Teenee.com imusic ฟังเพลง happy Game เกม Quiz Flash ทายใจ xchange บอร์ดชุมชนที่นี่ chat แชทดิจิตอล แชทยอดนิยม
มือถือเกม มือถือความรัก tnews คุยคุ้ยข่าว คุยคุ้ยข่าวกีฬา คุยคุ้ยข่าวดารา วาไรตี้อาหารสมอง นินจานารุโตะ

หน้าหลักบันเทิงดารา เกาะกระแสดาราไทย ปาปารัสซี่ gossip ดารา รูปดาราไทย
รูปดาราต่างประเทศ,ญี่ปุ่น,เกาหลี ฯลฯ เรื่องย่อละคร ชุมชนEntertain ดูทุกอย่างด้านบันเทิงจากเพื่อนๆ


โฆษณาดีๆ
แจกครีม นำเข้าญี่ปุ่น'ฟูจิ'
ผ่านการตรวจจาก
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้ว
แจกฟรีครีมบัวหิมะหน้าเด้งใส
ขายดีอันดับ1 เข้าแล้วสวยขึ้น100%
การันตี คลิกปั๊บรับโปรโมชั่นพิเศษ ของแจกฟรีเพียบ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่เชื่อคลิก
ซีรีย์เกาหลี หนังดัง
3 0 บ า ท เองจ้า!!


ชื่อผู้ใช้ : รหัสผ่าน :   Remember สมัครสมาชิก   ลืมรหัสผ่าน
 
ความหมายของ..สามี...และ...ภรรยา
 
สามี
ความหมายของคำว่า  ผัว (HUSBAND)
H       Has                      มี

 
U       Unceasingly     ไม่มีหยุดหย่อน
 
S       Shame                   ละอาย
 
B       But                            แต่
 
A       Annoyance        ความน่ารำคาญใจ
 
N      No                       ไม่
 
D       Dispute                 โต้เถียง ทะเลาะ
 
รวมความก็คือ
 Hate Dispute But Seek Unceasingly Annoyance; No Shames
 
แปลเป็นไทยก็คือ

เกลียดการทะเละแต่ชอบหาเรื่องรำคาญใจมาให้ไม่หยุดหย่อนและไม่มีความละอายใจ



ส่วน



ความหมายของคำว่า เมีย (WIFE)

W = without =
ปราศจาก

I = Information =
แจ้งให้ทราบ

F = Fighting =
ต่อสู้ (ทะเลาะ)

E = Every Day =
ทุก ๆ วัน

รวมความก็คือ


Without Information Fighting Every day


แปลเป็นไทยก็คือ


หาเรื่อง ทะเลาะได้ ทุก ๆ วัน โดย ปราศจาก
การ แจ้งให้ทราบล่วงหน้า







 

 โดย :ผู้หญิงตัวกลมๆ (สมาชิก) โพสเมื่อ [ วันพฤหัสบดี ที่ 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 19:40 น.]  



Vote เพิ่มคะแนนกระทู้นี้

[ เก็บกระทู้นี้ไว้ใน Topic Bookmark | ส่งกระทู้นี้ต่อให้เพื่อน ]


คุณ : คนดีที่โดนทิ้ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537569, 125.25.119.217, , 125.25.119.217.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]

คนที่คิดจะทำแบบนี้กับเรา มีจริงเหรอ ????? ทำไมรู้สึกว่า มีแค่เราฝ่ายเดียวล่ะ ที่ยอมปรับตัวเอง-----



  [ วันพฤหัสบดี ที่ 3 กรกฎาคม 2551 เวลา 20:20 น. ]


คุณ : nokandkaew
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537798, 202.149.25.234, , 202.149.25.234 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]

ความรัก......เหมือนกับอะไรเอ่ย???



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 06:26 น. ]


คุณ : รักจิง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537826, 10.10.11.205, 203.146.8.124, 10.10.11.205 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]

เราเป็นเหมือนทุกข้อเลย
ก้อรักเค้าแล้ว หลงเค้า ยอมหมด ทุกอย่าง



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:22 น. ]


คุณ : ตัวเล็ก...*-*
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537830, 58.9.66.196, , ppp-58-9-66-196.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]

ใช่ทำไมจะต้องเป็นผู้หญิงซะส่วนมากที่ยอมปรับตัวเองเข้าหา..
เพื่อคนที่เรารัก...แล้วสุดท้ายก็เจ็บ...



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:26 น. ]


คุณ : KooNDuGdiG
สถานะ : (สมาชิก)

537831, 58.64.67.180, , 58.64.67.180 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]

555

จริงๆๆ

หาเรื่องทะเลาะ

โดยไม่แจ้งล้วงหน้า โดนประจำ เอิ๊กๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:35 น. ]


คุณ : FILM
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537832, 172.29.5.34, 58.137.131.2, 172.29.5.34 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]

จริงๆหรอคับ?



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:36 น. ]


คุณ : พายุ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537839, 124.157.209.65, , adsl-pool-124.157.209-65.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]

ก็เค้าเริ่มจาก 100 แต่เราเริ่มจาก 1-100 ไม่ใช่เหรอ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:39 น. ]


คุณ : รักมาก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537850, 118.172.62.103, , 118.172.62.103.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]

ผู้ชายนับ 100-1 ผู้หญิงนับ 1-100 จริงไหม



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:52 น. ]


คุณ : nutty
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537852, 117.47.51.114, , 117.47.51.114 ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]

ผู้หญิงต้องยอมเป็นฝ่ายยอมตลอดไปเลยหรอ
ผู้ชายจะมีสักกี่คนนะ ที่จะปรับตัวเองบ้าง
อะไร ๆๆ ก็จะให้ผู้หญิงยอม .....รับไม่ได้ไง..พูดประจำเลย..ประโยคนี้
ก็รักนินะ เลยต้องยอม.......* - *



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 08:55 น. ]


คุณ : Jeeb
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537863, 117.47.45.191, , 117.47.45.191 ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]

สำหรับเรา ไม่เคยยอมแฟนเราเลย ไม่เคยเปลี่ยนตัวเองด้วย มีแต่แฟนที่ยอมเราตลอด สบายดี เป็นคุณนายเลย



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:08 น. ]


คุณ : คนไม่มีแฟน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537877, 125.26.171.227, , 125.26.171.227.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]

อ่านแล้วรุ้สึกดีนะค่ะ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:30 น. ]


คุณ : nunn0990
สถานะ : (สมาชิก)

537885, 125.24.95.236, , 125.24.95.236.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]

ชอบบทความนี้มากๆ ..อ่านแล้วรู้สึกดี ..อยากมีความรัก..กะเขาบ้างจัง..



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:36 น. ]


คุณ : น่ารัก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537890, 61.19.66.43, , 61.19.66.43 ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]

ผู้ชายไม่เคยคิดที่จะปรับตัวเข้าหาผู้หญิงก่อนเลยใช่ไม เกิดมาเป็นหญิงต้องยอมตลอดเลย เบื่อกับความรักจริงๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:39 น. ]


คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537895, 124.157.212.233, , adsl-pool-124.157.212-233.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]

ชอบบทความแบบนี้ค่ะ ได้รู้อะไรเพิ่มขึ้น



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:44 น. ]


คุณ : เบน-เบน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537906, 222.123.171.53, , 222.123.171.53 ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]

ขอบคุญข้อคิดที่ดีดีนะคะ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:51 น. ]


คุณ : ผู้รู้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537911, 192.168.3.53, 202.143.139.99, 192.168.3.53 ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]

แรก ๆ รักกันก็ยอมอะนะ พอนาน ๆ ไป ก้อเข้าอีหรอบเดิมทุกคู่....



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:55 น. ]


คุณ : ผีแดงออนไลน์
สถานะ : (สมาชิก)

537913, 117.47.51.114, , 117.47.51.114 ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]

ไม่ช่ายไม่ปรับตัว พยายามอยู่ จะทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ไม่ได้ให้ผู้หญิงยอมหมดทุกเรื่องหรอกนะ ถ้าเรื่องไหนที่ไม่ดี ก็ค้านกันบ้าง รักเหมือนกันนะ อย่ายอมมากแล้วกัน อิอิ ก็หนูน่ารักแบบนี้ไง ถึงรักมาก



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 09:58 น. ]


คุณ : กะทิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537936, 117.47.235.184, , 117.47.235.184 ความคิดเห็นที่ 22 [อ้างอิง]

รัก...ของเราคือการนิ่งให้ได้นานที่สุด.........



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:18 น. ]


คุณ : aa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537956, 202.149.114.184, , 202.149.114.184 ความคิดเห็นที่ 24 [อ้างอิง]

รักต้องทะเละ..ต้องคุย..เป่งเรืองปกติ..ของคนคบกัน



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:30 น. ]


คุณ : aom
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537962, 118.172.25.24, , 118.172.25.24.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 25 [อ้างอิง]

ภาคทฤษฎีดีมาก..

แต่ภาคปฏิบัติทำไม่ได้...



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:32 น. ]


คุณ : แม่ลูก 5
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

537987, 118.175.182.198, , 118.175.182.198 ความคิดเห็นที่ 26 [อ้างอิง]

เราทำเพื่อรักทุกวัน ทุกลมหายใจ ทุกวันนี้ก็กลายเป็นควายไงล่ะ มีความสุขให้แต่กะคนอื่น ของเราไม่มี สู้เพื่อรัก (ได้แต่คำชื่นชมกับคนรอบข้าง จะดีใจดีมั้ยนิ กรรม...)



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 10:47 น. ]


คุณ : ฝนฟ้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538001, 117.47.12.97, , 117.47.12.97 ความคิดเห็นที่ 27 [อ้างอิง]

ต้องอ่านพร้อมกันทั้ง 2 คน เราอ่านคนเดียวก็ไม่มีประโยชน์หรอก



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:00 น. ]


คุณ : 1111
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538040, 118.175.84.116, , 118-175-84-116.adsl.totbb.net ความคิดเห็นที่ 28 [อ้างอิง]

จริงๆนะ ....



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:35 น. ]


คุณ : **ต้นอ้อ**
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538041, 61.19.88.226, , 61.19.88.226 ความคิดเห็นที่ 29 [อ้างอิง]

หายากมากเลยน่ะ
ที่คน 2 คนรักกันแล้วยอมรับ
สิ่งที่แต่ละคนเป็น มีแต่พยายาม
จะเปลี่ยนแปลงให้ได้ดั่งที่ตัวเองต้องการ
คาดหวังว่าเธอต้องเป็นอย่างนี้ ต้องเป็นอย่างนั้น
อย่างที่ฉันอยากให้เธอเป็น คนเรานิสัยบางอย่างมันก้อยาก
ที่จะเปลี่ยนแปลง ถึงจะฝืนก้อเป็นได้แค่ในระยะหนึ่งเท่านั้นแหละ
สุดท้ายเมื่อคน 2 คนไม่สามารถเปลี่ยนตัวเองได้เพื่อกันและกัน...ก้อหันหลังให้กัน...เศร้าน่ะ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:37 น. ]


คุณ : แพรว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538083, 210.1.5.79, , 210.1.5.79 ความคิดเห็นที่ 31 [อ้างอิง]

สุดยอดไปเลยซึ้งจัง แต่เราก็มีความรักน่ะแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นแบบนี้หรือเปล่า




  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:00 น. ]


คุณ : ชมพู่แก้มแดง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538093, 222.123.192.113, , 222.123.192.113 ความคิดเห็นที่ 32 [อ้างอิง]

โอ้ย โดนใจมากมากเลยค่ะ ไม่รู้เหมือนกันนะเพราะยังไม่เคยมีชีวิตคู่



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:06 น. ]


คุณ : คนรักข้างเดียว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538106, 222.123.209.204, , 222.123.209.204 ความคิดเห็นที่ 33 [อ้างอิง]

รักใครสักคนยอมทุกอย่างเพื่อให้คนรักเราสบายใจแต่อย่ายอมเสียสิ่งสำคัญให้กับคนที่เรารักมากตราบใดที่เราไม่ได้แต่งงานอีกสักวันหนึ่งเขาอาจเปลี่ยนใจแต่เราภูมิใจที่รักเขาทำดีที่สุดกับความรักแล้ว



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:20 น. ]


คุณ : เจอกับตัว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538112, 203.113.21.148, , 203-113-21-148.revip.tot.co.th ความคิดเห็นที่ 34 [อ้างอิง]

ทุกคนรู้หมดและเข้าใจในสิ่งที่เขียนหมด แครจะสามารถทำได้เมื่อเกิดเข้าจริงทฤษฎีที่ว่ามามันก็เอามาใช้ไม่ได้หรอก ถ้าให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายยอมซะทุกอย่าง แล้วอยู่คนเดียวไม่ดีกว่าหรอ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:24 น. ]


คุณ : talula
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538117, 203.151.17.66, , 203-151-17-66.inter.net.th ความคิดเห็นที่ 35 [อ้างอิง]

ภาพที่เอามาประกอบอ่ะ จากซีรีย์ เรื่องอะไรเหรอ อยากรู้ ถ้าใครรู้ช่วยตอบหน่อยน่ะ จะเป็นพระคุณ ขอบคุณล่วงหน้า สำหรับเรื่องคนสองคน ก้อตอ้งเป็นเรื่องของคนสองคน บางครั้งทฤษฏีก็ช่วยอะไรไม่ได้



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:27 น. ]


คุณ : เจ้าจ๋อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538126, 124.121.63.200, , ppp-124-121-63-200.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 36 [อ้างอิง]

ไมรู้สิ....เรารักนะ รักมาก แต่เราเป็นคนเอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล และไม่แคร์ใคร เราเคยมีบทเรียนเหมือนกัน เราเคยยอมคนที่เรารักมากเกินไปจนทำให้ฝืนตัวเอง สุดท้ายก็ไปไม่รอด จนทุกวันนี้เราคิดแค่ว่าเราไม่สามารถปลี่ยนตัวเองให้ใครได้อีกแล้ว ถ้ารักเราก็ต้องปรับเข้าหาเรา ต้องตามใจเรา และยอมรับในสิ่งที่เราเป็น ยอมรับในตัวตนของเรา ถ้าทำไม่ได้เราก็ยอมที่จะเสียใจในความรักที่ไปไม่รอด เรายอมเลิก และไม่เคยกลัวกับความเจ็บปวดที่จะตามมา แต่คนคนนี้เขาดีกับเรามาก ยอมทุกอย่าง เพียงเพื่อไม่ให้ทะเลาะกัน เพื่อไม่ให้จบกันแบบไม่มีเหตุผลที่สมควร ขอบคุณที่เกิดมาเพื่อเรา ขอบคุณที่เธอดีกับเรา เธอจะเป็นคนสุดท้ายในใจ ถ้าวันนึงเราต้องเลิกรากันไป เราคงไม่คิดจะมีใครอีก คนคนนี้จะเป็นคนสุดท้ายสำหรับเรา...เรารักเธอมาก




  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:37 น. ]


คุณ : ดีด้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538129, 61.7.183.74, , 61.7.183.74 ความคิดเห็นที่ 37 [อ้างอิง]

แค่ได้รักก็พอ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:40 น. ]


คุณ : คนที่พ่ายแพ้ในวันนี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538138, 61.7.145.42, , 61.7.145.42 ความคิดเห็นที่ 38 [อ้างอิง]

ความรักอยู่ที่ ความเข้าใจ คน 2คน มาจากที่ต่างกัน เราต้องยอมและอภัยให้กัน แต่ส่วนมากผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเจ็บมีใครสักกี่คนที่มีรักแท้ ขนาดเรามีลูก 2คน ยังผิดหวัง ยอมทุกอย่างให้อภัยทุกอย่างยอมมาเป็น 10 ปีแต่ผลทีได้รับคือความผิดหวังสามีไม่เจ้าชู้ แต่กินเหล้าชอบหาเรื่อง คอยดูถูกไม่ให้เกียรติเรา



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:52 น. ]


คุณ : 11
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538141, 124.157.161.142, , adsl-pool-124.157.161-142.tttmaxnet.com ความคิดเห็นที่ 39 [อ้างอิง]

ใช่เลย เราเคยปรับตัวจนไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วมาวันหนึ่งกลับมาบอกเราว่า ขออยู่คนเดียวสักพัก เขาไม่คิดว่าเราจะเป็นอย่างไร เราไม่รู้เลยว่าเราผิดอะไร เราทำอะไรให้ ในเมื่อเขาบอกให้เราเป็นอย่างไร เป็นเเบบไหน เราก็ทำให้หมด แล้วเราละ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 12:58 น. ]


คุณ : เจ็บเพราะรัก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538148, 192.168.1.27, 125.25.9.84, 192.168.1.27 ความคิดเห็นที่ 40 [อ้างอิง]

ว่ากันไหม....
ทำไมตอนคบกันแรกๆเขาถึงดีเหลือเกิน
เเต่ต่พอคบกันไปกลับเป็นเราที่ต้องคอยตามไจเขา
บางทีรู้สึกเหมือนเขาไม่ได้รักเราแล้ว
แต่เขาต้องการอะไรจากเรากันแน่



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:11 น. ]


คุณ : ผู้หญิง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538177, 118.175.88.93, , 118-175-88-93.adsl.totbb.net ความคิดเห็นที่ 42 [อ้างอิง]

ถ้ารักคนที่เค้าไม่มีเจ้าของเราก็......ไม่เจ็บ
ถ้าคนสองคนที่คบกันหนักแน่นพอ ....ก็ไม่มีใครเจ็บ




  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:26 น. ]


คุณ : โสด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538185, 58.9.140.17, , ppp-58-9-140-17.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 43 [อ้างอิง]

ความรักของพี่เหมือนขี้ลอยน้ำ ปลาไม่ตอดขี้ไม่แตก เราคงไม่แยกจากกัน



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:30 น. ]


คุณ : เจ้าหญิงของนายกันชน
สถานะ : (สมาชิก)

538189, 203.156.48.159, , 203.156.48.159 ความคิดเห็นที่ 44 [อ้างอิง]

อิอิ น่าจะใช่เลย อิอิ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:35 น. ]


คุณ : 2508
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538205, 164.115.7.10, , 164.115.7.10 ความคิดเห็นที่ 45 [อ้างอิง]

ชอบมาก ๆ กับคำจำกัดความของ สามี และภรรยา
โดยเฉพาะ ภรรยา โดนมาก



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:45 น. ]


คุณ : ดาว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538217, 125.25.100.165, , 125.25.100.165.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 46 [อ้างอิง]

เป็นข้อความที่ดีมากๆค่ะ
ถ้าทุกคนคิดและทำได้อย่างนี้คงจะดีมากเลยแหละ
ขอบคุณค่ะที่หามาให้อ่าน



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:52 น. ]


คุณ : No Way
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538221, 222.123.208.16, , 222.123.208.16 ความคิดเห็นที่ 47 [อ้างอิง]

อีก 7 ปีอายุจะ 30 ยังไงๆตอนนี้ก็ขอปีนไปเคาะคานไว้ก่อน ไม่อยากมีคู่



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 13:54 น. ]


คุณ : นิรมิต
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538229, 118.173.154.95, , 118.173.154.95.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 48 [อ้างอิง]

ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับอารมณ์ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีสมบูรณ์แบบ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:07 น. ]


คุณ : ชญ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538230, 124.120.189.19, , ppp-124-120-189-19.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 49 [อ้างอิง]

ภาพประกอบมาจากหนังป่าว เรื่องไรอ่ะ เห็นแล้วอยากดู



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:08 น. ]


คุณ : ผีแดงออนไลน์
สถานะ : (สมาชิก)

538245, 117.47.51.114, , 117.47.51.114 ความคิดเห็นที่ 52 [อ้างอิง]

ก็เข้าใจนะว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ทำไมเรารู้สึกไม่พอใจก็ไม่รู้ ทั้งๆที่เราก็เชื่อใจบางทีมันไม่มีคำตอบ แล้วเธอก็ถามว่าเป็นอะไร เราก็คงงี่เง่ามั่ง แต่ทำไมเราต้องหึงด้วย ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ปากก็บอกว่าไม่เป็นไรคุยไปเถอะ แต่ในใจมันทำไม่ค้านกับคำพูดเราก็ไม่รู้ รู้นะว่าเพื่อน เพื่อนเพื่อน ( เมื่อก่อนคงไปเที่ยวกันบ่อยเลยล่ะซิ ถึงได้สนิทกันขนาดนี้ ) บางทีต่อหน้าเราไปคุย แต่ลับหลังเราซิ คุยแน่ๆๆๆ ไม่ต้องกลัวว่าเราไม่สบายใจหรอก ถ้ากลัวจริงๆ เพื่อนคงไม่โทรมาแล้ว



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:17 น. ]


คุณ : คุณแม่ลูก 2
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538248, 203.156.43.56, , 203.156.43.56 ความคิดเห็นที่ 53 [อ้างอิง]

โอ้โฮ้ อ่านแล้วดูเหมือนจะดีเลยนะ แต่ในชีิวิตจริง ๆ นะ ชีวิตโคตรน่าเบื่อ อีตอนก่อนแต่งก้อดีอยู่หรอก แต่พอมีลูกด้วยกัน หน้าสามีไม่อยากจะมองเลย มันเหนื่อยมากน่ะในการมีครอบครัว มันต้องมีความอดทนเป็นอย่างสูงมาก ผู้หญิงอย่างแรกเลยนะ ต้องตั้งท้องมีลูกแล้วคลอดลูกต้องเลี้ยงลูกพอเลี้ยงครบ 3 เดือน ต้องกลับมาทำงาน กลับบ้านไปก็ต้องดูลูก คุณสามีก้อนอนอย่างเดียว จะบอกว่ามันเป็นคนทำงานหาเงิน เราก้อทำงานเหมือนกันนะโว้ย แต่ทำมั้ยผู้หญิงต้องเหนื่อยคนเดียวทุกที พอมันมีสังคมไปเที่ยวกินเหล้า แต่เราต้องอยู่เลี้ยงลูกไปไม่ได้ เซ็ง แต่ก้อรักลูกมาก รักเท่าชีวิตเลย



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:23 น. ]


คุณ : nueng_love_you
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538249, 192.168.77.7, 203.147.21.247, 192.168.77.7 ความคิดเห็นที่ 54 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 52 

ข้อความคุณ ช่างโดนใจผมจริงๆ..ผมก็เป็นอาการแบบเดียวคล้ายกับคุณนี้เละ....แต่ถึงยังไงก็ยังไว้ใจ...และรักเธอมากที่สุดเสมอ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:24 น. ]


คุณ : ผีแดงออนไลน์
สถานะ : (สมาชิก)

538255, 117.47.51.114, , 117.47.51.114 ความคิดเห็นที่ 55 [อ้างอิง]

เริ่มกำลังจะอึดอัดแล้วนะ คุณ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:29 น. ]


คุณ : ผีแดงออนไลน์
สถานะ : (สมาชิก)

538256, 117.47.51.114, , 117.47.51.114 ความคิดเห็นที่ 56 [อ้างอิง]

เริ่มกำลังจะอึดอัดแล้วนะคุณ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:29 น. ]


คุณ : choc
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538261, 124.120.184.228, , ppp-124-120-184-228.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 57 [อ้างอิง]

เคบลองปรับตัวเองแล้ว ไม่เห็นได้ผลเลย เหมือนอีกฝ่ายกลับได้ใจ
แล้วทำอีก



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:33 น. ]


คุณ : nutty
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538276, 117.47.51.114, , 117.47.51.114 ความคิดเห็นที่ 58 [อ้างอิง]

ก็บอกเพื่อนมันแล้วนิ ไม่ต้องโทรมาแล้วอ่ะ
แล้วจะให้ทำไง จะต้องเปลี่ยนเบอร์ด้วยป่าว
อึดอัดมากเลยหรอ แล้วจะให้ทำไงดีล่ะ
ไม่มีอะไรจิง ๆๆ คำว่าเพื่อนสำหรับหนูก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น
ไม่มีอะไรมากกว่านี้แน่ ๆๆ




  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:42 น. ]


คุณ : ตามหารักแท้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538277, 118.175.125.253, , 118.175.125.253 ความคิดเห็นที่ 59 [อ้างอิง]

อยากให้แฟนได้อ่านบทความนี้จังเลย ดีมากๆๆ ทำให้คิดอะไรได้มากขึ้น



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:43 น. ]


คุณ : จาจ้า
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538282, 203.156.43.56, , 203.156.43.56 ความคิดเห็นที่ 60 [อ้างอิง]

พี่หัวข้อมันซ้ำกันนิ ช่วยเช็คด่วน



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:43 น. ]


คุณ : ไม่ยอม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538297, 124.120.2.145, , ppp-124-120-2-145.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 61 [อ้างอิง]

ไม่มีใครทำได้หรอก เพราะเมื่อถึงจุด จุดหนึ่งแล้ว ต่างก็จะมีเหตุผลเป็นของตัวเอง ทั้งนั้น เพราะถ้ายอมเราก็ยอมไปตลอด (ควาย)



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:51 น. ]


คุณ : nueng_love_you
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538305, 192.168.77.7, 203.147.21.247, 192.168.77.7 ความคิดเห็นที่ 62 [อ้างอิง]

แต่สำหรับผม หายอึดอัดไปแล้ว..เพราะได้ระเบิด ได้พูดแล้ว จนตอนนี้เราทั่งคู่ เงียบๆกันไปสักพัก...เพื่อความรักของเราจะดีขึ้นมา...หรือว่ามันจะแย่ลงละเนี้ย...อิอิอิ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:54 น. ]


คุณ : nueng_love_you
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538317, 192.168.77.7, 203.147.21.247, 192.168.77.7 ความคิดเห็นที่ 63 [อ้างอิง]

เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 58 

ชอบประโยคนี้จริงๆ คำว่าเพื่อนสำหรับหนูก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้แน่ๆๆ...ถ้าคนที่ผมรัก.เธอพูดแบบนี้กับผม...ผมก็คงไม่ระเบิดหรือรู้สึกอึดอัดอะไรอีกเลย...แต่เนี้ยบอกว่าแค่เพื่อนแต่การกระทำของเธอมันเหมือนไม่ใช่เพื่อน..แล้วจะให้คิดยังไงละ...แต่ถ้าเธอพูดแบบประโยคนี้ผมก็ไม่คิดอะไรมากหรอก....ยังไงก็เอาใจช่วย..ให้เข้าใจกันให้ได้ครับ...อย่าให้เกิดเรื่องราวแบบผมเลย...เพราะมันอาจจะไม่มีอะไรดีขึ้นมาอีกเลยก็ได้...



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:03 น. ]


คุณ : ติ๊ดตี่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538322, 118.174.15.154, , 118.174.15.154.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 64 [อ้างอิง]

มันมีองค์ประกอบหลายอย่างนะเรื่องนี้



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:04 น. ]


คุณ : เพียงออ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538339, 125.25.193.242, , 125.25.193.242.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 65 [อ้างอิง]

เมื่อรักแล้วทำไมเมื่อเวลาผ่านไป ความรักจึงจืดจางลง
หรือหมดไปกลายเป็นเกลียดกัน
แปลกจริง ๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:21 น. ]


คุณ : คนเดียวไม่เคยพอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538343, 203.148.148.46, 203., 203.148.138.68, ความคิดเห็นที่ 66 [อ้างอิง]

good good godd



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:23 น. ]


คุณ : แหล่มเลย...
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538351, 61.7.145.154, , 61.7.145.154 ความคิดเห็นที่ 67 [อ้างอิง]

โดน...



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:30 น. ]


คุณ : ไม่ใช่เมียไม่ใช่ชู้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538352, 125.24.28.196, , 125.24.28.196.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 68 [อ้างอิง]

ถ้าทำทุกอย่างแล้วเขายังมองเราเป็นแค่สัตว์เลี้ยงล่ะ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:31 น. ]


คุณ : hunsa23
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538363, 58.8.166.201, , ppp-58-8-166-201.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 70 [อ้างอิง]

นี่แหละเค้าเรียกว่าชีวิตจ้าๆๆๆ



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:40 น. ]


คุณ : คนอ่อนใจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538367, 125.25.190.0, , 125.25.190.0.adsl.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 71 [อ้างอิง]

ช่าย รักคือรัก ไม่ต้องมีเหตุผล



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:44 น. ]


คุณ : มนุษย์หิน
สถานะ : (สมาชิก)

538373, 203.154.66.94, , 203-154-66-94.inter.net.th ความคิดเห็นที่ 72 [อ้างอิง]

มันก็จริงนะ แต่ก็ทำใจไม่ได้สักที



  [ วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 15:48 น. ]


คุณ : คนนรา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
[สมัครสมาชิก]

538382, 192.168.3.122, 203.146.213.83, 192.168.3.122 ความคิดเห็นที่ 73 [อ้างอิง]