั่วไป
    

      แหม....อยากสวยแต่ต้องเสี่ยงขนาดนี้ ลองคิดดูดีๆ นะคะสาวๆ ว่าจะเลือกสวยปลอดภัยแบบธรรมชาติ หรือสวยอันตรายด้วยเคมี ...เป็นห่วงเพื่อนทุกคนชาวที่นี่คร่า.........


เรื่องจริง...เปลี่ยนสีผมบ่อยเสี่ยงมะเร็ง


ไก่งามเพราะขน  คนก้องามเพราะแต่งไก่งามเพราะขน คนก้องามเพราะแต่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์