ดูดีง่าย ๆ แบบดารา

ดูดีง่าย ๆ แบบดารา


ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราแล้วก็ต้องนึกไปถึงคนที่หน้าตาดี รูปร่างดี บุคคลิกดีใช่มั้ยค่ะ แต่บางครั้งเวลาเราเดินบนท้องถนนก็อาจจะเจอใครสักคนที่เดินสวนกันแล้วทำให้เรารู้สึกแบบว่า อุ้ย .... ทำไมดูดีจังเลยอย่างกับดาราแน่ะ หรือ แหม ..... ดูดีแบบนี้เป็นดาราได้สบายเลยนะ

ซึ่งเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่การดูแลตัวเองค่ะ
การที่เราหน้าตาบ้าน แต่บุคคลิกดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะคะ ถ้าเทียบกับคนที่หน้าตาดี แต่บุคลิกไม่ดีน่ะ


วันนี้เราเลยเอาเคล็ดลับ
แปลงโฉมตัวเองให้ดูดีง่าย มาฝากกันค่ะ


อย่างแรกเลยคือคุณต้องหัดแขม่วท้องทุกครั้งไม่ว่าจะยืน
จะเดิน หรือจะนั่ง ดูเหมือนเป็นวิธีที่แหกตาชาวบ้านไปหน่อยแต่ก็ช่วยได้จริง นะคะ เพราะเวลาที่เราแขม่วท้องเราจะต้องรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราได้สังวรณ์อยู่เสมอว่า ต้องสวย ต้องสวย แรก อาจจะแปลก สักหน่อยแต่พอนานเข้าก็จะเริ่มชินค่ะ เผลอ สาว ที่มีพุง พุงอาจจะค่อย ยุบตัวลงก็ได้นะคะ


ดูดีง่าย ๆ แบบดารา

หามุมส่วนตัวเวลาถ่ายรูป ไม่ได้ให้คุณไปยืนหลบมุมก่อนแล้วค่อยถ่ายรูปนะคะ หมายถึงให้คุณหัดหามุมที่คิดว่าคุณดูดีที่สุดเวลาถ่ายรูป สังเกตไหมค่ะ บางคนเวลาถ่ายรูปจะมียิ้มอยู่แบบเดียว หรือเอียงอยู่ท่าเดียว นั่นเป็นเพราะ เค้าโพสท่าในมุมที่รับกับเขามากที่สุดนั่นเอง คุณอาจจะเอารูปเก่า มาเทียบดูก็ได้ เพื่อหามุมที่คุณโพสแล้วเวิร์คที่สุดก็ได้ค่ะ


เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเอง
คือเลือกเอาแบบที่คุณใส่สบาย ไม่เชยเกินไป ไม่ล้าสมัยเกินไป แล้วก็ต้องเข้ากับตัวเองด้วย ไม่ใช่ว่าตอนนี้เทรนด์ขาเดฟมาคุณก็ขออินกะเค้าด้วย ทั้ง ที่ขาของคุณก็น้อง โต๊ะบิลเลียด หรือคุณเป็นสาวผอมบางอยู่แล้ว แต่ก็ใส่มันแต่ชุดดำนั่นแหล่ะ เพราะยึดคติคลาสสิคเข้าว่า โดยลืมไปว่าสีดำนั้นมันยิ่งจะทำให้คุณดูแห้งยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ซึ่งเรื่องนี้ต้องอาศัยเซ้นส์ส่วนตัวกันหน่อย
หมั่นอ่านนิตยสาร หมั่นสังเกตคนรอบข้างที่แต่งกายดี ดูสิว่าเค้ามีทริคในการเลือกเสื้อผ้าอย่างไร จากนั้นก็เอามาปรับให้เข้ากับตัวเอง


อยากมีออร่า ชิมเมอร์ช่วยคุณได้ ดาราบางคนก็ดูโดดเด่นเป็นสง่ามาก แค่เดินมาตรงหัวมุมถนนไกล แต่เราก็ยังสัมผัสถึงออร่าความเป็นดาราของเขาได้แล้ว นั่นเป็นเพราะดารามักจะมีกิจวัตรประจำคือการขัดตัว นวดตัว ขัดหน้า เพื่อให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ซึ่งมันค่อนข้างรับกับอาชีพของพวกเขา แต่เรา คนธรรมดาไม่จำเป็นต้องลงทุนขนาดนั้น เพียงแค่คุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นชิมเมอร์ รับรองว่าผิวของคุณจะมีประกายเรืองรองวิบวับ เฉกเช่นดาราได้เหมือนกัน


สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง
แหม ... เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วก็จงมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำซะ เพราะถ้าคิดจะเดินหน้าสู่ความเป็นการเป็นคนดูดี แต่ดั๊นไม่มีความมั่นใจก็จบเห่นะจ๊ะ


ใครสนใจอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองดูบ้างก็ลองเอาไปใช้ดูนะคะ
นาน ทีเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียบ้าง ถือเป็นการเพิ่มรสชาติให้ชีวิตได้เหมือนกันนะคะ


ดูดีง่าย ๆ แบบดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์