ทำทรงไหนไปรับปริญญาดีน๊าาา

ทำทรงไหนไปรับปริญญาดีน๊าาา


เค้าว่ากันว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผู้หญิงเรานั้นประกอบไปด้วย เกิด - เรียนจบ - แต่งงาน - มีลูก

อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงหรือเปล่านะ เพราะยังไม่เจอไม่ครบทั้งสี่เหตุการณ์เลย (แค่อันแรกอย่างเดียวก็ลำบากแล้วค่ะ) แต่ไม่ว่าจะเหตุการณ์ไหน ๆ ผู้หญิงเราความสวยก็ต้องมาก่อนนะคะ จริงมั้ย


ทรงแรกที่อยากแนะนำเลยก็คือทรงรวบผมครึ่งหัว ที่ทำไม่ยากเลย แถมยังดูไม่สุภาพเกินไป ไม่ทางการเกินไปด้วย แต่ ขอเลยนะคะไม่ต้องตีผมให้โป่งเกินงาม ท่องเอาไว้ค่ะ มารับปริญญา ไม่ได้มาประกวดนางงามจังหวัด

แล้วก็ไม่ควรทำผมแบบว่าแฟชั่นจ๋ามาหรอกนะคะ เพราะว่างานนี้มันเป็นงานทางการ ทรงแฟชั่นทั้งหลายแหล่ะเก็บเอาไว้ไปเปรี้ยวที่สยาม หรือ ทองหล่ออะไรเทือกนั้นจะดีกว่าค่ะ


ทำทรงไหนไปรับปริญญาดีน๊าาา

ทรงที่สองเกล้าผมเก็บทั้งศีรษะ ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่ยอดฮิตไม่แพ้กัน เพราะทำให้ดูคล่องตัว เรียบร้อย แถมยังไม่ร้อนอีกด้วย แต่อันนี้ก็ต้องขออีกเช่นกันว่าอย่าทะลึ่งบ้องปล่อยปอยผมข้าง ๆ หูเลยนะคะ

ยุคนี้เค้าฮิตนารินทร์กับคาวีค่ะ ไม่ใช่พี่คล้าวกับทองกวาว ถ้าจะให้ดีควรลองทำผมที่คาดว่าจะทำในวันจริงดูก่อนว่าเข้ากับรูปหน้าของคุณหรือไม่ เพราะไม่งั้นพอถึงวันจริงคุณอาจจะดูเด๋อ ๆ หรือไม่ก็อาจจะต้องเสียเวลาแก้ทรงใหม่อีกได้ค่ะ


ทำทรงไหนไปรับปริญญาดีน๊าาา

ทรงที่สาม รวบผมเก็บทั้งศีรษะ อารมณ์คล้าย ๆ หางม้าน่ะค่ะ ทรงนี้ก็เป็นทรงที่ดูสุภาพ ยอดฮิตและปลอดภัยดีค่ะ แต่ก็อาจจะไม่ปลอดภัยได้ หากคุณนึกครึ้มให้ช่างทำกระบังลมเล็ก ๆละก็

อันนี้เดาว่าผู้ปกครองบางท่านพากันมาไหว้คุณตั้งกะอาม่ายันเหลนรุ่นล่าสุดก็ได้ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าคุณเป็นอาจารย์ หรือคณะบดีหน้าเด็กได้ระวังนะคะ

ส่วนสาวๆ ที่หน้ากลมเตือนเลยนะคะว่าไม่จำเป็นต้องไว้ปอยผมเพื่อพรางให้หน้าดูผอมหรอกนะคะ เพราะว่าตอนแรก ๆ อาจจะสวยจริง เพียวจริง แต่หลังจากเวลาผ่านพ้นไปสักพัก คุณจะเริ่มรู้ว่าความสวยไม่ยั่งยืนเป็นเยี่ยงไร เพราะปอยผมที่ให้คุณเมื่อกี้ มันจะเริ่มให้โทษด้วยการผสมรวมกับเหงื่อไคลของคุณ แล้วไปกระจุกตัวอยู่ที่ข้างพวงแก้มของคุณ เหอ เหอ เหอ มัน(เยิ้ม)เลยค่ะงานนี้


เอาล่ะ ๆ อ่านแล้วก็อย่าลืมนำไปใช้นะคะ บางคนอาจจะเห็นว่าไม่สำคัญอะไรนักหนาก็แค่วันวันหนึ่ง แต่อย่าลืมนะคะ บางทีอาจจะมีรูปคุณไปติดกล้องเพื่อนได้ เมื่อเวลาผ่านไป คุณเกิดเข้าวงการซะงั้น อยู่ดี ๆ มีภาพแฉไม่น่าเชื่อดาราสาวสวย ชื่อ xxx เมื่อก่อนหน้าโทรมอย่างไก่เป็นลูคีเมียโดนต้มขึ้นมาได้อายไปทั้งประเทศแน่ ๆ

เพราะฉะนั้น ผู้หญิงก็อย่าหยุดสวยนะคะ (เอ๊ะ ...คุ้น ๆ มั้ย)


ทำทรงไหนไปรับปริญญาดีน๊าาา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์