อยากเป็นสาว Fit & Firm ไม่เห็นจะยาก

อยากเป็นสาว Fit & Firm ไม่เห็นจะยาก


เรื่องความสวยความงามนั้นถือเป็นเรื่องอันดับต้น ๆ ที่ผู้หญิงเราจะกังวลกันมากทีเดียว บ้างก็อยากผอม บ้างก็อยากอ้วนอู้ยยย สารพัดที่จะอยาก แต่จะให้ทำอย่างอย่างไรได้ก็เป็นผู้หญิงนี่เน๊อะ วันนี้เราก็เลยเอเาวิธีการเป็นสาวฟิตแอนด์เฟิร์มง่าย ๆ มาฝากกัน


ก่อนอื่นใดเลยก็จงจำเอาไว้ว่า คนเราจะงามนั้นต้องงามมาจากข้างใน เคยได้ยินไหมค่ะ กินอย่างไรได้อย่างนั้น หากคุณเป็นประเภท กินดะกินอะไรก็ได้ตามใจปาก ซึ่งปากส่วนใหญ่มักจะเน้นไปบริโภคเนื้อสัตว์เสียส่วนมาก แล้วก็เลือกทานผักแต่น้อย ๆ ถ้าคุณเป็นกรณีแบบนี้ แล้วอยากสวยล่ะก็ อืม ... รอปาฏิหารย์นะคะ

เพราะต่อให้เป็นคนที่หุ่นดีแค่ไหนก็อาจจะเจอผลกระทบในระยะยาวได้ หันมาทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างอาหารชีวจิตร หรืออาหารที่มัผักเป็นส่วนประกอบกว่าร้อยละ 50 มาทานจะดีกว่าค่ะ


อยากเป็นสาว Fit & Firm ไม่เห็นจะยาก


นาน ๆ เข้าไปอบซาวน่าก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะถือว่าเป็นการกำจัดสารพิษและเซลลูไลต์ได้ส่วนหนึ่ง และเมื่อเข้าไปซาวน่าแล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดด้วยนะคะ นอกจากนี้การนวดตัวหรือขัดตัวก็ถือเป็นการผ่อนคลายให้กับร่างกายด้วยทางหนึ่ง ที่คุณสามารทำเองได้ที่บ้านหรือจะใช้บริการข้างนอกบ้านก็ได้ค่ะ


และอย่าลืมวิธีเบสิคตลอดกาลอย่างเช่นการออกกำลังกายนะคะ เพราะว่าการออกกำลังกายนั้นเปรียบเสมือนยาวิเศษที่ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง แล้วยังช่วยให้ผิวพรรณดีตามธรรมชาติอีกด้วย


เห็นมั้ยค่ะเรื่องง่าย ๆ แค่นี้เองร่างกายเราก็ฟิตแอนด์เฟิร์มแล้วเพื่อน ๆ
ที่นี่อย่าลืมลองไปทำกันนะคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์