เลือกบราผิดขนาดระวัง ....

เลือกบราผิดขนาดระวัง ....


ชุดชั้นในนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงเกือบจะทุกคน เพราะว่าหน้าที่ของบราคือการช่วยโอบอุ้ม หน้าอกของเราให้อยู่ทรง แถมยังช่วยปกปิดร่างกายให้ดูสุภาพเรียบร้อยอีกด้วย

หากแต่ว่า ถ้าคุณเลือกบราที่ผิดขนาด เช่นหน้าอกเล็กหน่อยแต่ใส่คัพเพื่อหลอกตาคนอื่นหน่อยเหอะ ระวังนะคะการเลือกบราผิดแบบนี้อาจะส่งผลให้ ....


ปวดหลังและปวดไหล่ หากว่าบราใหญ่เกินไป คุณอาจจะต้องคอยห่อไหล่ ซึ่งเป็นสาเหตุของการปวด วิธีแก้ไขคือเลือกขนาดบราที่พอดีกับช่วงลำตัว ในการเลือกบรานั้นคุณจะดูที่ขนาดหน้าอกเพียงอย่างเดียวไม่ได้ เพราะว่า บางครั้งขนาดหน้าอกอาจจะพอดี แต่ขนาดลำตัวไม่พอดีก็อาจจะทำให้เกิดอาการปวดหลังหรือไหล่ได้


เวลาเคลื่อนไหวแล้วรู้สึกเจ็บที่หน้าอก อาจเกิดมาจากการที่คัพใหญ่เกินไป หรือไม่อาจจะเป็นยางยืดของคัพเริ่มเสื่อมสภาพแล้ว ซึ่งทำให้เต้านมไม่ที่พยุง เวลาเตลื่อนไหวจึงเด้งขึ้น เด้งลง คุณเลยรู้สึกเจ็บ


ใต้เต้านมมีรอยแดง อาจจะเกิดจากลวดที่ใช้พยุงทรวดทรงของคุณนั้นไม่ดีพอ เลยเกิดการกดทับเนื้อใต้ฐานราวนมได้ หรืออาจจะเกิดจากการที่หน้าอกของคุณใหญ่เกินบราที่สวมใส่ จึงทำให้เกิดการเสียดสีระหว่างเต้านมกับบราได้ค่ะ


คุณผู้หญิงที่นี่ทุกคนควรจะใส่ใจกับเรื่องการเลือกชุดชั้นในให้มาก ๆ นะคะ อย่าเลือกที่มันมีรูปแบบสวยถูกใจอย่างเดียว เพราะเดี๋ยวนี้ ขยับนิดขยับหน่อยก็เป็นมะเร็งกันแล้ว แถมสาว ๆ ยังเป็นมะเร็งเต้านมกันเยอะเสียด้วย แทนที่จะเลือกบราที่ใหญ่กว่าไซส์จริงของเรา เปลี่ยนมาเป็นเลือกบราแบบดันทรงจะดีกว่าค่ะ


เลือกบราผิดขนาดระวัง ....


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์