++ 10 วิธีป้องกันการถูกรุมโทรม+วิธีแก้เมื่อถึงนาทีวิกฤติ++

++ 10 วิธีป้องกันการถูกรุมโทรม+วิธีแก้เมื่อถึงนาทีวิกฤติ++

++10 วิธีป้องกันการถูกรุมโทรม + วิธีแก้เมื่อถึงนาทีวิกฤติ++หญิงสาวใดถือปฏิบัติจะห่างไกลเภทภัยได้จริง !!!

ดังนี้...

1.อย่านุ่งกระโปรงสั้น การแต่งกายรัดกุม ไม่โป๊เกินไป ย่อมจะไม่เตะตา "อาชญากรทางเพศ"

2.
อย่าดื้อรั้นลองยา หมายถึงกรณี "ยาเสพติด" ซึ่งหากเพื่อนนำยาเสพติดมาให้ทดลองแล้วใจ
อ่อน ขัดเพื่อนไม่ได้ หรือมีใจโน้มเอียง ก็อาจหลงผิดคิดลอง ทั้งผิดกฎหมาย และทำลายอนาคตตนเอง

3.
อย่าพึ่งพาคนแปลกหน้า คนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนมาเกี้ยวพาราสี ทำทีเป็นแนะนำช่วยเหลือ เบื้องหลังอาจมุ่ง "ล่อลวง-ขู่เข็ญ" กระทำมิดีมิร้าย มิใช่จะให้มองโลกในแง่ร้าย แต่ไม่ควรไว้วางใจคนแปลกหน้า

4.
อย่าคบหาเพื่อนไม่ดี มีเพื่อนเป็นคนดี ชี้แนะไปในทางที่ดีมีประโยชน์ ก็ย่อมจะทำให้ได้รับในสิ่งที่ดี แต่หากหลงคบเพื่อนไม่ดี คอยแต่จะแนะนำให้ไปทำในสิ่งที่เสียหาย ก็สุ่มเสี่ยง "อนาคตต้องสิ้นสุด"

5.
อย่าหลีกหนีพ่อแม่ ยุคนี้เด็กสาวมักจะ "โตเกินวัย" กับพ่อแม่ก็มักจะไม่ได้มีเวลาใกล้ชิดหรือไปไหนมาไหนด้วยกันมากนัก พ่อแม่เองจึงต้องใส่ใจลูก ขณะที่ลูกก็ต้องคิดว่าพ่อแม่มาจู้จี้ก็เพราะรักและห่วงใย

6.
อย่าพ่ายแพ้ความฟุ่มเฟือย มีหญิงสาวมากมายที่อาจต้องจำใจ "ขายตัว-ขายยาเสพติด-ลักทรัพย์" เพื่อสนองค่านิยมฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้อ ชีวิตต้องหมดค่าเพราะมัวเมากับวัตถุนอกกายมากเกินไป

7.
อย่าเฉื่อยแฉะเที่ยวเตร่ ช่วงปิดเทอมใหญ่นี้นักเรียน-นักศึกษาหลายคนอาจวางแผนเที่ยวเอาไว้กับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นไปได้ควรมีผู้ใหญ่ในครอบครัวร่วมไปด้วย ยิ่งเป็นการ "เที่ยวกลางคืน" ยิ่งต้องมี และก็ควรจะแค่เพื่อให้รู้ ไม่ควรที่จะหมกมุ่น เอาเวลามาเล่นกีฬา เล่นดนตรี ทำงานหารายได้พิเศษมีประโยชน์กว่า

8.อย่าเกเรไม่กลับบ้าน การที่หญิงสาวไปนอนค้างอ้างแรมในสถานที่ที่ไม่ใช่บ้านของตนเอง ย่อมไม่สามารถควบคุมอะไรได้ อันตรายอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ต่อให้ไปกับเพื่อนหญิงเป็นกลุ่มใหญ่ก็ใช่จะปลอดภัย

9.
อย่าเผาผลาญเงินทอง อย่าลืมว่าเงินทุกบาททุกสตางค์กว่าพ่อแม่จะหามาให้เราได้ไม่ใช่ง่าย ๆ การเผาผลาญเงินทองอย่างไร้สติไม่เพียงเท่ากับไม่สงสารพ่อแม่ แต่ยังอาจเป็นการ "ทำร้ายตัวเอง" ได้ด้วย

10.
อย่ามัวแต่มองเพื่อนชาย เด็กสาวที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนชายมากไป-เชื่อใจคนที่เพิ่งจะรู้จักเป็นแฟนกันได้ไม่นาน....ถูกเอาเปรียบมาเสียนักต่อนัก ยิ่งเจอผู้ชายที่ไม่ได้รักชอบจริงจัง...นอกจากจะพลาดพลั้ง "เสียตัว" แล้ว บางรายยังโชคร้ายตกเป็นเหยื่อเพื่อน ๆ ของคนที่เราคิดว่าเป็นแฟนเราอีกต่างหาก

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุด้วยว่า... นี่เป็นปัจจัยที่อาจทำให้ "เด็กสาวเสียอนาคต" เกิดอาชญากรรมทางเพศ เด็กสาว "ถูกรุมโทรม-ข่มขืนกระทำชำเรา" ซึ่งจากคำให้การของผู้ต้องหาที่เรียกกันว่า "โจ๋หื่น" นั้น พบว่าปัจจัยเหล่านี้มีส่วนสำคัญในการ "ปลุกเร้า"
และหากจะมองข้ามช็อตไปถึงกรณีที่พลั้งพลาดตกเป็นเหยื่อ...ก็มีคำแนะนำ โดย พลอากาศตรี น.พ.วิชาญ เยวนิ่ม หัวหน้าหน่วยนิติเวช คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี แนะนำว่า... กรณี "ผู้หญิงถูกข่มขืน" ควรจะแข็งใจ "รีบไปให้แพทย์ตรวจ" ในขั้นต้นก่อน เพื่อแพทย์จะได้ลงความเห็นวินิจฉัยว่าได้ถูกข่มขืนจริง เพื่อใช้เป็นหลักฐานที่หนักแน่นมีน้ำหนัก ในการเอาผิดกับพวก "หื่นกาม"

"ที่ผ่านมาผู้เสียหายไม่ค่อยรู้ หรือจะไปแจ้งความก่อน ซึ่งบางทีกระบวนการกินเวลาอย่างน้อย 2-3 วัน กว่าผู้เสียหายจะเข้าให้แพทย์ตรวจ ร่องรอยถูกข่มขืนอาจจะหายไป เมื่อไปยืนยันกับศาลก็อาจจะกลายเป็นหลักฐานไม่มีน้ำหนัก ไม่สามารถเอาผิดกับผู้กระทำได้ จึงอยากจะเตือนตรงจุดนี้ไว้ด้วย" ...หัวหน้าหน่วยนิติเวชกล่าว

และไม่ใช่จะมีเพียงกรณีของผู้หญิงเท่านั้น "10 อย่าของผู้ชาย" ก็มีเช่นกัน ดังเช่นที่ พระครูสีลวัฒนาภิรม วัดชลประทานรังสฤษฏ์ ระบุไว้ว่า... 10 อย่าของผู้ชายนั้นมีดังนี้...

1.
อย่าพึ่งยาเสพติด,
2.
อย่าเป็นมิตรกับคนชั่ว เพราะเป็นบ่อเกิดหายนะของชีวิต,
3.
อย่าทำตัวดื้อรั้น โดยเฉพาะต่อพ่อแม่,
4.
อย่าขยันเที่ยวเตร่,
5.
อย่าเกเรเพื่อนบ้าน ต้องคิดว่าเพื่อนบ้านเปรียบเหมือนรั้วบ้าน,
6.
อย่าเกียจคร้านทำกิน,
7.
อย่าดูหมิ่นพ่อแม่,
8.
อย่าทำแน่ว่าไม่ตาย โดยเฉพาะพวกชอบซิ่งท้ามฤตยู,
9.
อย่าทำลายวัฒนธรรม และ
10.
อย่าสุขสำราญจนลืมชาติไทย

นำมาตอกย้ำให้เยาวชนตระหนักกันไว้เป็น "คาถากันภัย" แค่ "10 อย่า" ก็ "ขลัง" พอที่จะทำให้แคล้วคลาดไม่ต้องฝันร้ายไปชั่วชีวิตเพราะเป็น "เหยื่อข่มขืน" หรือติดคุกหัวโตเพราะเป็น "โจ๋หื่น" กามโฉด !!!!.

--------------------------------------------------------

* ส่วนวิธีแก้เมื่อผู้หญิงจะถูกข่มขืนแล้ว คือ
1.
ยอมเค้าสักครู่หนึ่ง อย่าขัดขืน เพราะถ้าขัดขืนจะถูกต้อยท้องแน่ แล้วให้เอามือลูบไล้เค้าเหมือนเราติดใจเค้า มีอารมณ์ร่วม (แต่อย่านานนะ เดี๋ยวติดใจจริง)
2.
เสนอว่าจะใช้ปากให้เค้า แล้วก็จับไ-อ้ นั้นของมันหักเลย เอาให้แบบใช้การไม่ได้ไปตลอดชีวิตเลย ให้มันดิ้นอยู่กับพื้นจนหน้าเขียว หมอศัยกรรมก็ต่อเส้นเลือดที่หักอย่างเฉียบพลันให้ไม่ได้เลย

**
พ่อแม่บางคนเข้าใจผิดว่าการที่ให้ผู้หญิงพกถุงยางติดตัวไว้เป็นสิ่งที่น่าละอาย เป็นสิ่งผิด แต่จริงๆแล้ว เราไม่รู้ว่าลูกสาวของท่านจะเจอเหตุการณ์อันเลวร้ายเมื่อไหร่ แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าไ-อ้พวกคนที่มันชุดเราไปมันเป็นเอดส์หรือเปล่า ฉะนั้นการที่ผู้หญิงพกถุงยางไปด้วยจึงเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม ว่าเธอคนนั้นเป็นคนที่ป้องกันตัวเองได้ดีเยี่ยม ( โอ้ย ! พี่ขา อย่าพึ่งคะ หนูมีถุงยาง)


 


ขอบคุณบทความดีดีจาก bbznet.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์