อุทาหรณ์!!! สาวไทยเกือบโดนข่มขืนที่ต่างประเทศ!!!

เรื่องนี้จะเรียกว่าเป็นเรื่องเตือนภัยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆ ที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศโดยเฉพาะในกรุ๊ปที่มีแต่ผู้หญิง เรื่องราวนี้ถูกถ่ายทอดจากหญิงสาวคนหนึ่งที่ตั้งกระทู้ผ่านเว็บพันทิพดอทคอม ชื่อกระทู้ว่า "เตือนภัย!!เกือบโดนข่มขืนที่ฮ่องกง" ตั้งโดย คุณ milkuji เราจึงขอหยิบเรื่องนี้มาเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับสาวๆ หรือใครก็ตามที่คิดจะไปเที่ยวต่างประเทศให้ระวังตัวกันนะจ๊ะ ไปดูกันเลยว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

สวัสดีค่ะ
เราเป็นผู้หญิงอ้วนคนหนึ่งที่ชอบการท่องเที่ยวแบบแบกเป้ เราเป็นคนง่ายๆ เน้นประหยัด ฮ่องกงเป็นเมืองหนึ่งที่เราสนใจจะไป เราดูรีวิว อ่านหนังสือ โดยรวมมันน่าสนใจมาก เอาหละ! จองตั๋ว ซื่อตั๋ว จองที่พัก เรากับเพื่อนผู้หญิงเลือกจองโฮสเทลที่ตึกมิราดอแมนชั่น ด้วยความคิดที่ว่า"เอาไว้แค่นอน ไม่ได้อยู่ทั้งวัน" เมื่อทุกอย่างพร้อมออกเดินทางไปด้วยความตื่นเต้น ฮ่องกงจะเป็นแบบไหนนะ ประเทศนะหรูหราเหมือนหนังสือไหมนะ..?...
เราเลือกไฟท์บินดึกสุด และนอนสนามบิน(ประหยัดค่าโรงแรมคืนแรก)

ตอนเช้าเราเดินทางเข้าเมืองด้วยMTR พอขึ้นมาจากMTRสิ่งแรกที่พบทำให้เราตกใจมาก ความสกปรกของบ้านเมือง..

เราเดินไปหาห้องพักที่ดึกมิราดอ มองดูสภาพตึกแล้ว วังเวง น่ากลัว สกปรก อารมณ์เหมือนหอพักเก่าๆในหนังจีน

จุดสำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงนี้ มันเกิดหลังจากที่เราไปเที่ยวดิสนนี่แลนด์และรอดูโชว์จนปิดสวนสนุก เราเดินทางกลับมาถึงที่พักก็เกือบๆเที่ยงคืนแล้ว ตอนนั้นหิว จึงเดินเข้าเซเว่นข้างๆตึก ซื้ออาหารกล่องเวฟ เพื่อนเราอีกคนคอยดูอาหารที่เวฟอยู่ ส่วนเรามาจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จเราก็เดินไปหาเพื่อนที่รออาหารเวฟอยู่ เพื่อนบอกเราว่า "อย่าหันไปข้างหลังนะ" แหม!!~ นิสัยผู้หญิงอะค่ะ พูดแบบนี้มันแน่นอนอยู่แล้ว เรา"หัน!!"ไปมองค่ะ เรารีบหันขวับกลับมาอย่างไว ภาพที่เห็นคือชายผิวสีเอาหนอนตัวเองออกมาจับเล่นค่ะ ผลเสียจากการหันไปมองทำให้มันเดินมาใกล้เรา แล้วพูดพลางเอามือถูหนอน เป็นภาษาอังกฤษแปลว่า "ไปเดทกับผมไหม? เราจะมีความสุขด้วยกัน เลี้ยงข้าวผมหน่อยสิ ไม่อย่างนั้นให้เงินผมก็ได้" เพื่อนเราไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานเซเว่น พนักงานเซเว่นไม่ช่วยแถมพูดว่า"นั่นมันเรื่องของคุณ" ยิ้มสิคะ

มันเดินมาใกล้มากขึ้น เรานิ่งไม่สนใจ ไม่มองหน้าด้วย ในใจคิดแค่ว่าทำไมอาหารเวฟมันนานจังวะ ไวไวดิ แล้วพอเสียงสวรรคดังขึ้น "ติ๊ง!" เย้อาหารเสร็จแล้วกูลาล่ะ ชายคนนั้นจับแขนเราพร้อมพูดว่า"ฉันรักเธอนะ ไปเดทกัน" เราตกใจมาก พูดด้วยภาษาไทยไปว่า "เฮ้ย! อย่ามายุ่งได้ป่ะ" เราคว้ากล่องข้าวรีบเดินออกจากเซเว่นอย่างไว เหมือนจะรอด....ชายคนนั้นเดินตามเรากับเพื่อนค่ะ บริเวณนั้นเวลาเที่ยงคืนไม่มีคนเลยค่ะเงียบ สงบ T^T เราเร่งฝีเท้าไวกว่าเดิม พอไปหน้าลิฟเราก็เห้นว่ามียามนั่งอยู่และห่างจากเราไม่ถึง1m ประตูลิฟเปิดเรารีบเข้าไปข้างใน รีบกดปิด
แต่ชายคนนั้นกดให้ลิฟเปิด และจะเข้ามาในลิฟด้วย เราร้องให้ยามช่วย ยามทำหน้าเฉยๆไม่มีท่าทีอะไร ประหนึ่งว่าเหตุการณ์ชินชาไปเสียแล้ว เอาไงดีล่ะ?!! เพื่อนเราตัดสินใจถีบหนอนของมันค่ะ คงจะแรงน่าดูเพราะมันลงไปนอนหน้าเขียวที่พื้น
จังหวะนี้แหละ ปิดประตูลิฟ เราอยู่ชั้น5 แต่เรากดหลอกมันคือ กดเลข 3 5 7 9 และไปแช่ที่ชั้น3นานๆหน่อย ให้มันเข้าใจว่าเราอยู่ชั้น3 พอถึงชั้น5เรารีบวิ่งเข้าห้องเลยค่ะ โชคดีที่พรุ่งนี้เราเดินทางไปมาเก๊าต่อพอดี

รอดตัวไปสินะ!! ขนาดไม่สวยแถมอ้วนมาก มันยังจะเอาเลย สาวๆที่จะไปฮ่องกงระวังตัวและดูแลตัวเองด้วยนะคะ ไม่ต้องหวังให้ใครช่วยหรอกค่ะ

คราวหน้าถ้าไปอีกจะไปพักโรงแรมเลยดีกว่า เข็ดค่ะโฮสเทลอินฮ่องกง
ปล.เราเคยพักแบบนี้ที่สิงคโปร์ปลอดภัยดี ต้องเลือกประเทศด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มา ::::: คุณ milkuji :: pantip.com :: http://pantip.com/topic/33942831

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!