สารพัดกลลวงสาว ๆ ควรอ่าน

สารพัดกลลวงสาว ๆ ควรอ่าน


แม้ว่าเทคโนโลยีจะก้าวหน้าไปมากแค่ไหน แต่ว่าพวกหลืบสังคม หรือทรชนคนหื่นไม่เคยหมดไปเลย แถมบางทีเจ้าพวกนี้ยังพยายามพัฒนารูปแบบการล่อลวงเหยื่อกันได้ทุกวัน ๆ อีกต่างหาก สาว ๆ ลองอ่านดูพวกนี้ใช้วิธีการใดบ้าง


ใช้นกต่อ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก คนแก่ หรือคนพิการ ทำทีเป็นหลงทางไปไหนไม่ถูก เพราะอ่านหนังสือไม่ออกบ้าง ไม่มีเงินบ้าง พร้อมท่าทีที่น่าสงสารสุดชีวิต เพื่อหลอกให้เหยื่อตายใจแล้วพานกต่อนั้นไปส่งที่หมาย ก่อนจะเสร็จเจ้าพวกขยะสังคมพวกนี้ เคยจำได้ว่ามีฟอร์เวิด เมล์ลอันหนึ่ง หญิงสาวเจอเด็กหลงทาง เด็กก็ขอให้ไปส่งที่บ้าน พอไปถึงที่ หญิงสาวกดออดกน้าบ้าน จากนั้นก็โดนไฟฟ้าช็อตหมดสติไป แล้วก็เรียบร้อยโรงเรียนโจรไปเลย


รมยา อันนี้อาจจะพบได้ตามรถแท็กซี่ที่คิดไม่ซื่อต่อผู้โดยสาร (ไม่ใช่ทุกคันนะคะ) วิธีการคือคนขับป้ายสารระเหยแล้วเอามือไปอังที่บริเวณช่องแอร์ ทำทีเป็นดูว่าแอร์เย็นมั้ย และเดี๋ยวนี้มีแบบปุ่มตรงเกียร์คนขับ ที่กดคลิกเดียว สารระเหยจะออกมาจากที่ช่องแอร์โดยอัตโนมัติ หากคุณเริ่มรู้สึกอยู่ดี ๆ ก็มึนหัว หรือง่วงนอนมาก ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการเหล่านี้เลย ให้รีบลงจากรถด่วน


สารพัดกลลวงสาว ๆ ควรอ่าน


มอมยา อันนี้พบเจอได้ตามผับบาร์ต่าง ๆ อย่างที่รู้ ๆ กัน เจ้าคนชั่วจะแอบใส่ยาลงในแก้วเครื่องดื่มของเหยื่อจากนั้นเมื่อเห็นว่าเหยื่อตกหลุมพรางแล้วก็จะทำทีอาสาไปส่งที่บ้าน หรืออาจจะสะกดรอยตามหากเหยื่อรีบกลับบ้าน โดยอาจจะเดินตามมาข้างหลัง พอสบจังหวะก็อุ้มเหยื่อหายเข้ากลีบเมฆไปเลย ซึ่งยาที่เจ้าคนเลวเหล่านี้ใช้ส่วนใหญ่มักจะมีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ จนเราต้องตามกันแบบช็อตต่อช็อตเลยทีเดียว


ป้ายยา ยาชนิดนี้เป็นยามอมประสาทที่เพียงแค่เอามาป้ายที่ผิวหนัง เหยื่อก็จะรู้สึกเบลอ ๆ ไม่ได้สติใครบอกให้ทำ
อะไรก็ทำตาม โดยไม่รู้ตัว บ้างต้องเสียทรัพย์สินของมีค่า บ้างอาจจะเสียทั้งเงินทั้งตัวเลยทีเดียว


กระดาษมหาภัย ส่วนใหญ่มักจะมาในรูปแบบห่อ ที่เมื่อเหยื่อเปิดออกมา ยามอมประสาทจะปลิวเข้าใบหน้าและจมูกของเหยื่อ ทำให้เหยื่อไม่รู้สึกตัวคราวนี้ก็หวานหมูพวกมิจฉาชีพทั้งหลายเลย


สารพัดกลลวงสาว ๆ ควรอ่าน


คนเล่นของพึงระวัง บ่อยครั้งที่เรามักจะได้ยินเรื่องการ ทำเสน่ห์ต่าง ๆ ทั้งแบบให้ผัวรักผัวหลง ทั้งแบบผูกมัดใจชายคนที่ตนหมายปอง ซึ่งบางรายกว่าจะผูกมัดใจเค้าได้ ก็โดนรัดไปเสียก่อนแล้ว เพราะพวกมิจฉาชีพบางรายอาศัยความเชื่อของคนอื่นมาทำความชั่ว

โดยหลอกว่าตนมีวิชาอาคม สามารถช่วยเรื่องความรักต่าง ๆ นานาได้ แต่เหยื่อต้องมาทำพิธี ทำไปทำมากลายเป็นว่าเหยื่อโดนทำอนาจารซะงั้น เพราะฉะนั้นใครที่จะพึ่งบริการไสยศาสตร์ควรพาเพื่อนไปด้วยหลาย ๆ คนหน่อย และอย่าอยู่กับผู้ทำพิธีเพียงสองต่อสอง อย่างน้อย ๆ ควรมีเพื่อนที่ไว้ใจได้อยู่อีกคน


ภัยรายวันสมัยนี้มันมีเยอะมาก ๆ สาว ๆ ที่นี่จะไปไหนมาไหนต้องระวังตัวให้มาก ๆ นะคะ และที่สำคัญไม่ว่าจะทำอะไรก็ควรมีสติอยู่เสมอค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์