สาว ๆ จ๋าชอบชุดชั้นในแบบไหนเอ่ย

สาว ๆ จ๋าชอบชุดชั้นในแบบไหนเอ่ย


ชุดชั้นในนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่อยู่แนบชิดกับร่างกายผู้หญิงที่สุด เมื่อก่อนนั้นอาจจะมีชุดชั้นในไม่กี่แบบให้เลือกใส่กัน แต่ปัจจุบันนี้นั้นชุดชั้นถูกออกแบบให้มีความหลากหลายมากขึ้นทำให้สาว ๆ มีทางเลือกในการสวมใส่ให้ตรงกับความตรงการได้มากขึ้น งั้นมาลองดูกันว่าใครชอบสีไหนบอกอะไรได้บ้าง


ชุดชั้นในสีขาว คุณเป็นคนรักความสงบ เป็นคนละเอียดละออ ช่างสังเกต แต่ก็แอบแฝงความเป็นเด็กอยู่ในตัวด้วย ถ้าเป็นแบบสีขาวร่วมกับสีอื่นด้วย แสดงว่าคุณเองก็เป็นคนมั่นใจพอตัว ขยันสร้างเรื่องเซอร์ไพรส์ให้คนอื่นแปลกใจเสมอ ๆ


ชุดชั้นในสีดำ คุณเป็นสาวมั่นคู่แข่ง Agyness
เลยล่ะ (หุหุหุ) คุณถือเอาความสุขของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นเอาแต่ใจนะ แต่หมายถึงว่า ถ้าคุณคิดว่าอะไรที่คุณทำแล้วมีความสุข คุณก็จะทำโดยไม่ลัง ไม่ใส่ใจเสียงนกเสียงกาอะไรเลย

หากเป็นสีดำลายลูกไม้ แสดงว่าคุณนี่ก็คุณนายเบ็คแฮมดี ๆ นี่เอง คุณจะพิถีพิถันกับทุก ๆ สิ่ง มีรสนิยมสูงในการเลือกของแต่ละอย่างให้กับตนเอง


สาว ๆ จ๋าชอบชุดชั้นในแบบไหนเอ่ย


ชุดชั้นในสีชมพู คุณเป็นคนนุ่มนวลอ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี ชอบการเสียสละ ใจบุญสุนทานแต่ก็มีบ้างบางครั้งที่เผลอทำตัวโก๊ะ ๆ ไปบ้าง ทำให้คนรอบข้างหัวเราะ (เพราะเอ็นดู) ได้เสมอ ๆ


ชุดชั้นในสีฟ้า คุณเป็นคนค่อนข้างจะอนุรักษ์นิยมหน่อย ๆ ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับ แต่คุณก็เป็นที่ซื่อตรงนะ คิดยังไงก็พูดแบบนั้น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใด ๆ แถมเวลาพูดอะไรก็ยังดูน่าเชื้อถืออีก สงสัยคงเป็นเพราะคุณทำตัวตามกรอบนี่ล่ะเลยน่าเชื่อถือ แต่ก็แอบแฝงความลึกลับเอาไว้ในที ทำให้คุณเป็นคนน่าค้นหา อย่างไม่น่าเชื่อ


สีส้ม / สีเหลือง คุณเป็นคนที่ร่าเริง สดใสเสมอ ๆ ทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วย คุณสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ตึงเครียดให้ผ่อนคลายลงได้อย่างสบาย ๆ แถมยังมองโลกในแง่ดีสุด ๆ หากเกิดเรื่องร้าย ๆ ขึ้นคุณก็จะพยายามมองเรื่องนั้น ๆ ในแง่ที่ดีไว้ก่อน เลยทำให้คุณเป็นที่รักของเพื่อน ๆ หรือคนรอบข้าง แต่ว่าคุณเองก็ขี้เล่นไม่เบา ระวังบางครั้งคุณอาจจะขี้เล่นเกินไปจนอาจจะทำให้ถูกผู้ใหญ่ดุเอาได้


สาว ๆ จ๋าชอบชุดชั้นในแบบไหนเอ่ย


สีม่วง คุณเป็นที่มีเสน่ห์อย่างล้นเหลือ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างแรง (เอ๊ะ ... หรือจะเพศเดียวกันด้วยดี) หากใครที่ที่มาตกหลุมของคุณแล้วละก็ ช่างน่าสงสารเสียจริง เพราะว่าเขาคงจะถอนตัวจากคุณไม่ได้ง่าย ๆ แน่ แถมคุณยังเป็นคนที่น่าเชื่อถืออีก เรียกได้ว่าจะพูดอะไรออกมาทีนึงนั้น มีทั้งน้ำหนัก มีทั้งเหตุผล มิน่าใคร ๆ ถึงคล้อยตามคุณได้ไม่ยาก


สีแดง แรงฤทธิ์ คุณเป็นคนที่มั่นอกมั่นใจประมาณคุณหนูปารีส ฮิลตัน เลยล่ะ คุณมักจะมีความคิดที่ไม่เหมือนใคร ไอ้เรื่องที่จะให้คุณไปก๊อปงานคนอื่นน่ะเมินซะเถอะ เพราะคุณเชื่อว่าคุณเองก็มีศักยภาพดีเท่า ๆ กับคนอื่น แถมยังเป็นสาวนักโปรยเสน่ห์อีกแน่ะ แต่ดั๊นเป็นคนขี้เบื่อซะได้ ฉะนั้นอย่าแปลกใจไปหากมีคนเรียกคุณว่า คาสโนวี่ นะจ๊ะ


ว้าว ... ว้าว เป็นยังไงบ้างเอ่ย ตรงกับใครบ้างมั้ย ของเราตรงเกือบหมดอ่ะ แล้วของเพื่อน ๆ ที่นี่ล่ะ ชอบชุดชั้นในสีไหน แล้วเป็นยังไงเอ่ย เลือกสีที่ชอบที่สุดนะ แต่ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไรนะอ่านเล่น เอาขำ ขำ เน๊อะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์